Cặp thắng cuộc là XenMal với số phiếu áp đảo là 6 phiếu :vvv Tưởng mỗi mình tôi OTP XenMal chứ >:v Riết rồi nhà tôi thành cái động XenMal *le vừa nhận ra mình đã truyền bá XenMal đạo thành công* Và Maloch trong này rất OOC, no more ngầu lòi mode >:v
Và, vâng, đây là cái tôi gọi là "đoản ngắn dưới 1000 chữ" đấy :)))) 6000 cả hai phần luôn rồi :))) Thiết lập: Ôn nhu người máy công x Cố chấp thiên tài dịu dàng kĩ sư chế tạo robot thụ, hường phấn hắc ám (đại khái nó hơi giống kiểu cryptic, lần đầu đọc sẽ thấy nó bình thường, nhưng khi ngồi ngẫm lại thì thật ra nó không vui đến thế, đến một lúc nào đó có lẽ các cô sẽ tự hỏi bản thân rốt cuộc nó có phải hường nữa không :)))
Có phần tác giả chia sẻ dưới comment ở part 2, mọi người nhớ đọc :333 Những ai muốn hít drama thì réo tôi, tôi sẽ làm một bài phân tích độ hắc ám (ngược) ngầm của cái fic này :))) Mà chắc là tôi vẫn làm bất chấp dư luận phản đối thôi :))
Sau fic này tôi sẽ rest đến qua năm sau nhé :333 Coi như quà Giáng Sinh sớm cho các cô, tôi thì ngồi đây đợi quà hoi.
Merry Christmas and Happy New Year guys <333 Love you all <33
___
Năm 2028, Viện nghiên cứu và phát triển người máy và trí thông minh nhân tạo (RAI), Đông Nam Athanor.
Ngày 19 tháng 10.
Hôm nay là ngày các thực tập sinh nộp kết quả của dự án sát hạch dài mười tám tháng mỗi ba năm một lần, do chính Viện trưởng ra đề và chấm điểm - một con robot. Thực tập sinh của Viện lúc nào cũng rất đông, phần vì Viện là trung tâm nghiên cứu lớn nhất cả nước, chế độ đãi ngộ tốt vô cùng, Viện trưởng còn là người rất trọng dụng nhân tài, có thể nói, chỉ cần bạn vào được Viện, bạn sẽ có một tương lai vô cùng xán lạn.
Nhưng cuộc sống mà, cái gì càng tốt, thì lại càng khó với.
Thực tập sinh tuy rằng rất nhiều, thành phẩm robot cũng muôn hình vạn trạng, nhưng người vào được Viện hằng năm cũng chẳng có mấy ai.
"Cảm ơn các em đã đến đây hôm nay. Như các em đã biết, thực tập sinh hai năm trở lên có quyền tham gia bài kiểm tra sát hạch đầu vào để trở thành thành viên chính thức của Viện. Thể lệ rất đơn gỉản, các em có mười tám tháng để hoàn thành một con robot, nếu nó vượt qua được bài kiểm tra, các em sẽ đỗ. Để hỗ trợ, các em có thể yêu cầu bất kì linh kiện gì từ nhà máy của Viện, miễn là có bản vẽ. Các lập trình viên cũng sẽ mở lớp dạy lập trình trung cấp cho các em. Đương nhiên, ở mức độ cao hơn nữa thì các em phải tự học. Sao chép và gian lận dưới bất kì hình thức nào đều sẽ bị hủy kết quả."
Viện trưởng đã nói như vậy ngày này một năm rưỡi trước, và bây giờ, kì kiểm tra phân định người thành công và kẻ thất bại cuối cùng đã đến.
Đề thi năm nay, là "Ước vọng".
Ước trong ước mong, vọng trong vọng tưởng.
Vọng tưởng một giấc mơ mãi mãi không thể thành hiện thực.
"Ba mươi phút nữa sẽ bắt đầu kì sát hạch, mong các thí sinh chuẩn bị và di chuyển dần vào trong Viện. Người nhà vui lòng không đi theo để tránh làm gián đoạn cuộc thi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
FanfictionMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...