Chương 39: Hỏa Táng Tràng (2)

3.5K 211 13
                                    

Edit: Snow Wings

Beta: Kẹo hạnh nhân

-

Phùng Cảnh Niên lấy điện thoại đưa cho hắn, “Làm gì vậy?”

Thẩm Chấp bỏ lại mấy chữ: “Gọi điện thoại.”

Sau đó đi ra ngoài ban công, gõ số điện thoại của cô từng số từng số một.

Trên màn hình hiện ra ghi chú: 【 Sở Trà 】.

Thẩm Chấp nhìn tên cô chớp mắt sửng sốt một cái. Trước đó hắn cũng không biết điện thoại của Phùng Cảnh Niên sẽ có số của Trà Trà.

Thẩm Chấp thử gọi qua, giọng nữ máy móc lạnh như băng truyền tới tai hắn —— “Xin lỗi quý khách, số điện thoại ngài gọi hiện đang bận, xin vui lòng gọi lại sau.”

Hắn mặt không chút thay đổi tắt điện thoại. Nói vậy Trà Trà đã chặn số tất cả người trong ký túc xá của bọn họ.

Gió lạnh ban đêm ập vào mặt hắn, cái lạnh thấu xương đập vào trên mặt hắn lạnh như tuyết.

Ánh trăng tĩnh mịch, bóng đêm dày đặc.

Thẩm Chấp nhìn chằm chằm điện thoại đã tắt đi, cả khuôn mặt sớm đã không còn huyết sắc. Hắn nhấc chân, chậm rì rì vào phòng. Trả điện thoại lại cho Phùng Cảnh Niên, hắn giống như thuận miệng hỏi: “Sao điện thoại của cậu lại có số Trà Trà?”

Phùng Cảnh Niên cũng không để trong lòng, “Lúc mới khai giảng đại học năm nhất, lần đầu tiên cậu đưa Trà Trà đi ăn cơm chung với chúng tôi, cô ấy đều lưu số của tất cả bọn tôi.”

Mới đầu Phùng Cảnh Niên và Thôi Nam đều cho rằng Trà Trà muốn hỏi chuyện, hoặc là muốn bọn họ để ý Thẩm Chấp.

Kết quả Trà Trà bình thường hầu như không liên lạc với bọn họ.

Chỉ có lần đó, chính là hôm Thẩm Chấp bỏ cô đi sân bay đón Khương Diệu Nhan, cô tìm không thấy người, mới gọi điện cho bọn họ để hỏi.

“Khi đó cô ấy hẳn là chuẩn bị chu đáo. Sợ lỡ như cậu xảy ra chuyện gì, cô ấy tìm không thấy cậu, còn có thể tới hỏi bọn tôi một chút.” Bây giờ Phùng Cảnh Niên đoán là như vậy.

Thẩm Chấp nghe vậy cũng không nói gì. Hắn bật tất cả đèn ở trong ký túc xá lên, sau đó không biết tìm kiếm cái gì ở trong ngăn kéo, động tác vội vàng.

Phùng Cảnh Niên nhìn đống thuốc ở trên bàn của hắn, thở dài, lại hỏi: “cậu tìm cái gì vậy?”

Thẩm Chấp tìm sim điện thoại. Hắn mua một đống sim, mỗi một cái đều chỉ có thể dùng một lần.

Lần thứ hai gọi lại cho cô, vẫn không gọi được.

Chủ tiệm bán sim điện thoại gần như đã quá quen với Thẩm Chấp. Mỗi tháng hắn dường như có thể mua gần hết sim trong tiệm.

Thẩm Chấp tìm một hồi lâu, mới lấy từ trong một góc ra một chiếc thẻ sim không biết là đã dùng qua hay chưa.

Trán của hắn sớm đã đổ mồ hôi, sắc mặt không ổn lắm, vẻ mặt điên rồ.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ