[Omen/Mganga][Quái kiệt guitar x Pháp sư mèo] Ký sự đu idol của mèo thành tinh

259 38 10
                                    

Game leak tạo hình skin mới của Omen chưa được 24h và tôi:

Warnings: Nhảm l, OOC, không thích mời đi ra
____

"Anh Omen, anh vui lòng, anh làm ơn tập đàn nhỏ tiếng chút được không ạ? Tòa nhà này cách âm rất tốt rồi mà tôi ở tầng trên còn nghe được." Cậu chàng tóc tím chỉ đứng tới ngực hắn nghiêm khắc phê bình, khuôn mặt tròn vo nhăn nhó trông hao hao cái bánh bao hắn vừa ăn lúc sáng. "Tôi không cấm anh tập đàn, nhưng tôi đang ôn thi nghiên cứu sinh, vậy nên tôi rất cần sự yên tĩnh. Không thì tháng này anh đưa cho tôi ba lần tiền nhà rồi anh gào đến bốn giờ sáng cũng được."

Cậu chàng chắc chỉ nhẹ bằng một nửa Omen chọc chọc tay vào ngực hắn, nhưng tên đàn ông tóc dài cao gần hai mét không dám làm gì ngoài ngoan ngoãn cụp tai ăn mắng, y hệt như một học sinh cá biệt bị cô giáo bắt quả tang bày trò chọc phá. Không chỉ vì Mganga là chủ nhà nơi Omen đang thuê, vị chủ nhà tốt bụng dễ tính (?) nhất mà hắn từng thấy, còn là vì y nói hoàn toàn đúng - tay guitar điện của Ch4os có cái tật rất xấu là một khi hắn đã hứng lên thì tiếng đàn tiếng hát của hắn hoàn toàn đủ to để làm bất cứ hàng xóm nào chạy qua bóp cổ. Đến giờ, sau năm năm tìm nơi an cư lạc nghiệp, chỉ mỗi mình Mganga là chịu chứa chấp hắn, hắn không muốn mất y.

"Tôi sẽ chú ý." Omen gãi đầu ra chiều hối lỗi. "Tôi hứa là lần này tôi sẽ tập khẽ thôi. Sắp đến buổi biểu diễn nên tôi phải tập nhiều, cậu thông cảm cho."

Mganga đảo mắt, biết là hắn sẽ chỉ hứa cho có lệ rồi lại đâu vào đấy mà thôi. Lời hứa của tên đần này mong manh kém gì thủy tinh đâu. Rồi y chợt nhận ra điều gì đó, mắt y chớp hai cái khi hỏi lại. "Biểu diễn gì, sao tôi không biết gì hết?"

"À, chỉ là một buổi biểu diễn nhỏ gây quỹ thôi." Omen không nghĩ Mganga sẽ hỏi về nó, tại, trong y đâu có giống người sẽ thích dòng nhạc hắn chơi đâu. "Tôi định phát trực tiếp trên kênh livestream của mình, hoặc thuê được một địa điểm nào đó thì tốt. Nhóm tôi không tham gia, nên tiền thuê một mình tôi gánh có hơi cao."

Mganga gật gù, nhưng không hỏi gì thêm. Cậu chàng cảnh cáo hắn một lần cuối cùng trước khi xoay người đi về phía cầu thang để về nhà. Áo y rất rộng so với người, Omen thấy nguyên đoạn gáy trắng tinh lộ ra dưới mái tóc tím lòa xòa khi nhìn theo bóng lưng y đi khuất.

Lưng Omen kêu răng rắc khi hắn đứng thẳng người lại. Ôi đau chết mất, nói chuyện với người lùn quả nhiên không tốt cho lưng mà. Hay lần sau kiếm cho y cái ghế?

Ờ thôi, hắn không muốn bị mắng đâu. Miệng y chanh chua kinh khủng, độc thì còn hơn mấy bà bán cá ngoài chợ.

Omen ngáp dài một cái trước khi quay trở vào nhà. Nói thật, hắn rất thích, siêu thích, cực thích căn nhà này. Nó rất rộng nếu chiếu theo giá thuê, vẫn còn trong điều kiện tốt, sạch sẽ thoáng mát, thường một căn hộ rộng như vậy sẽ phải trả gấp rưỡi tiền thuê nhà hiện tại của hắn, chưa tính việc nó khá gần trung tâm thành phố, cách âm thì tuyệt cà là vời, đêm đầu tiên hắn đến đây Omen cảm thấy đời mình chưa bao giờ được hát sảng khoái đến vậy. Cách âm thế mà vẫn bị phàn nàn, thế là đủ biết trạng thái mất kiểm soát của hắn kinh khủng đến thế nào rồi đấy. Chủ nhà - Mganga là một sinh viên năm cuối, kém hắn hai tuổi, sống ở tầng trên của tòa nhà. Khu nhà cũng không to lắm, mỗi căn hộ lại rộng, tính ra cả tòa nhà chỉ có sáu phòng. Thêm một việc rất tiện nữa là chỉ phân nửa số ấy có người, là hắn, y, và một người đàn ông tóc đỏ tên Maloch nữa, nhưng gã hầu như chẳng bao giờ về nhà, một hôm hắn nghe Mganga nói xấu gã thì hình như gã sang nhà người yêu ngủ dầm nằm dề ở đấy không muốn về. Phòng có người như không, nhưng tháng nào Omen cũng thấy gã đóng đủ tiền nhà. Hóa ra kẻ nghèo hèn chân chính ở đây chỉ có hắn. Mganga chắc cũng chỉ cho thuê nhà cho vui, điều kiện phòng tốt như thế Omen chắc chắn ai cũng thèm rỏ dãi, dăm bữa nửa tháng lại có người đến hỏi, nhưng mãi mà hắn không thấy thêm ai chuyển vào. Càng tốt, hắn sợ tiếng guitar của mình mà làm phiền thêm một người hàng xóm nữa chắc hắn bị đá ra khỏi đường mất.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ