97.

2K 97 12
                                    

như thường lệ, kim amie sớm đã mệt mỏi, hai mắt đờ đẫn như muốn ngủ, để lại một mình min yoongi vẫn còn nhiệt tình làm loạn, hôn hít âu yếm tùy thích, khá lâu không làm lại, min yoongi thể hiện sự nhớ nhung bằng cách chơi dai, ngay khi kim amie sắp chìm vào giấc ngủ thì anh vẫn còn chăm chỉ hoạt động.

thật lâu sau đó, kim amie đờ đẫn mở mắt ra, min yoongi vừa cúi xuống hôn em, sau đó rời ra, thở dốc vào hõm cổ mẫn cảm.

kim amie nghe tiếng thở của anh thì đỏ mặt, phản ứng cơ thể khiến min yoongi nhíu mày cảm nhận rõ ràng sự hút chặt có rút, kim amie mở to mắt khi nhận ra điều gì đó, min yoongi thở hắt một cái, chậm rãi nhìn em.

"anh.."

kim amie lấp bấp, khi nhận ra, vật nam tính nào đó vừa giải toả vào bên trong, đang dần có dấu hiệu mềm xuống thì lại vì cái sự ngượng ngùng co thắt của em mà mạnh mẽ cứng cáp ngay tại bên trong.

kim amie dở khóc dở cười, lắc đầu.

"đủ rồi, em mệt lắm."

min yoongi nũng nịu cúi xuống hôn vào một bên ngực, tiện thể há miệng ngoạm một cái khiến em hét lên.

"một lần nữa thôi."

"không, anh là trâu bò sao? anh không biết mệt sao?"

kim amie phát cáu dùng tay đẩy anh ra, nhưng min yoongi đến nước này nói ra câu đó chỉ là mang tính chất thông báo chứ không phải đang xin phép.

em mở to mắt, khi người kia lại không hề thông báo, cứ như vậy mà cúi xuống chặn họng bằng một nụ hôn, hai tay cũng bị giam chắc chắn ở hai bên, bên dưới lại bắt đầu cho một trận chiến mới trong đêm dài ám muội.

và thế là đêm đó, kim amie bị chồng chơi đến triền miên đến một giờ sáng.

khi em mở mắt thức dậy, min yoongi đã chỉnh tế đứng ở đằng nôi trông bánh bao, kim amie lười biếng cụp đôi mắt xuống, cái thói nũng nịu bỗng từ đâu lại xuất hiện.

min yoongi nghe tiếng uể oải trong cổ họng của ai đó liền bỏ mặt thằng con trai mà trở về giường, bàn tay xoa nhẹ mái tóc.

"hửm? sao thế? ngủ thêm một chút nữa đi."

kim amie lắc đầu, sau đó vươn tay lên nắm cổ áo anh kéo xuống, lười biếng mở miểng nói thật nhỏ:

"ôm em."

min yoongi mỉm cười, sau đó nắm xuống bên cạnh, đem kim amie vào lòng ôm ấp, bàn tay xoa dọc sống lưng, rồi lại vuốt ve bờ vai thon cùng với mái đầu.

"mệt sao?"

kim amie gật đầu, sau đó nhíu mày bất mãn.

"là tại anh."

min yoongi cười khổ.

"đúng, là tại anh, anh sai rồi, anh xin lỗi vợ nhé."

kim amie im lặng, vẫn nhắm nghiền mắt, dụi mặt vào ngực anh để làm nũng, cả hai cứ quấn quýt bên nhau suốt buổi sáng, vì bánh bao vẫn chưa thức chưa quấy khóc, nên hình như đêm qua bị hành đến tận khuya, kim amie tiếp tục chìm vào giấc ngủ, cấn ở chỗ, người dỗ dành ở bên cạnh vừa thức cũng ngủ theo, đánh một giấc đến tận chín giờ.

Có Ai Thương Em Như Vậy || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ