[No couple] Lực lượng Sa Đọa - Truyện không ai dám kể

1.1K 95 41
                                    

aka hình tượng Maloch trong lòng người khác vs hình tượng Maloch trong lòng tui >:v

Xin lỗi vì bắt các cô nghe tôi lải nhải nhiều về Maloch vậy (Khi bạn quá mệt mỏi với việc anh nhà suốt ngày vào vai phản diện bị thịt, thì ừ, cái này ra đời :))))

Lưu ý, đây không phải Maloch x Veera, đây không phải Maloch x Veera, đây không phải Maloch x Veera, điều quan trọng nhắc lại ba lần.

Mang tính chất high_cần_đêm_phia và tẩy trắng Maloch (chả biết phải không nữa :^) rất mạnh.

_

Veera quỳ ở sảnh chính của lâu đài nơi Lực lượng Sa Đọa đóng quân. Cánh, tay và chân cô không bị trói, nhưng cô biết mình cho dù có đến mười cái mạng cũng chẳng thể trốn thoát khỏi đây mà không bị giết chết ngay lập tức. Những tướng lĩnh của Lực lượng Sa Đọa đứng thành hai hàng xung quanh Veera, ném cho cô những cái nhìn như muốn đục thủng luôn mấy lỗ trên da cô, có căm thù, có tức giận, có lãnh đạm, có thương cảm, nhưng Veera biết sẽ chẳng có ai đứng ra bảo vệ cô.

Lực lượng Sa Đọa không có chỗ cho kẻ phản bội.

Maloch ngồi vắt chân trên cái ngai tạc bằng đá đen của hắn, đôi mắt vàng kim và khuôn mặt không để lộ chút cảm xúc nào. Mái tóc đỏ rực rơi trên bộ vest đen của hắn, tạo thành một loại quỷ quyệt đầy nguy hiểm.

- Veera.

Maloch cất tiếng, giọng của hắn khô khan như đá cào trên giấy nhám, chẳng nghe ra được bất kì biểu tình nào.

Veera run bắn lên, không dám nhìn Maloch nữa. Cô cúi thấp đầu, tựa như một tên tử tù đang chờ đợi phán xét cuối cùng.

Rồi một đôi giày da đen xuất hiện trong tầm mắt của Veera. Đôi cánh của Maloch rất lớn, che mất ánh sáng của căn phòng, nhốt cô trong bóng tối mà nó tạo ra. Vai Veera càng run dữ hơn nữa, nhưng rồi câu nói tiếp theo của hắn lại khiến cô ngẩn người.

- Ta đã làm gì có lỗi với cô?

Veera ngẩng phắt lên, cô thấy bóng mình phản chiếu trong mắt Maloch, tàn tạ, thảm hại, với cơ thể đầy vết thương và một cánh bị gãy, nhưng nó nhanh chóng lu mờ bởi nỗi buồn trong đáy mắt hắn.

- Veera, nói đi, ta đã làm gì có lỗi với cô?

Veera bỗng nhớ lại những vết thương mà Ilumia gây ra khi Lực lượng Sa Đọa cố cứu cô khỏi Cung điện Ánh Sáng, và cả tràng cười điên dại của ả khi ả hả hê vạch trần sự ngu ngốc của cô.

Vẻ kinh ngạc và bị phản bội trong mắt những người của cô khi đó, có lẽ cả đời này Veera cũng chẳng thể nào quên được.

Mà có lẽ, bây giờ cô cũng chẳng có tư cách gọi bọn họ là đồng đội nữa.

Maloch đã từng làm gì có lỗi với Veera ư?

Hắn đã kéo cô về từ bên rìa thế giới.

Hắn đã giúp cô trả thù các Đấng Toàn Năng.

Hắn đã cho cô một mái nhà.

Hắn đã cứu rỗi cô.

Hắn là tín ngưỡng của cô.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ