bệnh viện, 15 phút trước..
"hôm đó chị về nôn quá trời, sau đó xĩn nguội hai ngày liền luôn ấy, nhưng mà được cái vui, còn em thì sao?"
"em cũng không nhớ nữa.. đại loại như là em hơi khó chịu trong người chứ cũng không có bị nôn."
cả hai nói qua nói lại vào câu chuyện, kim amie ngoan ngoãn ăn trái cây do cô gọt vỏ, bâng quơ hỏi một câu.
"chồng em đi đâu rồi ạ?"
kang eunhee rất tỉnh bơ trả lời.
"anh ấy về rồi, giải quyết con mụ kia, lấy lại công bằng cho em."
kim amie nghe xong liền nhíu mày.
"không được, em không thể để lớn chuyện như vậy, em không sao rồi nên không cần giải quyết gì đâu, chị eunhee, chị đưa em về nhà đi, em phải cản anh ấy lại."
"nhưng.."
"coi như em năn nỉ chị ấy."
bởi em không muốn anh ấy sẽ tổn thương, vì dù lời nói của ahn eunji có thật hay không, thì nó cũng có tính sát thương rất cao, anh trai mình có tình cảm với vợ của mình sao? không tức giận thì cũng là rất mực đau lòng.
kang eunhee khó xử chần chứ một lúc.
...
...
...
min yoongi nổi điên xông đến, nhưng rất nhanh min jeonhyun đã cản lại.
"yoongi, em bình tĩnh."
anh cũng không nương mà hất mạnh anh trai mình.
"anh không biết dạy vợ sao? để cô ta đánh vợ tôi đến nổi sống dở chết dở như thế, anh có biết, em ấy.. đơn giản chỉ bị xướt nhẹ ngoài da tôi đã lo lắng đến nhường nào.."
"còn cô, con mẹ nó, cô vì lý do gì mà đánh em ấy? cô có bị điên không? có tin tôi giết chết cô ngay bây giờ không?"
ahn eunji run rẩy được min jeonhyun đứng phía trước để bảo vệ, cô vẫn rất cố chấp, nói:
"min yoongi, tất cả là do nó đã.. đã quyến rũ chồng tôi.."
min yoongi lại càng cảm thấy tức cười, nhìn gương mặt tựa như bị bắt bài của min jeonhyun.
"vợ tôi quyến rũ chồng cô hay chồng cô không nuốt nổi cô mà vô tình đem lòng thương vợ tôi?"
hai mắt min jeonhyun trân ra nhìn anh, không nghĩ rằng min yoongi lại có thể bình thản nói ra câu có, lẽ nào, min yoongi biết tất cả sao?
"cô giữ không được chồng mình, nên đâm ra là muốn giết chết vợ tôi? có hèn hạ quá không?"
bừng bừng sự tức giận, quay người lại, không nói không rằng mà xông đến chỗ eunji, cô không biết có phải là vì sự ngông cuồng đã che lấp đi sợ hãi rồi hay không, cô đứng im để cho min jeonhyun bảo vệ mình, cô biết, anh ta không yêu cô, đó chỉ là trách nhiệm của người chồng, nghĩ đến cảnh anh ta đã ra tay với cô vì kim amie, trái tim nọ lại nhói lên không ngừng.
tại sao lại như vậy?
"vợ chú, đúng là con đàn bà lẳng lơ, nó khốn nạn, sớm muộn chú cũng sẽ nếm trải thôi, không sớm thì muôn, chú sẽ.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Фанфикlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?