31.

2.2K 134 35
                                    

ừ, up đây =)))) thiết nghĩ các nàng nên trao cho tui danh hiệu 'tác giả dễ bị dụ nhất wattpad' đi nhe =))))) còn định ngày mai mới up cơ =)))

chuẩn bị tinh thần chưa?

...

...

...

...

dô!!!!
_______








kim amie qua bao nhiêu lời dạy bảo của eunhee, đem về cho mình một số kiến thức cần thiết, giây phút này chính là giây phút chân thật nhất để tự nói với mình rằng, kim amie muốn anh.

"em không phải trẻ con, không phải em bé mới lớn, yoongi, ngày mai là em tròn mười chín tuổi, em là vợ của, anh làm ơn, xem em là một người phụ nữ có được không?"

gương mặt ủy khúc, xen lấn vài phần đờ đẫn quyến rũ, min yoongi trầm giọng.

"tất cả là vì anh nghĩ cho em."

kim amie mím môi lắc đầu.

"em không muốn thế, em.. em rất sợ.."

min yoongi nhíu nhẹ mày.

"em sợ? sợ cái gì cơ?"

kim amie im lặng ba giây, rồi nói:

"em sợ anh sẽ.. sẽ tìm người phụ nữ khác.."

min yoongi lắc đầu, còn định phủ nhận về nỗi sợ của em, thì kim amie uất ức cất giọng:

"người yêu cũ của anh, xinh đẹp, thành đạt, trưởng thành, cô ấy đã từng cùng anh trải qua bao nhiêu chuyện, anh cũng từng nuông chiều, từng yêu thương cô ấy, thậm chí cũng đã từng thân mật với cô ấy như thế này hoặc hơn, em biết, đó là quá khứ."

"nhưng tại sao? tại sao em không thể? em không còn nhỏ nữa, em.. em rất ghen tị.."

một vài tia nước từ khoé mắt rơi ra, thay cho sự uất ức mà em đã giải bày.

"có phải vì em trông rất chán không? gương mặt hay.. hay cơ thể.. đều không đạt yêu cầu của anh đúng không..?"

min yoongi lắc đầu, vội nói:

"không phải thế, anh.."

"vậy tại sao? tại sao chứ? tại sao là em thì không thể? hay anh cần em phải có kinh nghiệm? anh muốn em trở nên như thế nào? anh nói đi, em sẽ thay đổi, em sẽ.."

giọng em ngày càng trở nên gấp gáp đi, anh vì vậy mà bất ngờ xen lẫn khó hiểu.

"kim amie!"

em nghe thế liền im bặt, hai mắt long lanh nhìn lấy gương mặt đầy nghi vấn của anh.

"là ai đã tiêm vào đầu của em những thứ này?"

kim amie im lặng, hai mắt rụt rè nhìn anh.

"ai bảo với em như thế? ai bảo rằng anh cần kinh nghiệm của em? ai bảo là em trông rất chán? là ai?"

kim amie lại tiếp tục im lặng.

"đúng vậy, anh đã từng xảy ra những chuyện này với người yêu cũ, khi anh còn trẻ, anh cũng đã từng yêu, anh đối với cô ấy là hoàn toàn chân thành, những chuyện như thế này đều đã trải qua, nhưng em biết gì không? anh chưa từng mang tất cho cô ấy, chưa từng ghé tận cửa hàng đợi chỉ để mua bánh cho cô ấy, chưa từng dắt cô ấy đi xem hoa, chưa từng cúi người để cõng cô ấy trên lưng, chưa từng vì sợ cô ấy giận mà tâm tư trở nên buồn bã, chưa từng.. cũng như vậy, anh chưa từng sợ rằng cô ấy sẽ đau, chưa từng nghĩ rằng, cô ấy không đáng để bị anh vấy bẩn."

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ