78.

2.1K 124 21
                                    

18k lượt đọc ròi đókkk, then ciu mọi người!!!!!!
__________






"cái gì thế này? amie.. không thể nào.. không thể, tại sao.. tại sao lại như vậy..?"

min yoongi sợ hãi mà quỳ xuống ôm lấy thân thể đầy máu đang bất động kia.

"amie, anh xin lỗi em, anh sai rồi, anh sai rồi.."

min yoongi mấy kiểm soát mà kêu lên, nước mắt từ bao giờ đã yếu đuối rơi xuống.

khoảnh khắc nhìn thấy em nằm dưới vũng máu, anh đã thật muốn giết chết mình, vì chính anh là người khiến kim amie tìm đến cái chết như thế.

qua lời nói của dì han đang dọn cỏ ở sân vườn, thì kim amie ở ban công tầng hai, xa xăm nhìn ra bên ngoài, rồi trèo lên lan can, ngay khi dì han vẫn chưa kịp hiểu, em đã gieo mình xuống dưới..

là kim amie muốn tự tử, là kim amie không muốn sống nữa, vì quá tổn thương, quá áp lực.

ngồi trước phòng bệnh, cũng tựa như ngày kim amie được đưa vào sinh mổ, sinh ra bánh bao, nhưng lần này không đơn giản chỉ là lo lắng, anh còn tuyệt vọng, còn sợ hãi, sợ hãi em sẽ bỏ anh, sẽ từ bỏ cả thế giới này, anh sẽ không được nhìn thấy em nữa.

khoảnh khắc mà anh chỉ muốn giết chết mình trong những ngày gây ra tổn thương cho em.


nhiều người thân quen thuộc bước vào, đương nhiên cũng có người không thân, ông nội vừa trở về, nghe dì han báo tin liền tức tốc chạy vào bệnh biện, kèm theo đó là gọi điện báo xin cho con trai cùng cháu trai lớn ở nhà bên.

"min yoongi, dì han mày bảo kim amie tự sát, tại sao? tao đi mới có một tháng hơn, chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy?"

"ông nội.."

min yoongi kêu lên một tiếng, sau đó lại yếu đuối mà im lặng, vò đầu bức tóc trông vô cùng tàn tạ, ông min không nhịn được, liền mỉa mai.

"là vì nó sinh con trai của thằng khác, sau khi bị phát hiện nên cảm thấy áy náy mà không thể sống nữa thôi."

ông nội nhíu mày.

"con nói gì?"

"cháu dâu cưng mà đích thân ba lựa chọn đấy, trắc nết ăn nằm với thằng nào ở bên ngoài, rồi đem về bắt min yoongi nhà ta đổ vỏ, thật không ngờ, không thể ngờ.."

"đủ rồi, ba đừng nói nữa có được không?"

min yoongi tức giận lớn tiếng, anh không lọt tai nổi những lời miệt thị về kim amie nữa, dẫu cho bánh bao không cùng dòng máu của anh đi chăng nữa, anh vẫn sẽ chấp nhận được, vì anh rất yêu kim amie của anh.

"nói vậy là sao?"

ông nội nghiêm túc hỏi.

"chính con đã đi xét nghiệm adn, mẫu nghiệm ahn ông cháu, nó không phải cháu của con, không hề cùng huyết thống."

hai người phụ nữ trong lòng thầm hả hê, min jeonhyun ở bên cạnh cố gắng trấn an min yoongi đang vô cùng tiều tụy.

ông nội dường như đã nhận ra gì đó, ông thở dài, đến nước này thì chẳng thể im lặng được nữa rồi.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ