Ngoại Truyện.

2.4K 110 13
                                    

"chị khoẻ không?"

đối mặt với eunji, kim amie ở tuổi này đã vô cùng điềm tĩnh.

"khoẻ, cảm ơn, gia đình cô, vẫn ổn chứ?"

"vẫn ổn, tôi đã có thêm một đứa nữa rồi, tên gọi là sữa chua."

"hạnh phúc thật đấy."

cả hai im lặng, kim amie chậm rãi nói:

"chị cố gắng cải tạo tốt, để có thể ra khỏi đây sớm hơn."

"cô không hận tôi sao?"

"đã từng, đã từng rất hận và sợ chị, nhưng bây giờ thì không còn nữa, sống ở nơi này thật không dễ dàng gì.."

"xin lỗi vì tất cả mọi chuyện."

"không sao, tôi từ lâu đã bỏ qua rồi."

"bây giờ, cô trông trưởng thành lắm."

kim amie khẽ mỉm cười.

"cảm ơn."

"min jeonhyun.. anh ấy.."

"anh ấy.. đợi chị về.."

"cái gì?"

"chị liệu có tin không? tôi nghe chồng tôi nói lại, anh ấy bảo là phát hiện có nảy sinh tình cảm với chị, nhưng không dám xuất hiện ở đây, anh ấy thấy hổ thẹn vì lúc ở phiên toà xét xử đã không nhìn chị lấy một lần, cũng chưa nhiều lần đứng ra bênh vực chị, cũng là thấy có lỗi vì đã từng đánh chị."

eunji ở nơi đó, nước mắt khẽ lăn dài, thời gian sống chung đã tính bằng năm, thì ra không phải một mình cô có tình cảm.

kim amie nói thêm vài câu nữa thì rời đi.








"ba mẹ, ba mẹ về!!!!!!"

"bánh bao, ba có mua bánh cho con và em đây, nhưng em sữa chua đâu rồi?"

"em sữa chua.."

vừa dứt lời, bé gái nhỏ nhắn trông bộ váy hồng lon ton chạy ra đòi mẹ, phía sau nữa là dì han.

"cô chủ nhỏ, chạy chậm thôi.."

"sữa chua, con không thấy bà chạy theo con rất mệt à?"

"sữa chua.. xin lỗi bà.. nhưng.. mẹ.. mẹ bế.."

kim amie cúi người bế sữa chua lên, cả nhà nhỏ tập trung với nhau trên căn phòng quen thuộc năm nào.

"chúng ta sang nhà nội chơi vài hôm."

bánh bao nghe xong liền nhảy nhót trên nệm cùng với em gái sữa chua của mình, bày tỏ sự thích thú dù con bé sữa chua còn chưa kịp hiểu gì.

ngay khi kim amie vẫn đang xếp quần áo, min yoongi chậm rãi đi đến, giúp em một tay.

"hôn nay em đến ngày đấy, có đau bụng không?"

"em không, mấy tháng nay mỗi khi em tới ngày đều rất ổn, không có đau nhiều."

kim amie tập trung cao độ vào việc xếp quần áo, nên việc anh bất thình lình nắm lấy cầm em mà hôn khiến em giật mình hét lên, vì thế mà bánh bao nhìn sang, nói lớn:

"ba yoongi ăn hiếp mẹ amie, ba ăn hiếp mẹ!!"

"ba.. ba không có.. không có.."

min yoongi vội minh oan, nhưng liệu có ích gì khi bánh bao đã chạy đến nắm góc áo anh đến giường cao giọng ra lệnh cho sữa chua.

"sữa chua, giữ tay ba tay, anh hai cù lét cho ba xĩu luôn."

lực của đứa con gái thì cũng như không, nhưng min yoongi một chút nhẹ cũng không dám rút tay vì sợ con gái bị đau, nên chỉ có thể vừa chịu trận vừa van xin.

"sữa chua, ba không có ăn hiếp mẹ con.. hahahaa nhột quá.. amie.. vợ yêu cứu!!"

kim amie cười khúc khích, sau đó vờ như không biết gì, nhẹ nói:

"bánh bao, tích cực lên nhé con."

min yoongi vẫn thấy cuốc sống này rất hạnh phúc khi hai đứa con có khuôn mặt ý đúc khuôn mặt của anh, dẫu cho cả hai đều về phe mẹ nó, không sao cả, anh yêu điều đó mà.

anh còn nhớ park jimin từng trêu anh sẽ giành vợ với con trai, anh nào có tin, nhưng đó là sự thật nhé, khi xưa là giành với mỗi bánh bao, bây giờ còn có thêm sữa chua nữa.

bánh bao thương ba nó lắm, nhưng không hiểu kiểu gì, mỗi khi vô tình nhìn thấy ba hôn mẹ liền nhảy cẫng lên.

"không chịu không chịu, ba cứ cắn mẹ làm gì? ba xấu quá, tránh xa đi mà, ba không được ức hiếp mẹ của bánh bao."

khi đó, không biết từ đâu, sữa chua bò dưới chân anh, dùng sức cắn vào chân anh khiến anh hét toáng lên, trước nụ cười bất lực của kim amie đang dỗ dành bánh bao.

"bánh bao, ba xin lỗi mà!!!! con bảo em gái con dừng lại đi!!!!"

bánh bao giỏi lắm, trong nhà này sữa chua nghe lời ba một, nghe lời mẹ hai, thì nghe lời anh trai đến tận mười.

nên vì thế, mỗi lần muốn hôn hít hay làm cái gì gì đó đều phải canh hai anh em đã ngủ say bên phòng bên cạnh, khẽ đóng cửa rồi mới trở về phòng mà tìm đến vợ yêu.

mỗi khi đi làm về, ở công ty dẫu có bao nhiêu áp lực mệt mỏi, thì vừa bước chân về nhà, hai đứa nhóc chạy ra mừng ba, theo sau là người vợ đã gắn bó rất nhiều, và cùng anh trải qua biết bao nhiêu là chuyện.

bao nhiêu đấy đã đủ để thể hiện rõ ràng hai chữ hạnh phúc rồi.

cuối năm đó, cả hai gửi lại hai đứa nhóc ở nhà, min yoongi cùng với vợ đi du lịch hẵng ba ngày, kim amie cũng muốn dắt theo con, nhưng min yoongi diện lý do con nít là không nên đi xa nhiều, ai mà ngờ lý do thật sự chính là:

thôi hai đứa ở nhà đi, ba cần nhiều thời gian ở bên mẹ và làm những việc cần thiết với mẹ, thế nhá.

vậy mới nói, con cái có thương đến mấy cũng là hàng đi kèm.

min yoongi vẫn mãi simp vợ yêu kim amie của mình.





thỉnh thoảng có thể mình sẽ ra thêm ngoại truyện.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ