[Xeniel/Maloch] [AU Tinh Hệ] [PG-18] Flesh

854 62 28
                                    

Một chương H dựa trên "Flesh" của Simon Curtis. OOC nhân vật rất nhiều (Xeniel hắc hóa và bitchy Maloch), cân nhắc thật kĩ trước khi đọc.

Tóm tắt lại thì là Maloch đi gạ con trai nhà lành, vậy thôi.

Tôi viết xong cái này đọc lại thấy có vẻ không tới và không hay như "Flesh", nhưng nó là thứ tốt nhất tôi có thể viết rồi, mong mọi người vui khi đọc nó.

Cảm ơn vì đã đọc.

----

Tie me up and take me over

Till you're done, till I'm tone

You got me fiendin' and I'm ready to blow

Lúc hắn đến, Xeniel đang xử lí tài liệu trong thư phòng.

Vẫn quỷ quyệt và chỉn chu với bộ vest đen như mọi khi, Maloch thản nhiên bước vào phòng dù trước đó anh đã khóa cửa ban công cẩn thận. Hôm nay hắn phá lệ thu đôi cánh dơi khổng lồ lại, nhưng cặp sừng cong cong vẫn ngạo nghễ trên đầu như một vương miệng và cái đuôi đo đỏ vẫn vung vẩy xung quanh hông. Hắn lướt vào phòng như một bóng ma, bước chân gần như không phát ra bất kì tiếng động nào.

Đúng, Maloch không phải người thường, hắn là một con quỷ, hơn nữa còn là một ác quỷ cổ xưa. Xeniel vẫn còn nhớ lần đầu tiên anh gặp hắn, và niềm tin vào thế giới vật chất đã bị bóp nát như thế nào chỉ bằng vài động tác đơn giản. Maloch đích thực là một sinh vật nằm ngoài phạm trù giải thích của cả Xeniel lẫn khoa học, được kéo ra một cách thật hoàn hảo từ ác mộng của những đứa trẻ con, và đôi khi, cả người lớn nữa.

Ngạo nghễ, quỷ quyệt và tàn nhẫn một cách không thể tin được, Maloch đáng lẽ không phải một kẻ đáng để tin tưởng, nhưng Xeniel tin hắn. Ít nhất là tin một phần. Dù anh biết rằng chỉ thế thôi cũng nguy hiểm như đùa nghịch với những que diêm phía trên một thùng thuốc súng. Nhưng Maloch đã giúp đỡ Xeniel rất nhiều, hắn gần như trở thành một cố vấn bí mật cho anh, lâu lâu mới nói một lần, mà nói lần nào trúng lần đó. Những kế hoạch của hắn thiếu tình người, nhưng luôn hiệu quả.

Khi Xeniel hỏi Maloch tại sao hắn lại giúp anh nhiều đến vậy, hắn chỉ nở nụ cười không rõ ẩn ý "Ngươi biết cũng có để làm gì đâu".

Xeniel vừa ngước lên, cây bút đã bị giật khỏi tay. Cái đuôi của Maloch vẩy nhẹ một cái, nó rơi xuống sàn với một tiếng "Cạch" khô khốc. Hắn ngồi lên bàn, gạt đống tài liệu sang một bên.

- Ta chán. Chơi với ta đi.

- Ta đang làm việc.

Anh lạnh lùng trả lời.

- Ngươi xong việc rồi.

- Sao ngươi biết?

- Ta cái gì mà chẳng biết.

Những ngón tay với những góc cạnh rõ ràng và đầy vết chai nâng cằm anh lên. Hắn săm soi khuôn mặt anh một lúc, rồi nói.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ