Lại một đêm không ngủ ở trang viên của vị quý tộc nọ.
Chính gã cũng không nhớ đây là bữa tiệc thứ mấy trong tháng rồi, cơ hồ trong phòng lớn nhà gã không bao giờ thiếu tiếng nhạc, tiếng người cười nói, tiếng ly đĩa lanh canh, vang lên không ngớt ngày cũng như đêm. Ngồi trên chiếc ghế dành cho chủ nhà, nâng ly rượu vang đỏ chót trên tay, bên cạnh là hai vị tiểu thư mới nhất trong danh sách những người tình của gã, gã mỉm cười, tận hưởng niềm vui của sự xa hoa trụy lạc.
Buổi tiệc hôm nay có một chút khác biệt. Một trong những kẻ bợ đỡ gã tâu rằng hắn đã mời được đoàn xiếc nhất lục địa đến đây, sau khi món tráng miệng được dọn ra, họ sẽ xuất hiện, mua vui cho mọi người bằng những tiết mục đặc sắc nhất.
Sẽ rất đáng mong chờ đây.
Cực kỳ đúng hẹn, khi liễn kem vừa được đặt xuống trước mặt gã, quản gia của gã đi vào, yêu cầu mọi người ổn định chỗ ngồi và thông báo sự có mặt của đoàn xiếc.
Quản gia vừa lui đi, cửa chính bật mở, các diễn viên xiếc tràn vào, đi đầu là đoàn trưởng trong bộ vest đen được cắt may riêng và biểu tượng hoa hồng trứ danh cài trên ngực trái. Và tiếng vỗ tay lác đác vang lên cho màn xuất hiện đầy ấn tượng. Ông ta và các diễn viên cúi đầu chào gã cùng các vị khách, rồi phần lớn bọn họ lui vào hai căn phòng nhỏ hai bên cánh phòng để chuẩn bị.
Đoàn xiếc nổi tiếng nhất lục địa không phải là hư danh, các tiết mục đều rất tốt, tuy vẫn là các nội dung quen thuộc như nhào lộn, tung hứng, ảo thuật, xiếc thú nhưng chúng đều có những cải tiến và nét đặc sắc riêng. Các vị khách đều có vẻ rất hài lòng với buổi biểu diễn, chỉ riêng gã là cảm thấy tạm tạm. Nó không nhàm chán đến phát buồn ngủ như các đoàn xiếc khác, nhưng gã muốn một cái gì đó mới lạ hơn, mới lạ hẳn cơ.
Như thể ông Trời đã nghe thấu lời thỉnh cầu của gã, cuối buổi biểu diễn, trưởng đoàn bước lên, cao giọng thông báo.
- Thưa các quý ông và quý bà, xin phép cho tôi được giới thiệu thành viên mới nhất của đoàn xiếc. Anh ta tuy tuổi đời còn trẻ nhưng rất tài năng, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý vị những tiết mục hấp dẫn. Xin mời quý vị thưởng thức buổi biểu diễn đầu tiên của "Kẻ múa rối"!
Một người đàn ông chậm rãi bước ra. Y rất trẻ, chỉ tầm 25 26 tuổi, cũng rất đẹp trai, mái tóc trắng pha chút xanh biển ôm lấy khuôn mặt như tượng tạc. Bộ âu phục vừa vặn ôm sát người, tôn lên đôi chân dài thẳng tắp. Gã loáng thoáng nghe thấy tiếng cười khúc khích của vài vị tiểu thư.
Y bế trên tay một cô gái đang nhắm mắt, không, là một con rối có kích cỡ như người thật, gã nhìn thấy các khớp nối bằng sắt trên khuỷu tay, đầu gối, cổ tay cổ chân và vài chỗ khác. Ngoài điều đó ra, nó thật hoàn hảo. Khuôn mặt được điêu khắc tỉ mẩn và tô vẽ tinh xảo, y hệt như người sống, dù đang nhắm mắt nhưng vẫn là một mỹ nhân, một vẻ đẹp khiến gã sẵn lòng dùng mọi thủ đoạn để có được. Hai cánh tay và đôi chân thì càng khỏi phải bàn, thanh thoát và nhỏ nhắn như những cành hoa đầu xuân.
Y cúi chào, lúc đứng thẳng lên, con rối trong lòng y mở bừng mắt, sắc xanh long lanh như có linh tính. Nó mở miệng, một tiếng nói phát ra, trong khi môi y không hề động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
FanfictionMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...