mấy tiếng sau, kim amie được rời khỏi phòng hồi sức, chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt tốt nhất mà min yoongi đã đề nghị, đương nhiên, tiền thì không phải là vấn đề.
"em còn đau không?"
kim amie mím môi, gật gật đầu, thành thật nói:
"lúc mổ em không đau, nhưng bây giờ thì đau."
min yoongi xót xa, xoa xoa tóc em, sau đó hôn vào thật dịu dàng.
"vất vả quá."
kim amie đón nhận cái hôn của anh, nhưng sau đó, em lại thút thít.
"em xin lỗi, xin lỗi vì đã bất cẩn.."
đó rõ ràng không phải lỗi của em, là người ta hại em mà, nhưng nếu em biết, mọi chuyện còn tệ hơn nữa, em sẽ lại tiêu cực, tự hỏi vì sao người ta lại làm hại mình, nên anh không thể nói ra được.
"cục cưng, đừng khóc, đó không phải lỗi của em."
và rồi, anh dùng rất nhiều câu từ để trấn an, để an ủi, để em nhận thấy được rằng, anh vẫn yêu thương em rất nhiều, và không hề trách móc em điều gì cả.
kim amie ngồi dậy, nhưng mọi sự di chuyện đều đau đến chảy nước mắt, min yoongi đang gọt trái cây, thấy thế liền buông xuống mà đi đến.
"em đi đâu?"
"em.. em đi vệ sinh.."
min yoongi không nói, thật nhẹ nhàng bế em trên tay, kim amie cũng chỉ đau một chút vì tác động vết mổ.
đến tận bồn vệ sinh, anh nhẹ nhàng thả em xuống, thấy anh vẫn đứng đó, cả hai nhìn nhau, kim amie lại bắt đầu ngượng đỏ mặt.
"sao anh còn đứng đây?"
"anh trông em, sao anh ra ngoài được?"
"anh ra ngoài đi, em muốn đi một mình."
"không được, em đi đi, anh xoay lưng nhắm mắt lại nhé?"
"không mà.."
cả hai giằng co qua lại, kim amie lại nói.
"anh không thể để con ở ngoài một mình được."
min yoongi lúc này mới tá hoả, vừa làm ba được vài tiếng nên cũng quên mất là mình đã làm ba rồi.
"vậy anh ra ngoài, khi nào em đi xong, thì gọi anh, anh chạy vào bế em ra, nhé? không đi mình ên được, sau một tháng em mới có thể tập đi lại, rõ chưa?"
"dạ, em rõ."
"ngoan, đi đi, cẩn thận vết mổ."
"dạ."
kim amie ở bệnh viện thì cả ngày cũng được anh ở bên cạnh túc trực chăm sóc, ngoài việc đau vết mổ, cơ thể mệt mỏi ra thì nhìn chung mọi thứ đều ổn.
"dễ thương quá."
min yoongi nhìn con trai của mình đang ngủ, hạnh phúc thốt lên, kim amie ở bên cạnh vuốt tóc anh thật nhẹ nhàng, sau đó nói:
"con nít thì không được khen."
min yoongi thiệt tình là không biết điều này, hai mắt như nai vàng ngơ ngác nhìn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Ai Thương Em Như Vậy || Yoongi
Fiksi Penggemarlàm gì có ai thương em, như vậy? có ai cần em đến thế?