Maloch gặp một em gái xinh vãi cả chưởng trong quán bar.
___
Maloch gặp một em gái xinh vãi cả chưởng trong quán bar. Bar nhà hắn. Vì hôm nay Mganga nghỉ ốm mà không tìm được người thay ca nên tên quản lý nhân sự (kiêm trưởng bảo an chuyên dọn dẹp mấy thằng khách say rượu giở thói mất dạy và bọn ăn vạ tới từ đối thủ kinh doanh) bị anh trai quý hóa đá đi làm bartender. Ờ thì hắn cũng có học rồi thật, nhưng mà đấy không phải chuyên môn của hắn nên nếu mà Maloch có lỡ tay làm vỡ mấy cái ly thủy tinh bé xíu thì hắn cũng không có biết gì hết nhé. Báo trước rồi đấy. Nói đến thế mà lão Volkath vẫn nhất quyết đá hắn ra sau quầy bar rồi đi hú hí với thằng bồ sầu riêng thành tinh, bỏ lại thằng em trai nai lưng ra làm. Bar nửa đêm về sáng đông thì như cái ghế ấy, không phải bàn, Maloch gồng tay lắc cái bình pha chế muốn sái cả vai, lúc đấy mới nhận ra thằng nhóc tóc tím một mét sáu mươi tròn hôm nào cũng đứng quầy một mình giỏi thế không biết. Hên là tối nay chưa có cái ly cái chén nào bể hết. Chưa có.
Khi khách đã vãn bớt và hắn có thể vứt phần việc còn lại cho mấy thằng bartender phụ, Maloch cởi bớt nút áo trên cùng, vắt cái khăn lên vai, suy nghĩ nghiêm túc về việc vào thay đồ rồi về nhà đánh một giấc thật ngon, cũng là lúc hắn chú ý đến một bóng người ngồi trên chiếc ghế ba chân ở một góc của quầy bar hình tròn, không phải chỗ hắn phụ trách nên đến giờ Maloch mới để ý đến cô. Mái tóc xoăn dài của cô gái xõa đến qua thắt lưng, trên người là bộ váy trắng pha xanh bồng bềnh xòe xuống tận bắp chân, hơi hướm kiểu váy công chúa, không phải là style thường thấy ở một quán bar. Em gái thì xinh cứ gọi là mười một điểm trên thang mười, khuôn mặt trang điểm nhẹ trông thanh thoát, từ đầu đến chân đều thiếu điều in chữ "tiểu thư đài các con nhà lành" lên thôi. Cô đang chống cằm, vừa nghịch cốc Mojito mới vơi được một nửa của mình vừa bĩu môi, hàng lông mày thanh mảnh nhăn lại đầy vẻ hờn dỗi. Maloch vốn là không định để ý đến đâu, mỗi tội là hắn thoáng thấy một thằng choai choai đầu vàng đang có ý tiếp cận cô gái. Hắn nhớ mặt thằng này, hôm trước vừa sàm sỡ Veera nên bị con bồ bả là Adley dộng nguyên chai rượu vào đầu, vẫn còn có gan quay lại kể cũng khá.
Hắn đã nói thì cấm có sai, thằng choai choai nở nụ cười nhăn nhở ve vãn con hàng tóc xanh. Cô gái có vẻ không có kinh nghiệm trong việc này, khuôn mặt lộ rõ vẻ bối rối và sợ hãi khi bị tán tỉnh, yếu ớt chống lại cái kéo tay đầy thô lỗ của kẻ đối diện. Maloch vò tóc, bước ra khỏi quầy bar, hắn chẳng phải kẻ tốt đẹp gì đâu, cơ mà để nó làm loạn ở đây thì thành tiền lệ cho mấy thằng vô học khác mất, rồi cái nơi này loạn thành một đoàn cho mà xem. Đất nhà hắn, luật nhà hắn, không theo thì cút ra ngoài có thế thôi.
"Thằng oắt con, cha mẹ không dạy khi người khác đã từ chối thì khôn hồn mà phắn cho khuất mắt à."
Cái mặt nhăn nhúm của thằng choai choai vừa quay lại đã sượng trân, vẻ hằm hè đông cứng giữa chừng trông rất mắc cười. Maloch đã vén tay áo lên, cơ bắp căng chặt dưới lớp sơ mi đầy vẻ đe dọa, thừa sức xách thằng vô công rồi nghề chỉ có mấy lạng xương kia lên bằng hai đầu ngón tay. Những vết sẹo cũ từ hồi hắn còn làm lính đặc chủng chắc chắn là lên tiếng mạnh mẽ hơn nhiều so với bất kỳ lời đe dọa nào, vậy nên chỉ sau một cái lườm cháy mặt, thằng nhóc đầu vàng đã rụt lại cúp đuôi chạy mất dép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
FanfictionMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...