[Omen/???] [AU cổ tích] Gã thợ săn

514 28 12
                                    

Người có muốn nghe chuyện cổ tích không?

___

Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc nọ quanh năm tuyết phủ, có nàng công chúa Điêu Thuyền xinh đẹp tuyệt trần , nàng đẹp, nhưng mạnh mẽ và kiêu kì, như bất kì bông hồng nào cũng cần có những cái gai. Nàng được nâng niu, trân quý như châu ngọc trong tay cha mẹ và em trai nàng.

Đây là nhân vật chính số một.

Đi xa về phía Bắc vương quốc là cấm địa - Rừng Hắc Ám. Đúng như tên gọi, nó trần đầy ác ý với những kẻ dám cả gan bước vào, đánh bẫy họ với những dây leo như có ý thức, với những nơi cát lún ăn thịt người chẳng nhả xương, với những vực sâu chẳng thấy đáy, với hàng trăm con vật hung dữ nguy hiểm gấp nhiều lần bình thường, với những tầng sương mù làm lạc hướng những con mắt tinh khôn nhất và phấn hoa có thể giết người chỉ với một nhúm cho vừa kẽ móng tay.

Hàng trăm kẻ thèm khát những thảo dược và động vật quý hiếm chỉ sinh trưởng trong rừng, nhưng trăm kẻ vào, lại chẳng có mấy kẻ ra. Và kết cục của chúng, ngoài điên loạn cũng chẳng có gì khá hơn.

Trừ một người.

Một chàng thợ săn tên Omen là người duy nhất thấu suốt được những quy luật của rừng Hắc Ám, đủ mạnh mẽ và tinh khôn để sống hòa hợp với nó như một tinh linh tự nhiên. Chàng sống ở gần bìa rừng, từng đặt chân qua vô số ngõ ngách của rừng Hắc Ám, trừ phía Đông - vương quốc của Tinh Linh. Mà chàng cũng chẳng muốn tới.

Đây là nhân vật chính số hai.

Đã có địa điểm, đã có nhân vật, ta cần một mốc thời gian.

Năm đó, tuyết rơi dày, là trận tuyết lớn nhất trong vòng 200 năm qua, gần như chôn vùi cả vương quốc trong màn mưa xốp trắng xóa. Kéo theo đó là sự sống dậy của sinh vật mạnh mẽ và tàn ác nhất Rừng Hắc Ám - Rồng Đen.

Như mọi con rồng trong truyện cổ tích, nó được tiên tri chỉ chết dưới tay một chàng hiệp sĩ tài giỏi với thanh gươm sáng lòa. Và cũng như mọi con rồng khác, nó thích công chúa.

Một tối tháng Mười Một, quốc vương và hoàng hậu choàng tỉnh bởi tiếng hét thảm thiết của con gái. Họ lao vào phòng cùng lính canh, nhưng tất cả còn lại chỉ là cánh cửa ban công mở toang cùng một chiếc vảy rồng rơi lại, đen óng như than.

Tin công chúa bị Rồng Đen bắt cóc nhanh chóng lan khắp vương quốc. Quốc vương đau khổ tột cùng, thông báo sẽ trọng thưởng cho bất kì ai cứu được nàng. Nhưng hang ổ của Rồng Đen nằm sâu bên trong Rừng Hắc Ám, tất cả những chàng trai dũng cảm tiến vào, nếu không bỏ mạng trong rừng rậm, thì cũng kiệt sức khi tìm được Rồng Đen, để rồi chỉ làm mồi ngon cho nó. Người may mắn nhất là hoàng tử, anh trai công chúa, ra được khi vẫn còn chưa phát điên, nhưng cũng rơi vào tình trạng nguy kịch.

Cuối cùng chỉ còn lại chàng thợ săn.

Nửa tháng sau ngày công chúa mất tích, việc đi săn cũng trở nên khó khăn hơn nhiều do sự thức tỉnh của những sinh vật khủng khiếp, chàng nai nịt gọn gàng và đi vào rừng.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ