[Omen/Mganga] [PG-18] [AU hiện đại/fantasy] Tên là bắt buộc

455 28 5
                                    

Warnings: Vore, blood, tentacles kink
Vorarephilia (.n) a typically erotic desire or sexual fantasy to be consumed or to consume another.

Mganga là một kẻ khác thường về nhiều mặt.

Mà đúng ra khác thường đã là cách nói giảm nói tránh nhiều lắm rồi, chứ trên thực tế đến tên chuyên viên kỳ quặc nhất viện nghiên cứu vẫn còn có vẻ giống con người nếu so sánh với y. Giờ giấc như người trời, bài xích giao tiếp xã hội, thi thoảng lại phát rồ lên đi làm mấy cái thí nghiệm dễ gây nguy hiểm, năm ngoái còn suýt phá banh cái phòng thực nghiệm số hai, Mganga hoàn toàn là hình mẫu hoàn hảo cho những nhà khoa học điên trong phim ảnh và tiểu thuyết. Nếu không vì tài năng hiếm có, và cả việc y luôn biết điểm dừng đúng lúc đến phát bực khiến người ta cáu mà chẳng làm được gì, chắc y đã bị đá ra ngoài ngay từ bước chân đầu tiên vào viện. Viện trưởng thì làm cách nào cũng không kiểm soát được con ngựa thoát cương này, cuối cùng đành kệ cho Mganga thích làm gì thì làm.

Và đó còn chưa phải điều tồi tệ nhất, ừ, chưa phải đâu.

Bạn trai của Mganga là kraken. Ừ, phải, cái con quái vật mang hình dáng bạch tuộc khổng lồ trong truyền thuyết, được miêu tả là to lớn đến mức trông như một vài hòn đảo nhỏ trôi nổi trên đại dương ấy. Y khá chắc chắn mình là người, nhưng tại sao kraken thay vì nhét y vào bụng làm tráng miệng sau bữa tối lại quyết định biến y thành người yêu của hắn thì chịu, ai mà biết được. Nói chung, chuyện dài, Mganga lười kể.

"Omen. Omen. Lăn ra đây coi."

Mganga ngồi trên cái cầu cảng nhỏ gần viện nghiên cứu, vừa gõ cong cong chai rượu rỗng trên tay vào thành cầu bằng gỗ vừa gọi như hò đò bằng tông giọng đã nghe lè nhè vì say. Y mặc mỗi cái áo sơ mi mỏng dính, quần tây cũng xắn lên trên gối cho tiện ngâm chân xuống nước, gió đêm từ biển thổi vào khiến mái tóc tím bù xù cứ phất phơ. Mganga nhay nhay điếu thuốc trong miệng, buồn bực gãi đầu, khói thuốc trắng mờ vừa bay ra khỏi đầu điếu thuốc đã bị gió tạt át đi.

Cuối cùng mặt nước trước mặt Mganga cũng có chuyển biến. Cùng với những bọt nước li ti liên tục nổi lên và vỡ tan, y cảm thấy có thứ gì đó cuốn lấy hai bàn chân trần đang ngâm dưới nước của mình, không khó để nhận ra đó là Omen, những cái xúc tu có giác mút to bằng cánh tay người trưởng thành uốn éo như rắn, thân mật cọ vào da y, thậm chí có một cái còn trồi lên khỏi mặt nước tối đen, chui cả vào ống quần y, quấn vòng quanh đùi vốn chẳng có mấy thịt. Mganga không chống cự lại lực kéo rất nhẹ của kẻ kia, chỉ khe vung vẩy chân, cũng thuận theo nhích người lại gần hơn một chút. Cuối cùng, một bóng người trồi lên từ đáy nước sâu, gối đầu lên đùi y, mái tóc trắng dài xõa tung nổi lềnh bềnh trên mặt biển, lấp lánh trong ánh trăng như một dòng sông màu bạc.

Nhìn vào thực tế, Omen không đẹp, ít nhất là không phải loại săn mồi dựa vào cái mặt. Hắn là kraken, không phải người cá, nếu thích, hắn tóm tạm cái thuyền nào đó bơi qua trên đầu nhét vào bụng là xong bữa nhanh gọn, cần gì dụ mới chả dỗ. Gò má hắn cao đầy khắc nghiệt, khuôn mặt dài, nhọn, cực kỳ ra dáng phản diện, lại thêm đôi mắt đỏ đáng sợ, chẳng có kẻ dại dột nào lại muốn đến gần hắn cả. À quên, trừ Mganga. Y hừ hừ bất mãn khi đống nước tong tong nhỏ xuống từ người Omen làm ướt hết quần áo, nhưng vẫn quàng tay quanh cổ hắn kéo hắn lại gần. Omen cướp điếu thuốc cháy dở trên môi y quăng xuống nước, Mganga nhíu mày, nhưng không nói gì. Hắn biết ngay là y say rồi.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ