Edit: Snow Wings
Beta: Du Tử Tĩnh
-
Trà Trà mở to đôi mắt đen nhánh, ánh mắt chăm chú nhìn hắn, cô liếm môi, ánh nắng ấm áp dừng trên má cô, ánh sáng đỏ rực chiếu rọi, nhìn giống như một quả cherry vừa mới được hái xuống.
Cô hỏi: “Có chuyện gì đấy?”
Thẩm Chấp nhìn mặt cô, biểu cảm đơn thuần làm người khác cảm thấy đáng thương, vốn dĩ hắn định tìm lý do để thoái thác nhưng hiện tại lại không nói nên lời.
Nhân chứng vật chứng, tất cả chứng cứ hắn đã tìm được hết rồi.
Chỉ chờ đến hôm nay nói cho cô biết bộ mặt thật của Vu Cố, để cô thấy rõ người bạn trai hiện tại của cô đáng sợ đến mức nào.
Thẩm Chấp bỗng nhiên nhớ tới những lời mà dì Sở nói với hắn buổi sáng hôm trước, bà nói Trà Trà đã rất lâu chưa được vui vẻ đến như vậy.
Hắn bắt đầu do dự, không đành lòng.
Ánh mắt tò mò của Trà Trà dừng trên người hắn, không nhìn ra được Thẩm Chấp muốn nói cái gì.
Cô thấy hơi sốt ruột, “Nếu không có việc gì thì tôi phải về nhà.”
Ánh mắt Thẩm Chấp vô tình liếc qua cổ cô, trên chiếc cổ trắng nõn có lưu lại dấu vết, không giống như bị muỗi cắn mà giống như bị người làm ra hơn.
Thẩm Chấp nhấp khóe miệng, cảm giác không đành lòng lập tức biến mất.
Hắn hỏi: “Trà Trà, cậu thật sự hiểu tất cả về Vu Cố sao?”
“Tôi ngồi cùng bàn với cậu ấy mười mấy năm, sao lại không hiểu.”
“Vậy cậu biết cậu ta đã làm gì sao?”
Ánh mắt Trà Trà dần dần thay đổi, cô cảnh giác lùi lại hai bước, đôi mắt trợn tròn nhìn hắn, “Cậu muốn nói cái gì?”
Cô có một trực giác đó là những lời tiếp theo của hắn không phải là lời hay ho gì.
Cô cúi đầu muốn đi về phía trước, “Tốt nhất là cậu đừng nói với tôi, tôi không muốn nghe.”
Cánh tay cô bị người ở đằng sau nắm lấy, Trà Trà dùng sức tránh, nhưng không tránh được, khuôn mặt cô lạnh nhạt, lại mang theo một chút sốt ruột, dùng sức dậm dậm chân, “Cậu buông tôi ra!!!”
Thẩm Chấp rũ mắt, cảm xúc trong mắt nhàn nhạt, tay hắn nắm chặt cổ tay cô, bàn tay dùng sức, kéo cô quay lại.
Trà Trà mặt đã xám trắng, đôi mắt cô thấp thấp, căn bản là không muốn ngẩng đầu nhìn Thẩm Chấp, tự nói với bản thân phải bình tĩnh rồi nói: “Cậu đừng nói mấy lời kỳ quái với tôi, không cần phải châm ngòi tình cảm của tôi với Vu Cố, tôi không ngu đâu, tôi có mắt có trái tim, có thể cảm nhận, cho dù cậu nói cái gì thì tôi cũng sẽ không tin.”
Thẩm Chấp cảm giác nước miếng mình nuốt xuống thật chua sót, hắn cố gắng để giữ bình tĩnh, nhẹ nhàng gật đầu, mặt không gợn sóng, “Tớ biết.”
Trà Trà vẫn muốn thoát ra ngoài, “Cậu bỏ tôi ra.”
Thẩm Chấp không chịu nghe cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...