Chương 91: Ngoại Truyện: Quỷ Hút Máu (3)

925 22 0
                                    

Edit: Ana

Beta: HuynM

-

Thân vương đại nhân ôm một cô gái loài người.

Tin tức này rất nhanh truyền khắp các gia tộc ma cà rồng lớn.

Đa số ma cà rồng quý tộc nghe tin tức này đều tỏ vẻ không tin, thân vương đại nhân tôn quý sao có thể sẽ cưng chiều một loài người nhỏ bé chứ?

Nhưng mà sự thật chính là như thế.

Nhóm công tước quý tộc tìm hiểu những tin tức đó thì dường như có ý kiến giống nhau.

Thân vương đại nhân coi trọng cô gái loài người, có lẽ là yêu cô, bảo vệ cô rất tốt.

Những cô nàng trước đây đem lòng yêu thân vương đại nhân cũng tan nát cõi lòng, sau đó hỏi Phí Lệ Alice người duy nhất từng nhìn thấy cô gái loài người.

“Cô Alice, con người kia chẳng lẽ xinh đẹp hơn so với những ma cà rồng chúng ta sao?”

Alice không kiên nhẫn nghe mấy vấn đề này, nhưng ngại mối quan hệ giữa các gia tộc, không thể không vui vẻ mà đáp lại, cô cẩn thận nhớ lại bộ dạng của cô gái đó, khịt mũi coi thường, “Ở thế giới loài người thì không tệ, nhưng không thể bì kịp một phần mười ma cà rồng chúng ta.”

Xinh thì xinh, nhưng so ra thì cô xinh đẹp hơn cô ta nhiều.

Sở Trà như thế không thể đứng vào cùng hàng được.

“Vậy vì sao thân vương đại nhân quý trọng cô ta chứ?”

Vốn dĩ họ tưởng rằng họ không đủ đẹp, mới chưa được thân vương đại nhân ưu ái, xem ra không phải là như thế.

Alice cũng muốn biết vì sao, thân vương đại nhân đem dòng máu quý giá của mình cho cô gái loài người kia!

Cô cắn răng oán hận nói: “Có lẽ là vận khí tốt, máu của cô ta hợp khẩu vị của thân vương đại nhân.”

Alice nói xong câu đó, thần sắc căng chặt hơi hòa hoãn, cô tự tin tràn đầy nói: “Một thứ đồ ăn mà thôi, chờ thân vương đại nhân chán cái cảm giác mới mẻ rồi, cô ta chỉ có chờ chết thôi.”

Máu thuần huyết tuy rằng quý giá, nhưng một khi bị gián đoạn, sẽ bị đói chết.

Alice không tin thân vương đại nhân có thể yêu chiều loài người kia cả đời, sẽ có lúc chán ghét mà thôi.

Các thiếu nữ quý tộc cảm thấy Alice nói rất có lý, liên tục gật đầu, “Đúng, nhà ta cũng nuôi vài con người trẻ tuổi, máu còn tươi ngon hơn những túi máu để trong tủ lạnh.”

“Ừ, tôi chưa bao giờ thấy ma cà rồng và con người yêu nhau cả đời cả.”

“Huống chi lại là thân vương đại nhân thân phận cao quý.”

“Mặc dù được quý trọng, nhưng người đó nhiều nhất chỉ là một bán ma cà rồng, vẫn là ma cà rồng cấp thấp, có lẽ thân vương đại nhân sẽ không cho cô ta sinh con của ngài, đảo loạn dòng máu thuần chủng.”

Alice nghe các cô ấy đối thoại, tâm tình dần dần nới lỏng.

Các cô nói rất đúng, huyết tộc thuần khiết để ý nhất là huyết thống, thuần chủng đương nhiên so với tạp chủng luôn cao quý hơn.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ