32.

2.6K 137 30
                                    

kim amie nắm lấy cổ áo anh, dùng sức kéo xuống, chủ động nhướn người hôn vào môi, từng hành động của kim amie tựa như đang gọi mời một con người khác của anh trỗi dậy vậy.

cả hai hôn nhau nồng nhiệt, sự vụng về đi đôi với sự nhiệt tình của kim amie khiến trí óc anh dường như trở nên điên loạn.

bàn tay đặt ở nơi ngực mềm đã có chút tác động, kim amie cảm nhận được rõ rệt từng cái xoa, từng cái chạm của anh dành cho mình, tất cả đều rất yêu chiều, rất nhẹ nhàng.

sau đó, anh rời ra, cả hai đờ đẫn nhìn nhau.

"em suy nghĩ kĩ rồi chứ?"

kim amie dường như đã chuẩn bị đầy đủ tinh thần cả rồi, anh thốt ra câu hỏi, em gật đầu.

"dạ."

min yoongi nghe qua câu trả lời, đôi mắt tối sầm lại.

anh thẳng người dậy, cởi áo mình ra rồi vứt xuống sàn, vuốt mái tóc ướt đẫm của mình lên, sau đó là cúi người, thao tác tay để cởi hẵng chiếc áo ngoài của em ra, bàn tay chạm vào dây áo ngực, gương mặt trở nên đểu cán, chậm rãi kéo xuống, ánh mắt ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

anh thẳng người dậy, cởi áo mình ra rồi vứt xuống sàn, vuốt mái tóc ướt đẫm của mình lên, sau đó là cúi người, thao tác tay để cởi hẵng chiếc áo ngoài của em ra, bàn tay chạm vào dây áo ngực, gương mặt trở nên đểu cán, chậm rãi kéo xuống, ánh mắt sâu thẳm nhìn vào từng tấc da tấc thịt của em, nhếch môi một cái.

"em chính thức, không còn cơ hội để đổi ý."

anh hôn lên môi em, cùng với hành động giật phăng chiếc áo ngực màu trắng vứt xuống sàn, kim amie cảm nhận được sự lạnh lẽo đáng xấu hổ, bàn tay ôm cổ anh nhanh chóng buông ra, bất giác che lấy nơi nhạy cảm.

và cũng rất nhanh, cổ tay bị người phía trên bắt lấy, giam giữ xuống giường.

anh rời ra, nhìn gương mặt phiếm hồng xấu hổ của em, liền nhếch mép, sau đó ánh mắt di chuyến xuống nơi bên dưới, hai mắt anh tựa như mờ đục đi, kim amie càng xấu hổ, dùng tay còn lại để che lấy, nhưng cũng nhanh sau đó, bị anh kéo ra, nắm cả hai cổ tay giam ở trên đỉnh đầu.

bất quá, kim amie nhẹ giọng thốt lên.

"anh.. đừng nhìn.."

min yoongi nhìn em, khẽ lắc đầu, rồi lại cúi người, hôn vào ngực, kim amie giật mình nhắm chặt mắt, nơi cổ họng phát ra âm thanh ám muội nào đó.

thật đúng như rót mật vào tai.

kim amie quằn quại, nơi ngực mềm cảm nhận được rõ rệt sự ấm nóng đến ướt át, khi ai đó đang không ngừng dùng miệng lưỡi để trêu chọc em.

rất lâu sau đó, kim amie bị anh làm quằn quại cho đến mức không biết đã thành ra dạng gì rồi, min yoongi để lại biết bao nhiêu dấu vết đỏ chói trên người em.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ