6.

2.3K 170 18
                                    

thấy min yoongi ra ngoài, em liền vui vẻ nói:

"hôm nay có món anh yoongi thích nè, dì ấy nấu ngon lắm luôn, anh lại ăn đi."

anh gật gật đầu đi qua bên bàn nhỏ, trước khi ăn còn cẩn thận cắm điện máy sấy để em sấy tóc cho mình.

kim amie sấy gần khô thì ngồi xuống, được anh lấy bánh ra cho ăn, em cảm giác như yoongi thực sự xem em là một đứa trẻ ấy, ngày nào cũng mua về một loại bánh, đồ ăn liền thơm ngon.

anh làm vậy.. kim amie thích chết đi được!

"ngày mai chủ nhật, em đi với anh qua nhà nội nhé?"

không cần suy nghĩ, kim amie vội gật đầu đồng ý, ở nhà cùng với mẹ chồng và chị dâu thì cũng lại ngột ngạt và căng thẳng, nên khi hắn tỏ ý muốn em đi thì em nhanh chóng đồng ý, vả lại, cả ngày em cũng chỉ muốn ở bên cạnh anh.

ăn uống xong xuôi, kim amie dọn dẹp sạch sẽ, trả chỗ lại cho anh làm việc, dường như nhìn thấy kim amie ngồi bừa trên giường cũng thật buồn bã, anh hơi thở ra sau đó lấy cái laptop khác để ở bên cạnh như những lần trước, anh chỉ vào ghế.

"đến đây."

"dạ."

kim amie vui vẻ chạy lại ngồi vào chỗ của mình, dẫu cho em cũng biết sử dụng laptop, nhưng cảm giác được anh tận tình bật vào ứng dụng đọc truyện tranh cho thì lại không ngừng thích được.

"em cảm ơn ạ."

min yoongi đem ánh mắt về màn hình laptop của của mình, bất giác nói:

"ngoan lắm."

vì câu nói tuy bâng quơ nhưng thật lòng này mà khiến cả hai khựng lại, gò má đều ửng đỏ lên một chút, không giấu được ngượng ngùng.

mãi một lúc sau mới có thể trở về như bình thường.

anh làm việc xong, kim amie cũng vừa đọc xong một bộ truyện, đôi mắt em có chút mỏi, buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng nhướn mày lên ngồi đó, cũng không hiểu là em làm gì nữa.

min yoongi dẹp đi hai cái laptop, kim amie thấy vậy cũng rời khỏi ghế rồi ngồi lên giường, anh đẩy hai cái ghế vào hộc bàn, sau đó là tắt đèn lớn rồi bật đèn ngủ.

amie nằm một bên giường, anh cũng nằm ở bên còn lại, nhưng vì điều gì đó mà năm phút sau đôi mắt của cả hai người vẫn còn trân trân nhìn xa xăm đâu đó, cũng không biết vì cái gì mà cả hai đều thấy trằn trọc.

cửa sổ đã đóng, thời tiết cũng vô cùng êm ấm, nhưng min yoongi lại hỏi:

"em có lạnh không?"

không, là câu trả lời chính xác, nhưng em không nói ra, em suy nghĩ một lúc, rồi gật gật đầu

rồi vài giây im lặng nữa, anh lấy chiếc gối ôm để bừa xuống dưới chân, một tay duỗi thẳng ra, nhẹ giọng:

"lại đây."

kim amie đưa mắt nhìn anh một lúc, tuy ngượng ngùng nhưng tâm trạng không giấu được là vô cùng tốt, ấm áp vô cùng.

thấy em im lặng, anh lại nói tiếp:

"nhanh lên, nghe lời một chút."

kim amie lúc này như được đưa về thực tại, em từ từ tiến lại gần, dần dần nằm trọn vào lòng của ai đó, rồi thân mật gối đầu lên tay.

min yoongi cong môi mỉm cười, cầm lấy gối ôm ban nãy để sau lưng em, kéo chăn lên cao một chút, bàn tay còn lại cũng nhẹ nhàng đáp xuống chiếc eo thon gọn.

anh nhẹ giọng:

"có ấm hơn không?"

kim amie ở trong lòng anh, vì biết được anh sẽ không nhìn thấy nên vô tư mỉm cười, giọng điệu vui vẻ đáp:

"dạ có."

min yoongi hài lòng, bàn tay mà em đang nằm lên, tiện thể xoa đầu em mấy cái, kim amie lại hoá mèo nhỏ, nhận được sự đụng chạm thân mật này nên vô tư dụi đầu vào lòng ngực của anh mà ngủ.

khoé môi anh lại cong lên, vòng tay ôm lấy eo cũng xiết chặt thêm một chút nữa.

sau hơn bốn tháng ngủ cùng anh, thì đó chính là đêm mà kim amie cảm thấy ngủ ngon nhất, và kim amie không biết, anh cũng thế, cũng rất lâu rồi anh mới ngủ ngon và thoải mái đến thế này.

đêm khuya tĩnh mịch, trong giấc ngủ yên bình, hai con người nằm cạnh nhau, khoé môi bất giác công lên, có vẻ là chung một giấc mơ.

giấc mơ về đôi ta..

sáng sớm, kim amie chưa kịp nhận ra sự khác thường vào mỗi sáng của những tháng trước, đôi tay với lấy điện thoại xem, đã sáu giờ rồi sao? sao hôm nay em lại ngủ mê như vậy? em sợ.. sợ bị mắng lắm.

nghĩ thế thôi cũng đủ toát mồ hôi, em tỉnh cả ngủ, còn định ngồi dậy nhưng lúc này mới nhận ra một vòng tay xiết chặt ở eo, khi em chuẩn bị ngồi dậy còn xiết chặt hơn nữa, em bất ngờ nhìn qua, sau đó mới nhớ lại hôm qua đã xảy ra những gì.

gò má đỏ ửng ngượng ngùng, em nhìn vào min yoongi vẫn còn đang trong giấc, bàn tay bất giác đưa lên chạm nhẹ vào gò má của anh, sau đó là môi, kim amie ghen tị chết đi được, là đàn ông gần ba mươi, nhưng min yoongi sở hữu đôi môi hồng căng mộng, đôi môi mà bao nhiêu thiếu nữ trẻ muốn có.

kim amie nhìn ngắm anh rất lâu, vì hiếm khi được như thế này, lúc bình thường em không đủ can đảm để ngắm anh thật lâu, nên chỉ có thể nhân lúc anh ngủ say mà tha hồ nhìn ngắm.

nhiều phút sau đó, min yoongi cũng đã thức, nhìn chung thì còn lười mở mắt.

nhưng cũng chính vì lười mở mắt nên anh mới có thể cảm nhận được môi mềm của kim amie vừa chạm nhẹ vào gò má của mình.

trái tim cả hai cùng nhau chộn rộn, gương mặt amie đỏ ửng, sau đó là tự trách mình vì hành động của chính mình, dù gì cũng không được tùy tiện hôn người khác khi không có sự cho phép.

kim amie nhẹ nhàng nằm xuống chỗ cũ trong lòng anh, gò má đỏ ửng lên vì ngại bởi hành động của chính mình.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ