Có quá nhiều thứ để tôi càm ràm về cái oneshot này, lạy Chúa :))))
___
- Nè, tặng ngươi.
Xen lấy từ trong ống tay áo ra một bông hoa bất tử màu đỏ nhạt đưa cho Maloch. Bông hoa đã hơi nhàu nát, nằm trọn trong nắm tay của anh trông thật nhỏ bé, giống như chỉ cần bóp nhẹ một cái là sẽ vỡ vụn.
- Lại nữa sao?
Maloch dở khóc dở cười vươn tay nhận lấy nó. Miệng thì nói vậy, nhưng khóe miệng hắn lại khẽ cong lên thành một nụ cười gần như không thấy được.
- Ta có phải là con gái đâu.
Hắn nói bao nhiêu lần rồi mà anh vẫn chẳng thèm nghe, cứ mỗi lần gặp nhau là lại đưa cho hắn một bông hoa bất tử màu đỏ. Hắn nói đến mỏi cả miệng rằng hắn không phải con gái, nên đương nhiên hắn không có thích hoa, nhưng người trước mặt thì cứ như nước đổ đầu vịt, chả biết là quên hay cố tình không hiểu.
Ấy vậy mà Maloch lại chẳng nỡ vứt chúng đi.
Dù sao thì những bông hoa đó cũng là thứ duy nhất hắn nhận được từ người khác.
- Thôi mà - Anh cười xòa - Dạo này buôn bán thế nào rồi?
Nhìn nụ cười của người con trai tóc xanh ấy, hắn chẳng thể nào giận nữa, mà chỉ thấy trong lòng dâng lên một chút xót xa.
- Ổn, chỉ là hôm trước Mga...à tên thủ quỹ kiêm quản lý của ta giao nhầm hàng, lại còn là khách sộp nữa chứ - Maloch nhún vai - Thế là ăn chửi sml. Phạt cậu ta hai tháng lương rồi mà vẫn chưa hết cáu được.
- Vậy à.
Xen nghiêng đầu, khóe miệng hơi nhếch lên với một chút giễu cợt trong đó. Hắn bối rối quay đầu đi, người đâu mà cười kiểu gì cũng thấy đẹp đến không có thiên lí gì cả.
- Còn ngươi thì sao?
- Hôm trước lúc ta hái hoa cho ngươi thì bị phát hiện, thế là bị bà chủ vườn rượt té khói, xong ông chủ công hội lính đánh thuê tự nhiên gỡ hết các nhiệm vụ xuống, hại ta thất nghiệp mấy ngày nay rồi. Ngoài mấy việc đó ra, thì rất ổn, lâu lâu mới được rảnh rỗi như này.
Maloch nhướn mày.
- Thất nghiệp mà trông ngươi phởn phơ dữ dội ha?
- À thì - Anh nhào tới ôm hắn từ đằng sau - Thất nghiệp thì mới có thời giờ đi canh vườn trộm hoa cho ngươi chứ. Sau vụ đấy bà chủ vườn mua thêm mấy con chó về canh chặt lắm.
- Ê ê bỏ ra - Hắn liều mạng giãy dụa, mặt nóng đến mức sắp bốc khói đến nơi - Đang ở giữa chợ đấy tên kia.
- Không thích.
Những người qua đường tò mò lia mắt về phía họ. Dù cho tình yêu nam nam không phải quá xa lạ ở Athanor, nhưng trắng trợn ôm nhau giữa ban ngày ban mặt thế này cũng chẳng có mấy ai, nhất là ở một ngôi làng nhỏ như thế này.
Huống chi, Xen và Maloch còn chẳng phải người ở đây.
Mỗi quan hệ giữa Xen và Maloch là một mối quan hệ...ừm, không lành mạnh chút nào. Mỗi tháng bọn họ sẽ trốn ra ngoài vài lần để đi chơi với nhau, giả vờ là một tên lính đánh thuê và một thương nhân, dù cả hai người đều biết thân phận của đối phương là giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
FanfictionMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...