47.

1.5K 115 9
                                    

kim amie cảm thấy có gì đó không đúng, liền nhíu mày lườm anh, rồi xụ mặt quay đi, cùng bánh gạo chơi đùa, min yoongi bật cười.

"mợ ba, mợ ba có bạn trai chưa?"

min yoongi cùng kim amie bất ngờ nhìn nhau, em cười ngượng, định trả lời thì bánh gạo đã tranh nói trước.

"mợ ơi, ba của bánh gạo có một người em trai, chú ấy hai mươi ba tuổi, rất đẹp trai và nhà giàu nữa ạ, bánh gạo làm mai cho mợ nha?"

kim amie cười khúc khích nhìn vẻ mặt ngộ nghĩnh của min yoongi, anh cốc đầu thằng nhóc, nói:

"mợ ba là vợ của cậu ba, con định mai mối bậy bạ cái gì?"

"aa cậu ba ăn hiếp con, nhưng mà vậy thì sao? cậu ba là chồng chứ đâu phải bạn trai của mợ?"

bánh gạo nghênh mặt lên với anh, anh còn định véo mũi nó cho bỏ ghét thì nó liền nấp vào người của kim amie để trốn.

bánh gạo ngước đầu lên nhìn amie, cười nói:

"mợ ba xinh thế này, chú út nhìn thấy mợ ba có khi lại ngất xĩu."

"thằng oắt con, mợ ba là của cậu, mai mối gì? cậu đánh đòn con bây giờ."

min yoongi nổi đoá nói, kim amie cười khúc khích, bàn tay dịu dàng xoa tóc của bánh gạo, len lén nhìn nét mặt của min yoongi, rồi giở thói trêu ghẹo.

"bánh gạo, chú út của bánh gạo tên gì? có cao không? bánh gạo nghĩ chú ấy sẽ thích mợ ba chứ?"

min yoongi nhăn nhó mặt mày, xong vẫn đợi nghe câu trả lời từ bánh gạo.

"chú út tên minhyun, đẹp trai, cao to, khoẻ mạnh, nhà giàu, chú ấy nói thích kiểu con gái xinh đẹp đáng yêu, mợ ba thì rất xinh đẹp và đáng yêu, nên chú út sẽ thích ạ."

"thế.."

"không nói nữa, đi đi đi đi đi! đi vào nhà!!!!"

min yoongi thô bạo đứa ra khỏi amie, một bên giữ chặt nó, một bên dịu dàng nắm lấy cổ tay kim amie rồi kéo vào nhà.

"cậu ba xấu xa, để con làm mai bạn trai cho mợ, cậu ba kì cục quá à."

"cậu may kín miệng mày bây giờ đấy thằng oắt con."

bánh gạo uất ức bị kéo vào trong nhà.

"quá trời rồi sooyeon ạ, thằng con mày vừa giới thiệu bạn trai cho vợ anh đấy."

mọi người cười phá lên, đùa giỡn vui vẻ không ngừng, bánh gạo gãi gãi đầu, cũng không biết mình làm gì sai mà bị chọc quê như thế nữa.

kim amie tạm biệt bánh gạo trở về nhà, trên môi vẫn còn nụ cười vì đùa giỡn với bánh gạo, ở trên phòng, min yoongi đột nhiên lại không trả lời khi em nói chuyện, cũng thật ngạc nhiên.

"anh yoongi.."

"..."

yoongi lấy quần áo rồi bỏ vào nhà vệ sinh mà không ngoảnh mặt lại.

sau đó, cả hai có mặt ở ngoài phòng, trên giường, min yoongi không nói chuyện với em, nhưng vẫn cẩn thận để em nằm lên tay rồi đắp chăn kín đáo.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ