[Xeniel/Maloch] Merry Christmas

761 72 87
                                    

Nào bà con, rải tí hường đầu năm cho cả năm hành bội thu nào :)))

Tiếp tục chuyên mục thụ hóa Maloch, xin lưu ý chương này ngọt sâu răng, khuyến cáo đánh răng trước và sau khi sử dụng.

Hà Nội lạnh quá mọi người ơi T^T *vừa đánh chữ vừa run*

Nguồn ảnh: Phong Ngư (facebook)

___

Xeniel mở mắt.

Trời đã sáng rõ từ lâu. Những tia nắng ấm áp tràn vào qua cửa sổ, nhuộm vàng cả một góc của căn phòng. Anh ngồi dậy, đầu óc tỉnh táo lạ thường. Nhìn sang bên cạnh, dưới lớp chăn bông trắng là một cậu thanh niên đang ngọt ngào ngủ, trên người vẫn còn lưu lại những dấu hôn mờ ám.

Mặc dù hai người quen nhau đã lâu, nhưng vì nghĩ tới công việc và sức khỏe của người kia, họ cùng lắm chỉ ngủ lại ở nhà nhau, ngoài ra chưa từng làm gì khác. Hôm qua, khi thành viên của cả bốn thế lực đến Cung điện Ánh Sáng dự tiệc, cả Maloch lẫn Xeniel đều say, thế là anh lôi hắn lên giường ăn sạch sẽ từ đầu tới chân không sót lại mẩu xương nào.

Xeniel vuốt ve khuôn mặt Maloch, khóe miệng khẽ nhếch lên thành một nụ cười, trong tim bỗng dâng lên cảm giác hạnh phúc, xa lạ mà ấm áp, như một dòng nước ấm nhẹ nhàng chảy trong lòng.

Sau này, mỗi khi thức dậy đều thể thấy em đang nằm bên cạnh, thật tốt.

Đúng lúc đó, cửa mở.

- Xeniel, mãi không thấy anh xuống nên Thiên Hậu bảo tôi lên gọi. Nhân tiện anh thấy Maloch đâu không, bên Lực lượng Sa Đọa đang cuống lên...

Giọng Yorn càng về cuối câu càng nhỏ dần. Xeniel nhìn theo tầm mắt cậu, từ hai vết cắn khả nghi trên vai anh đến mái tóc đỏ rực lộ ra bên ngoài lớp chăn.

À, cái này là từ vụ hôm qua...

Nghĩ bằng đầu gối cũng suy ra được Yorn đang nghĩ gì từ vẻ mặt hết sức đặc sắc của cậu. Xeniel vừa mở miệng định nói thì Yorn đã cuống quít xin lỗi rồi bỏ chạy, hai vành tai đỏ rực lên dưới mái tóc vàng. Anh nhìn theo bóng cậu khuất sau cánh cửa, có chút không biết phải làm sao.

Kì này thì cả Athanor sẽ biết sau một buổi sáng thôi. Xeniel thật sự không muốn nghĩ trang nhất của báo ngày mai sẽ giật tít cái gì đâu.

- Ai thế?

Một giọng nói biếng nhác vang lên, rồi anh thấy hai cánh tay vòng qua qua eo mình, còn mái tóc đỏ rực rối tung của Maloch thì cọ nhẹ lên bụng anh.

- Yorn ấy mà, sau vụ này chắc lúc mình xuống đến nơi thì tất cả mọi người đều biết rồi.

Maloch nhướn mày.

- Vậy mà ngươi vẫn có vẻ bình thản quá ha?

Anh mỉm cười nâng tay Maloch rồi hôn nhẹ lên đó.

- À thì ta chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm mà.

- Ai cần!

Hắn hậm hực giật tay lại rồi tiếp tục ôm eo anh, nhưng nụ cười của Xeniel càng sâu hơn khi thấy vành tai đỏ rực của hắn sau mái tóc. Maloch thấy vậy thì càng ngượng hơn, hắn cáu kỉnh vươn tay nhéo eo anh một cái rõ đau.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ