kim amie và min yoongi hôn nhau đến nổi đờ đẫn cả người, rời nhau ra, kim amie bị áp ở bên dưới, gọn gàng trốn dưới thân anh, ánh mắt ngoan ngoãn như mèo nhỏ không kém phần quyến rũ.
min yoongi lại cúi người hôn chụt một vài cái.
"em đúng là cái đồ mật ong, ngọt ngào chết đi được."
kim amie thẩn thơ mỉm cười, sau đó bất giác nói:
"em yêu anh."
min yoongi đang hôn lên trán em thì khựng lại, hai mắt trân trân nhìn vào em, trái tim đập nhanh, cảm giác vô cùng rộn ràng, cũng có một chút không tin được kim amie sẽ nói như thế.
kim amie đương nhiên cũng ngượng lắm, nhưng em vẫn giữ vị trí đó, vẫn nhìn anh, không hề trốn tránh ánh mắt, cả hai trao nhau ánh mắt một lúc lâu.
hơi thở vẫn đều đặn phả vào nhau, min yoongi hơi mỉm cười, vuốt ve mái tóc của em, bàn tay sờ xuống đường nét trên gương mặt, rồi xuống cằm, nhẹ nhàng nâng lên, cũng là nhẹ nhàng cúi xuống, thật nồng nhiệt mà hôn vào.
kim amie nức nở đáp trả nhiệt tình, không lý do gì để em phải khước từ việc thân mật này cũng với anh cả, bởi vì, kim amie yêu anh, chính là thật.
cuồng nhiệt dây dưa môi lưỡi một lúc thật lâu, đôi môi của cả hai bóng loáng nước bọt của nhau, min yoongi dịu dàng nhìn em, tộng giọng trầm thấp vang lên đủ để em nghe.
"anh cũng thế."
"..."
"anh yêu em."
kim amie bị câu nói này làm cho xúc động đến nổi miệng nhoẻn lên mỉm cười nhưng đôi mắt ửng đỏ cùng một vài giọt nước chảy ra, em thật sự cảm thấy vô cùng ấm áp.
min yoongi lại không muốn nhìn thấy em khóc, anh vội vàng lau đi, sau đó hôn lên mi mắt, rồi lại hôn xuống môi, một lúc sau cũng rời ra.
kim amie vươn đôi mắt long lanh lên nhìn anh, giọng điệu nghẹn ngào, hỏi:
"thật không?"
min yoongi nhẹ nhàng gật đầu, bàn tay cưng nựng ở gò má.
"đương nhiên rồi."
kim amie có chút nức nở, lấy tay nhỏ quệt đi những giọt nước mắt khi nghe người phía trên bày tỏ.
"kim amie, ở bên cạnh em anh thực sự rất dễ chịu, rất thoải mái."
kim amie hạnh phúc đến không thể nói thành lời, nước mắt cứ thế tuôn ra khi nghe những lời yêu thương đó.
"yoongi, anh đừng bỏ em.."
chỉ là bất giác mà nói ra, kim amie cũng không ngờ mình sẽ nói như thế, vì trái tim bé nhỏ của em luôn sợ sệt, sợ rằng anh ấy sẽ thật sự rời bỏ em, anh ấy không yêu em.
min yoongi hôn xuống môi em một cái đầy cưng chiều, nhẹ giọng:
"tuyệt đối không được để trong đầu cái ý nghĩ rằng anh chán em, anh không quan tâm em, có biết chưa? sẽ không bao giờ như thế."
min yoongi lại dụi mặt xuống người em, giọng điệu có chút nũng nịu.
"anh cũng không cho phép em rời khỏi anh, cả đời này, em thuộc về anh, em là của anh, rõ chưa?"
kim amie ngoan ngoãn ở bên dưới, được anh yêu chiều hôn khắp nơi.
"dạ rõ."
min yoongi lại bị sự ngoan ngoãn này làm cho bản thân có chút bất mãn, bởi vì trong mắt anh, kim amie lúc bấy giờ, tuy chỉ đơn giản là nằm dưới thân anh, được anh hôn lấy, gương mặt cùng với những giọt nước mắt, rồi ngoan ngoãn cất lên một tiếng dạ êm tai, nhưng anh lại thấy em quá đỗi quyến rũ, anh cảm giác như kim amie đang dụ dỗ anh vậy.
"đồ xấu tính nhà em."
giọng điệu nũng nịu rồi hôn chụt vào môi em, kim amie thút thít, được anh ân cần lau đi nước mắt.
"đừng khóc."
hôn thêm một cái nữa.
cả hai nhìn nhau, min yoongi cúi đầu sát lại gần em, thì thầm."
"bé yêu, hôm nay.. có được không?"
kim amie từ đỏ mắt chuyện sang đỏ mặt, ngốc nghếch đến đâu cũng đương nhiên là hiểu ý nghĩa của câu nói này từ anh.
kim amie xấu hổ nhắm chặt mắt, sau đó lại mở ra, em không muốn từ chối, không muốn khước từ min yoongi, em muốn được thân mật quấn quýt cùng anh ấy.
vì thế, em gật đầu.
nhận thấy cái gật đầu ngoan ngoãn ấy, min yoongi lại tựa như nóng bừng lửa tình trong cơ thể, quần áo của cả hai mấy chốc đã tung toé dưới sàn nhà.
cả hai cơ thể quấn lấy nhau, âm thanh ám muội không ngừng vang lên, thời tiết lạnh giá, cả hai tạo ấm cho nhau để đổ cả mồ hôi.
"anh yoongi.. nhẹ.. nhẹ thôi.."
"không.. đừng mơ.. là do em ngọt.. tất cả là tại em.. anh không thích nhẹ.."
min yoongi hì hục làm càng, câu nói có chút đứt quãng, điên cuồng dày vò em ở bên dưới.
kim amie cả người nóng bừng đổ mồ hôi, được anh yêu chiều hôn xuống không biết bao nhiêu là cái, em nức nở, thật thà thốt lên.
"em yêu.. anh lắm.."
min yoongi hạnh phúc, vội hôn em sâu hơn cùng với bên dưới vẫn đang chăm chỉ hoạt động.
"anh yêu em, yêu em, yêu em.."
lại là một đêm dài trôi qua.
...
...
...
sau những ngày hứa hẹn là chuẩn bị, hôm nay kim amie được min yoongi chở về thăm nhà, bộ dạng phấn khích khiến anh bất giác bật cười.
anh cho rằng kim amie chính là con người kì lạ nhất trái đất, bình thường đáng yêu đã đành, trên giường cũng đáng yêu, ở dưới thân anh ám muội rên rỉ cũng là giọng điệu vô cùng đáng yêu.
kim amie thật đáng bị anh đánh đòn.
anh nghĩ như thế đấy.
"hơn một năm rồi, không biết nhà có thay đổi gì không nữa."
"hồi em chưa lấy chồng, em có trồng rất nhiều loại cây ấy ạ, mẹ bảo em có khiếu trồng cây lắm nha."
"anh yoongi thích ăn quả bưởi không? nhà em có cả vườn bưởi luôn, em thích ăn lắm, hì hì, có cái này hơi kì nhưng mà em kể anh nghe nhá."
min yoongi len lén mỉm cười.
"tối hôm đó em không ăn cơm, mà khuya đói bụng quá, em ăn một lần bốn quả bưởi, thế là nguyên đêm đó em ôm nhà vệ sinh luôn haha."
min yoongi cũng cười tươi lắm, không phải vì kim amie kể chuyện vui đâu, vì nhìn kim amie vui ấy.
thật đáng yêu chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Fanfictionlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?