kim amie đáng thương khóc thút thít, anh lại thêm rung động, trái tim có một chút nhói.
"ừ, anh sẽ không bỏ em."
kim amie được anh ôm vào lòng, dịu dàng dỗ dành, cảm nhận được cơn ấm áp này, em trong cơn say cũng không ngừng dễ chịu, dụi mặt vào lồng ngực của anh.
"em không nên uống rượu nhiều như thế."
kim amie mím môi, vì cái câu mắng yêu này mà tiếp tục khóc nấc lên, khiến cho min yoongi thực sự tá hoá, cũng chẳng hiểu cái gì.
"amie.. anh.. anh xin lỗi.."
min yoongi sống ngần ấy năm, chưa bao giờ phải dỗ dành một ai cả, người yêu cũ của anh đều là những người trưởng thành cả, nên kim amie đây thật sự khiến anh mở mang tầm mắt.
anh cũng từng nghĩ rằng, nếu có một cô bạn gái hoặc một cô vợ trẻ con thì sẽ rất phiền phức, nhưng với kim amie thì thật sự rất khác, anh chưa bao giờ thấy phiền phức khi dỗ dành kim amie.
"anh ơi.."
nghe kim amie gọi bằng giọng đáng yêu như thế, trái tim anh liền mềm nhũn, nhìn vào đôi mắt thấm ướt của em.
"hm?"
kim amie nhìn anh, vì say mà ánh có chút đờ đẫn, có chút giận dỗi, có chút đáng yêu.
"anh hôn em có được không?"
min yoongi ngạc nhiên, có chút không tin vào những gì mình vừa nghe.
người say kia lại không đủ kiên nhẫn, gương mặt mếu máo lại như tiếp tục muốn khóc, nhăn mặt lắc đầu.
"anh không muốn hôn em, anh ghét em.."
min yoongi vội phản bác.
"không.."
"vậy anh hôn em đi."
kim amie nhìn thấy anh cứ trân trân ở đó, tâm trạng liền tệ hơn, hai mắt giận dỗi, bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy cổ áo anh kéo xuống, chủ động môi chạm môi với anh.
min yoongi không khỏi bất ngờ, cả người đờ ra không biết nên làm gì, nhưng sự thật chính là, anh rất thích nụ hôn này.
kim amie không biết cách hôn, chỉ có thể vụng về chạm môi với anh, nhận thấy anh không đáp trả, tâm tư lại càng khó chịu và lo xa hơn.
em chủ động rời ra, nhìn min yoongi vẫn đang trân trân nhìn mình, ánh mắt lộ rõ sự ngạc nhiên.
"tại sao? tại sao lại như thế?"
min yoongi đương nhiên không hiểu ý nghĩa của câu nói đó, hai mày chau lại, kim amie lại xem đó là cái chau mày đầy chán nản đối với em.
anh ấy chán em, ghét em sao?
vì em không bằng một góc của người yêu cũ?
không được, anh ấy là chồng em, chồng hợp pháp của em.
anh ấy là của em.
những giây tiếp theo, min yoongi lại càng tá hoả hơn, khi kim amie dùng sức đè anh xuống giường, bản thân nhỏ nhắn ngồi trên người anh.
"em.. em làm cái gì thế?"
gương mặt kim amie uất ức, bàn tay bắt đầu cởi từng cúc áo của anh.
min yoongi chính là ngạc nhiên đến nổi bất động.
kim amie cúi xuống hôn anh.
đúng rồi, bây giờ anh đã tỉnh táo hơn ban nãy, nhưng anh không tài nào phản kháng được, đàn ông gần hai mươi chín, ba mươi như anh, sẽ bị kích thích bởi những chuyện như thế này.
kim amie khóc đến đáng thương, em ngồi thẳng dậy, bàn tay thoăn thoắt tự cởi lấy cúc áo của mình, trước mặt min yoongi.
thứ mềm mịn trắng trẻo nào đó dần lấp ló ra trước mắt, yết hầu của min yoongi di chuyển lên xuống, cổ họng khô khan đến khó chịu.
anh biết là ngay lúc này mình muốn gì ở em.
nhưng, đối với anh, kim amie còn rất nhỏ, nên..
anh đã dùng hết lý trí cuối cùng để nắm chặt lấy bàn tay em đang mân mê ở cúc áo thứ ba.
kim amie vươn đôi mắt ướt đẫm nhìn anh, anh ngồi dậy, bưng em qua một bên, sau đó mắt nhắm mắt mở mà cài lại cúc áo cho em
kim amie chính vì vậy mà lại càng thấy vọng, tâm trạng tệ hơn rõ thấy.
"tại sao?"
min yoongi lãng tránh ánh mắt của em, nuốt nước bọt, lấp bấp nói:
"em.. em còn nhỏ lắm.."
kim amie xem đây là cái cớ không đáng tin.
"em là vợ của anh mà?"
"ừ, anh biết, nhưng.."
min yoongi thật sự là suy nghĩ cho em, anh rất sợ kim amie sẽ đau, bởi vì anh biết trong chuyện này, bản thân mình sẽ duy trì lâu đến mức nào, và trong cơn say tình đó, anh sẽ không thể dừng lại dù kim amie có khóc nức nở.
không phải chuyện này anh chưa từng nghĩ tới, gần một năm sống chung, mỗi khi ngủ cả hai đều quấn lấy nhau, anh cao hơn kim amie, nên chỉ cần nhìn xuống là đã nhìn thấy những thứ mà anh cho là không nên thấy, rồi những sự va chạm vô tình..
vô tình khiến cho anh đảo điên, khiến cho anh nửa đêm vẫn phải cố gắng đi tắm nước lạnh, bởi vì, kim amie còn rất nhỏ, anh không muốn làm đau em.
ấy vậy mà, đứa ngốc kia lại không nghĩ đuợc như thế, thấy anh nói chuyện vui vẻ với người yêu cũ, tự suy tự buồn rồi uống rượu như một kẻ thất tình thật sự.
cái cách anh vui vẻ nói chuyện với người yêu cũ khiến em rất mực sợ hãi..
trong cơn say chỉ muốn trở thành người phụ nữ của anh, chỉ muốn giống như những người phụ nữ kia, điên rồ nghĩ rằng anh min yoongi của em sẽ thích những điều như thế, kim amie sẽ nguyện làm vậy, vì kim amie rất cần anh.
ấy vậy mà, tất cả đều bị anh từ chối.
min yoongi chính là muốn tốt cho em, nhưng cái em ngốc kia chỉ nghĩ rằng bản thân quá nhàm chán, nghĩ rằng anh ấy một chút cũng không có hứng thú với em.
cả người ủ rũ, gương mặt không thể nào uất ức buồn bã hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Fanfictionlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?