kim amie không giấu được sự hạnh phúc, vừa đóng cửa phòng đã lao đến ôm chầm lấy anh, ôm thật lâu, dường như nhiêu cảm xúc của những ngày vắng anh ập đến, khiến cho trái tim bé nhỏ này thoáng nhói lên.
min yoongi đương nhiên cũng không ngưng vui vẻ, sự ấm áp dâng lên vô cùng nhiều, anh đáp trả cái ôm chặt của em, rồi hôn nhẹ lên mái tóc, rất chậm rãi, rồi anh nghe tiếng kim amie khóc thút thít, trong lòng dâng lên nhiều nổi xót xa.
"em.. nhớ anh lắm.."
min yoongi nhắm chặt đôi mắt của mình, trái tim dường như đã nhói lên một, nhiều ngày qua không có em bên cạnh, anh cũng nhớ em vô cùng nhiều, ngày cuối cùng của kế hoạch ở lại, anh quyết định trở về, từ chối chuyến đi chơi cùng đồng nghiệp.
"sao thế? anh không đi cùng chúng tôi à? chuyến này thật sự rất vui đấy."
min yoongi cười xuề xoà, gấp quần áo vào vali.
"tôi phải tranh thủ về sớm."
"sao lại gấp gáp vậy?"
"vợ tôi ở nhà, không có tôi thì đằng nào cũng sẽ ủ dột cả ngày lẫn đêm cho mà xem."
đúng vậy, bởi tôi biết em ấy cần tôi, em gả cho tôi, xa gia đình như thế đã đáng thương lắm rồi, tôi làm sao nỡ để em ấy cô đơn trong căn nhà rộng lớn cùng với kẻ lạ người xa, rồi bản thân thì đi chơi vui vẻ được chứ?
khẽ hít một hơi thật sâu, tông giọng ấm áp truyền xuống cho người bên dưới nghe.
"anh.. cũng nhớ em."
nhìn thấy em đã khóc, anh cũng không tài nào cứng rắn nổi, rất nhanh liền cúi xuống đặt một cái hôn lên trán, ân cần lau nước mắt cho em.
kim amie khóc là vì tủi thân của những ngày qua, nhưng phần lớn chính là vì nhớ anh.
sau một lúc ổn định hơn, anh dìu kim amie ngồi lên giường.
"sao anh nói năm ngày mới về mà?"
min yoongi cười xuề xoà, nói:
"ngày cuối cùng là một chuyến đi chơi, anh không đi."
"tại sao?"
anh nhìn em, nựng cằm một cái.
"tranh thủ về sớm, chơi với em."
kim amie đỏ mặt, vừa vì câu nói, vừa vì cái nựng cằm, bất giác cũng chỉ biết im lặng, cơn khóc ban nãy khiến em nấc lên vài cái, ánh nhìn của em cành khiến em xấu hổ, rất nhanh anh đã nhìn ra, liền đánh sang chuyện khác.
"anh có mua cho em rất nhiều quà."
kim amie vui vẻ nhìn thấy anh lấy ra từ trong vali rất nhiều thứ, quần áo, nước hoa, cài tóc, son phấn, phụ kiện,.. kim amie là con gái mới lớn đương nhiên sẽ thích những thứ này.
min yoongi vì đã gần ba mươi, nên em không nghĩ anh ấy sẽ suy nghĩ đến việc mua những thứ này cho em.
đó là những thứ min yoongi chưa từng tặng cho người yêu cũ, thiết thực lắm chỉ là tiền, dắt cô ấy đi mua sắm, dắt đi ăn, chưa bao giờ tự tay chọn lựa, mua những món đồ đáng yêu này mang về tặng như dành cho kim amie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Fanficlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?