Chương 49: Liên Hôn

2.8K 171 1
                                    

Edit: Huyendrm

Beta: Huyendrm

-

Trà Trà thật muốn khóc.

Vì sao mỗi lần cô làm chuyện xấu đều bị bắt ngay tại trận?

Hiện giờ trong tay cô cầm quần lót size lớn của cậu, bộ dáng vừa rồi cúi đầu xem số đo giống loại người biến thái đáng khinh vậy.
Trà Trà cảm giác không khí ngột ngạt, cô nhanh chóng đem quần lót trong tay nhét vào chăn: “Tôi… Tôi thấy giường cậu bị loạn nên nghĩ muốn giúp cậu dọn một chút.”

Khóe môi Vu Cố phiếm ý cười, cho cô bậc thang: “Đúng là có hơi loạn.”

Cậu lại hỏi: “Có khát hay không? Vốn muốn hỏi cậu có muốn uống nước không?”

Trà Trà lắc đầu: “Tôi không khát.”

Bây giờ cô chỉ muốn một mình yên tĩnh một chút.

“Vậy tôi đi phòng bếp trước, có chuyện gì thì kêu tôi.”

“Được.”

Toàn bộ quá trình Trà Trà đều cúi đầu không dám nhìn cậu.

Cửa một lần nữa đóng lại.

Vu Cố đi đến phòng bếp, mẹ cậu đã nấu gần xong cánh gà, định rắc chút ớt cay thì Vu Cố đi đến lấy đi bột ớt trong tay mẹ: “Trà Trà không ăn được cay.”

Từ Nguyệt tắt bếp gas: “Đối với chuyện của con bé, con hiểu rất rõ nha.’

Vu Cố vâng một tiếng: “Mẹ, con nấu canh chút.”

Từ Nguyệt tháo tạp dề xuống: “Làm đi, phòng bếp giao lại cho con, mẹ đi phòng ngủ của con kêu Trà Trà.”

Vu Cố cúi gằm mặt, nhẹ giọng ngăn cản: “Mẹ, cậu ấy nhát gan, lại sợ người lạ, cha mẹ chưa gặp qua cậu ấy vài lần, vẫn nên ít cùng cậu ấy nói chuyện, làm người ta sợ thì không tốt.”

Tuy rằng Trà Trà không am hiểu cách cùng người khác ở chung, nhưng cũng không sợ hãi đến mức này.

Chỉ là trong lòng Vu Cố không muốn để cha mẹ tiếp xúc nhiều với cô.

Từ nhỏ con trai chỉ chịu cùng Trà Trà nói chuyện, bệnh của thằng bé chậm rãi tốt lên ít nhiều cũng nhờ có Trà Trà.

Từ Nguyệt đối đứa bé ấy tự nhiên mang cảm kích, dù ngày thường ở trường học là một giáo viên vô cùng nghiêm khắc, khi đối mặt với Trà Trà cũng không thể mang lên vẻ mặt này, cố gắng thật ôn hòa, không để sự nghiêm khắc trên mặt khiến cô sợ.

Từ Nguyệt nghĩ nghĩ rồi gật đầu: “Được, chờ ăn cơm thì kêu con bé sau.”

Đây là lần đầu tiên Trà Trà vào phòng của Vu Cố, bên trong vô cùng đơn giản, nhìn rõ được mọi thứ, trang trí những gì.

Tất cả đồ vật bày biện chỉnh tề, ban công trong phòng ngủ còn có thể nhìn thấy cây hoa quế ở viện bên kia, đúng là mùa hoa quế, mùi hương ngào ngạt xông vào mũi.

Trà Trà mở cửa sổ, để gió lạnh thổi vào vài phút, gương mặt bị nóng đến đỏ bừng mới chậm rãi hạ nhiệt, lúc nãy cửa vừa đóng lại, cô mới có thể thả quần lót lại chỗ cũ.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ