Năm mới rồi làm cái gì vui vui đi :3

460 43 38
                                    

Aka topic nhận request trá hình :vv

Tôi sẽ nhận request, các chế có thể đặt một trong hai thể loại dưới đây.

Xin lưu ý với mục character x characte, tôi xin phép không nhận các cặp crack XenMal (ví dụ Xeniel x Lauriel hay Maloch x Veera), tương tự với cặp OmenMgan, còn đâu thì cứ thoải mái nhé các cô, tôi ăn tạp :3 Và tôi cũng sẽ tạm ngưng viết XenMal một thời gian nhé, để các cặp khác lên sàn đã, nên các request XenMal không được nhận nhé.

1. Character x Character 

- Cặp: Công x Thụ (thuộc tính nếu có thì càng tốt) (chỉ có mục này bắt buộc, còn những mục dưới chỉ mang tính tham khảo và gợi ý, có cũng được không có cũng không sao)

- HE/SE, Ngược/Ngọt

- Có yêu cầu gì về cốt không?

- Slice of life or cốt truyện đầy đủ?*

- AU/Non-AU

- Bắt buộc theo đơn không? (nếu cô chọn không, nhiều khả năng nó sẽ a lê hấp theo dòng suy nghĩ chỉ có hành của tôi :)))

*: Nếu là slice of life thì nó sẽ ngắn nhưng trả khá nhanh và thường là ngọt, còn có cốt thì dài hơn (rất nhiều) nhưng sẽ trả (rất) chậm và thường là ngược. Ví dụ về slice of life thì có thể nói tới "Mãi mãi" hoặc "Xiềng xích", thật ra cũng không hẳn 2 cái đó là SOL nhưng các cô cứ hiểu là những đoản ngắn cắt từ những khoảnh thời gian nhỏ giữa hai người là được.

2. Character x Reader

Nhờ Ivrean (Phiến) gợi ý nên tôi cũng định thử sức với topic này, có lẽ sẽ viết không hay bằng một đại tỷ đi trước nhưng mọi người cứ ủng hộ nhé.

- Tên character 

- Ngược/Ngọt, HE/SE

- AU/Non-AU

 - Có yêu cầu gì về cốt không?  

 - Bắt buộc theo đơn không? 

Mục này 90% nó sẽ là slice of life vì tôi không quen viết Character x Reader, nếu nó dài tôi sẽ viết theo ngôi ba chứ không viết theo ngôi một như những fic khác được, nên mong mọi người thông cảm.

À mà Tết âm 2019 sẽ có H OmenMgan nhé XD 

(Tôi ghi thế để tự nhắc nhở bản thân tuyệt đối không được trốn ý mà :v)

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ