min yoongi cảm thấy mình có nhìn rõ thế nào cũng chẳng thể tập trung vào công việc, bất đắc dĩ, anh dẹp máy tính sang một bên, hít một hơi thật sâu rồi trở lại giường, cả hai nhìn nhau, anh vờ cười.
"ha..ha.. em chưa ngủ nữa à?"
kim amie ngượng ngùng gật đầu.
"dạ.."
im lặng bốn giây.
"vậy thì bây giờ ngủ thôi."
min yoongi cố tỏ ra tự nhiên hết mức có thể, sau đó trèo lên giường nằm cạnh em, thường ngày sẽ ôm lấy, nhưng hôm nay quả thực có chút ngượng ngùng.
nhưng mà kim amie nằm kế bên mà không ôm, thì anh thấy trống vắng.
kim amie nắm dài, nhìn thẳng lên trần nhà, chăn kéo cao chỉ để lộ ra đôi mắt, rất nhanh liền cảm nhận được cơ thể có chút chuyển đầu, phần đầu được người nằm cạnh nhẹ nhàng nhấc lên, mấy chốc kim amie đã nằm trên cánh tay của anh, nằm ở trong lòng của anh.
min yoongi mỉm cười thở đều.
"thoải mái không?"
"dạ có."
"ừ, thế thì ngủ ngoan."
ngượng ngùng cũng có, nhưng ôm em ngủ, quả là thích hơn.
kim amie có chút ngột ngạt, không phải vì cái ôm, mà là vì chính suy nghĩ của mình quấn thấy, hơi thở ấm nóng của min yoongi không ngừng phả vào em, em len lén nuốt một ngụm nước bọt.
rất lâu sau đó, khi min yoongi đang đờ đẫn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, thì bàn tay của mình bị nhấc đi, rồi đặt xuống nơi da thịt mát mẻ ở vùng lưng của em.
anh khựng người đến đỏ mặt, cũng không biết nên làm, khi kim amie chủ động bắt lấy bàn tay anh chạm vào đó.
cả hai nhìn nhau một lúc, sau đó kim amie cúi mặt, trốn ở lồng ngực của anh, khi em cảm nhận được bàn tay của anh đang chủ động nhẹ nhàng xoa vào vùng da thịt đầy mẫn cảm của mình, em sững người, cũng không ngừng hồi hộp.
anh không muốn làm điều này với em, nhưng kim amie đã gạt hết tất cả qua mà chủ động.
tiếng thở nặng nề của min yoongi khiến kim amie càng thêm bức rức.
và rồi..
"amie."
nghe giọng anh rất khẽ gọi tên mình, kim amie đương nhiên sẽ hồi hộp lo lắng, sau đó cũng rất ngoan ngoãn, nhẹ giọng đáp:
"dạ..?"
min yoongi mấp máy đôi môi, cũng không biết là định nói gì, không gian yên tĩnh một lúc lâu, không ai nói với ai tiếng nào.
và rồi, kim amie vừa ngạc nhiên, vừa mừng rỡ, vừa ngoan ngoãn.
khi min yoongi không nói không rằng, anh di chuyển nằm ở phía trên em, bàn tay nâng gáy em lên, thẳng thừng hôn xuống môi nhỏ.
kim amie từ từ nhắm mắt, cố gắng để đáp trả kịp thời tiến độ của anh, bàn tay nhỏ níu lấy vai áo anh liền bị anh nắm lấy cổ tay áp xuống giường.
môi lưỡi vẫn đang không ngừng quấn lấy nhau cuồng nhiệt.
đầu óc cả hai như sắp nổ tung, đúng vậy, min yoongi muốn được hôn em, kim amie thích được anh hôn, bởi vì, hai trái tim yêu ấy hướng về nhau, về đối phương đang không ngừng quấn lấy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Fanfictionlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?