Deadline dí đến mông mới cuống quýt đi làm, may mà kịp, thiện style =_=
Bài tham gia event của thánh HikariDorabase (người người nhà nhà theo AU hiện đại hoặc non-AU, mình mình theo AU phù thủy hớ hớ :vvvv)
Oscar_Francois Như đã hứa, ngược Đấng nhé :333
Lần này tham gia event quyết giật được giải, nên mọi người vote nhiệt tình cho tôi nha :^ Đọc không vote là tội ác >:^
Cầu người analysis hình tượng Đấng trong này *thều thào*
___
Năm 1314 thuộc Kỉ Nguyên thứ Nhất, thị trấn Helsing, Tây Bắc Athanor.
Valhein rảo bước vào sâu trong rừng trên con đường mòn nhỏ hẹp. Ánh sáng yếu ớt từ chiếc đèn cầm trên tay hắt lên khuôn mặt cậu, ngọn lửa trong đó lập lòe trước những cơn gió kinh khủng của mùa đông.
Trời rất lạnh, cậu muốn về nhà sớm.
Nhưng rồi một tiếng thút thít vang lên khiến Valhein ngừng bước.
Trẻ con? Trong thời tiết thế này ư?
Thận trọng đi về nơi phát ra tiếng khóc, Valhein trông thấy một cái bọc chăn nhỏ màu trắng dưới một gốc cây, bên trong là một đứa bé chắc chỉ vừa mới sinh còn thoi thóp thở. Có vẻ tiếng khóc vừa nãy đã lấy hết sức lực của nó, vì bây giờ nó đã rơi vào hôn mê, hô hấp rất yếu, hít vào thì ít mà thở ra thì nhiều. Nhẹ nhàng bế đứa bé lên, Valhein bỗng thấy tay nó đang nắm chặt một bông hoa Claudius* màu xanh thẫm, những cánh hoa mỏng manh đã sớm nát vụn trong nắm tay của nó.
*: Claudius là loài hoa không có thật mà do tác giả tưởng tượng ra.
Claudius - loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới.
Nhưng bây giờ cái sắc xanh đầy hi vọng của nó mới mỉa mai làm sao.
Có bố mẹ nào đã bỏ rơi con mình rồi lại còn nhét bông hoa đó vào tay nó nữa chứ?
Valhein lắc đầu, thầm thương xót cho số phận bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng của đứa bé.
- Thôi, bố mẹ không cần thì ta cần vậy.
Valhein đặt một nụ hôn lên trán đứa trẻ, nhẹ nhàng truyền cho nó một chút hơi ấm bằng pháp lực. Hài lòng thấy hơi thở của nó đã bớt nặng hơn nhiều, cậu bế cái bọc chăn đó về ngôi nhà nhỏ của mình ở trong rừng.
Từ ngày hôm đó, Valhein có thêm một cái đuôi, tên gọi Triệu Vân.
___
Trong thị trấn Helsing tồn tại một giai thoại về vị phù thủy quyền phép sống trong khu rừng cạnh thị trấn. Không ai biết người đó đến đây từ bao giờ, đến cả những những vị bô lão râu tóc bạc phơ trong trấn cũng nói rằng họ đã nghe truyện về vị phù thủy đó từ khi còn tấm bé.
Đồn rằng, vị đó có thể thực tất cả các nguyện vọng của bạn, gì cũng được, với cái giá phải trả là một hạt giống hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
FanficMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...