[Omen/Mganga] [AU hiện đại] [PG-18] Days

1.3K 97 28
                                    

Xin chúc các cô một năm mới hạnh phúc mạnh khỏe và như ý. Xin chúc các 2k4-er thi được vào nguyện vọng một, chúc tất cả mọi người có một năm đạt được nhiều niềm vui, và đừng để nghiệp đè hay nghiệp tụ nhé XD Năm mới hi vọng được các cô giúp đỡ nhiều hơn <333

Wish you a fabulous year ahead.

1500 chữ ở giữa viết trong một đêm, toàn bộ chỗ còn lại nhây mất nửa tháng, bezt vcler :)))

Xin được dành tặng fic này cho leinblancyđề cập đến một người dùng

Nguồn ảnh: HikariDorabase

---

"Cạch".

Cửa phòng tắm bật mở, Omen bước ra, trên người chỉ mặc độc một cái quần ngủ dài màu đen. Bọt nước từ mái tóc trắng chưa khô của hắn rơi trên làn da màu đồng khỏe mạnh, mang đến một loại quyến rũ khó tả. Thân hình Omen dạo này đã bắt đầu có da có thịt, dần đạt đến tỉ lệ cân đối chứ không còn gầy trơ xương như trước.

- Omen, ra giúp em sấy tóc với.

Nghe tiếng Mganga gọi, hắn sải bước qua căn phóng rộng lớn, tiến về phía giường. Cậu đang ngồi ở đầu giường lau tóc bằng một cái khăn tắm, bên cạnh là máy sấy đã được cắm điện sẵn. Tối nay Mganga mặc một cái áo phông trắng vừa dài vừa rộng, một bên vai lộ ra qua cổ áo bị lệch, và một cái quần đùi đen chỉ dài hơn áo một tẹo, lộ ra toàn bộ đôi chân dài trắng nõn.

Thấy hắn đến, cậu vắt cái khăn lau tóc lên ghế cạnh giường, đập đập tay xuống phần giường trống bên cạnh ra hiệu cho hắn lại gần rồi ngồi quay lưng lại.

Omen trèo lên giường, cầm cái máy sấy màu trắng lên và bật nấc một. Mganga thích bật nấc hai hơn, nhưng hắn kiên quyết không cho, một phần vì dễ bị xơ tóc, một phần vì mấy việc như này cậu rất ngáo ngơ bất cẩn chẳng bù cho những lúc ở Viện nghiên cứu, cũng chẳng phải một lần suýt thì bị bỏng. Mganga lúc nghe hắn nói thế thì phụng phịu bảo "Có giỏi anh ngồi sấy tóc cho em đi, nỗi khổ tóc dầy kẻ tóc mỏng như anh sao hiểu được?".

Trái với dự đoán của cậu, Omen đồng ý. Thế là từ đó hắn kiêm trách nhiệm sấy tóc cho Mganga.

Hắn nâng tóc cậu lên để sấy khô phần gáy, tóc cậu tuy dày nhưng lại rất mềm, dài nữa. Cậu rất ghét bị người khác chạm vào tóc mình, vì sau đó họ sẽ nói rằng tóc cậu giống tóc con gái lắm, còn Mganga thì đã thấy đủ với việc bị nhầm là con gái rồi. Đến bây giờ, số người có thể chạm lên tóc cậu mà không bị đẩy ra, đếm còn chưa hết một bàn tay.

Mganga thở ra một hơi dài hưởng thụ. Cậu thích được Omen sấy tóc cho, chỉ là một việc rất nhỏ thôi, nhưng nó khiến cậu cảm thấy mình được hắn yêu thương và trân trọng.

Mganga bẩm sinh vốn đã là một người có tư tưởng khá cực đoan về việc tự mình làm mọi việc, nhưng việc cậu có thể tự làm tuyệt nhiên sẽ không nhờ người khác. Nhìn thấy dáng vẻ làm nũng của cậu, có lẽ ngoài Omen ra chẳng còn ai khác.

- Xong rồi này.

Những sợi tóc mềm nhẹ lướt qua kẽ ngón tay Omen. Hắn nhìn phần gáy trắng nõn lộ ra sau mái tóc tím của người yêu, trong lòng bỗng thấy ngưa ngứa như bị một con thú nhỏ cào nhẹ, không nhịn được cúi xuống, cắn nhẹ vào gáy cậu.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ