tui lại xĩn r anh em, có sai chính tả ở đâu thì ngày mai nhawcs tui nhe.
________cả hai đã sớm quấn quýt, min yoongi dịu dàng bế kim amie đem vào phòng sách, bởi anh biết, giờ giấc này, dì han không có ở dưới tầng, mà không ở dưới tầng thì chính là ở trên những tầng trên để làm việc vặt theo thói quen thôi, nên lộng hành đến nổi như thế cũng không có gì là lạ.
nhanh chóng chốt cửa lại, min yoongi vì bí bách của những ngày qua mà rạo rực đến gấp gáp vô cùng, hành động âu yếm hôn hít đến nổi khiến cho kim amie cảm thấy hoang mang.
"yoongi.. anh.. từ từ.. từ từ thôi.."
min yoongi cúi người hôn vào môi, tiếng hôn vang lên ngượng đến đỏ mặt, bàn tay của người ở trên gấp gáp sờ soạng cơ thể bên dưới, khắp nơi đều đi qua đến thoả mãn, giây phút này anh càng biết mình yêu kim amie thật sự rất nhiều, kim amie mang đến rất nhiều loại cảm xúc.
chiếc áo bỏ em mà đi, nó nằm vật vã trên đèn ngủ, là do chính min yoongi ném lên, kim amie bị anh hôn đến quên trời quên đất, đến khi rời ra đã thở hổn hển, cấn ở chỗ, kim amie càng thở, nơi kia càng nhấp nhô kích thích người ở trên, min yoongi nhíu mày nhìn em, nói:
"em là đang dụ dỗ anh."
kim amie mở to mắt, định nói gì thì lại không nói nữa, bởi vì min yoongi sớm đã cúi người, có ý định dành sữa với bánh bao rồi.
hôn hít đến thoải mái, kim amie cho tay vào lọn tóc của anh, dịu dàng xoa mấy cái, tiếng rên rỉ nữ tính quyến rũ lọt vào tai, chiếc áo ngực sớm đã đoàn tụ với chiếc áo ngoài trên đèn ngủ, kim amie lắc đầu, đê mê với sự sung sướng mà anh đã mang lại, uất ức nói:
"anh.. anh đừng ngậm.. nó.. nó.. sữa.. sữa rất tanh.."
min yoongi thật sự không có ý định uống sữa của bánh bao, nhưng vì đồ ăn ngon ở trước, chẹp miệng rồi lướt mắt đi đúng là vô nghĩa, nên bất đắc dĩ đã đem bỏ vào miệng nhiệt tình cắn mút khiến kim amie hoảng loạn.
anh mặc kệ kim amie ngăn cản, vì sự hút nhiệt tình mà sữa thật sự chảy ra, tất cả đều trôi xuống bao tử, kim amie cảm nhận được, liền thoải mái mà kêu lên, cũng kèm theo vài chút ngượng ngùng.
min yoongi vẫn còn nhiệt tình, bởi anh cảm thấy đồ làm no của bánh bao cũng thật ngon, thầm nghĩ bánh bao thật sung sướng, đây rõ ràng của anh cơ mà?
có đến đâu cũng anh không nghĩ rằng, hơn ba mươi tuổi đầu vẫn còn uống sữa từ bầu ngực của một người phụ nữ, mà người đó còn chẳng phải ai khác ngoài vợ của mình.
cảm giác có chút lạ lẫm, cũng có chút thích thú, hình như vì đó là kim amie, nên mọi thứ anh thực sự rất mãn nguyện.
rời đi khi đôi môi bóng loáng cùng khoang miệng đầy mùi sữa, đôi ngực kia ướt đẫm vì sự nhiệt tình, min yoongi yêu chiều nhìn em đang ửng đỏ gương mặt vì chìm vào sự đê mê, kim amie vươn tay xoa mặt anh.
"khó nuốt lắm đúng không? em.. em xin lỗi, vì anh hút mạnh quá, em không kiểm soát được."
min yoongi lắc đầu, cúi xuống hôn rồi cắn vào môi dưới của em, ánh nhìn ám muội ở cự li gần, sau đó rơi ra.
"anh thấy ngọt lắm, amie, anh muốn thường xuyên được như vậy, anh muốn uống sữa của em."
kim amie xấu hổ đỏ mặt, cho anh uống sữa từ ngực mình giống bánh bao sao? nghe qua là thấy kì rồi.
"không được, em.."
"tại sao không? tại sao bánh bao nó được? còn anh thì không? em phân biệt đối xử à? ai ở với em lâu hơn? ai thương em nhiều hơn? ai là người mua bánh cho em? ai là người cùng em tạo ra nó? hả? tại sao em lại chỉ cho nó? anh là chồng em, anh cũng là con người mà?"
cuối câu, min yoongi nũng nịu dụi mặt vào cổ em, kim amie còn chưa kịp nói câu chữ nào thì đã cảm nhận từng cái hôn ngậm mút ướt át ở nơi cổ mẫn cảm kia.
kim amie bật cười trong vô thức khi anh lại tiếp tục tìm đến nơi nhấp nhô kia, điên loạn tìm lấy thú vui.
"anh không được dành với con.."
"không muốn đâu, anh cứ thích dành thôi, em là của anh, cái này cũng là của anh nốt, kể cả trên đây, ở đây, ở đây, ở kia.."
min yoongi sờ soạng khắp nơi.
"tất cả đều là của anh."
quần áo sớm đã chẳng còn mảnh nào, kim amie vòng tay ôm cổ anh, người đàn ông mạnh mẽ mà em vẫn luôn yêu, đã trải qua rất nhiều sóng gió, mới tìm lại được ngày hôm nay.
kim amie bất giác bật khóc vì cảm thấy thật hạnh phúc, ngay khi đó, min yoongi ngừng luân động, mở to mắt nhìn em.
"em đau sao? anh.. anh xin lỗi.. anh sẽ nhẹ nhàng lại, đừng khóc.. anh xin lỗi.. nín đi, bé ngoan.."
min yoongi dịu dàng xoa tóc em để trấn an, thân dưới không hoạt động một lúc, kim amie lắc đầu, vòng tay kéo anh xuống, cuồng nhiệt đem nhau vào một nụ hôn ướt át đầy yêu thương.
min yoongi nhận thấy điều đó, nhiệt tình đáp trả, cả hai quấn lấy nhau không một kẻ hở, da thịt ấm ám va vào nhau không ngừng.
kim amie thích làm chuyện này với anh, anh cũng thế.
em thích cách anh hôn mình, từng lời ngọt ngào anh trao cho ở bên tai, từng cái chạm dịu dàng, hay từng hành động ân ái thân mật, em yêu anh, thật sự kim amie yêu anh.
min yoongi đạt đến cực khoái của lần đầu tiên trong đêm, thắt lưng đặc biệt nhanh hơn tốc độ ban đầu, nhanh đến nổi kim amie nhất thời chỉ biết rên la bằng thứ tiếng người hành tinh lạ lẫm nào của trẻ nhỏ mới biết nói.
"amie.. anh yêu em.. em là của anh.. của một mình anh, anh yêu em, không được rời xa anh, kim amie anh yêu em.. yêu em nhiều lắm.. bé cưng.. yêu em.. yêu em.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
أدب الهواةlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?