Cái đống này vừa nhìn đã biết do một con mới phê cần viết ra :)))
Anh cả và Towa sẽ siết cổ tôi vì tội âu âu xi và phi logic vler (ノ_<。)
-
"Hồ điệp vì xương rồng nhảy múa
Xương rồng vì hồ điệp nở hoa"
-
Tiếng nhạc sàn chát chúa hòa cùng tiếng cười nói của hàng chục con người thành một mớ âm thanh hỗn độn khó nghe, bóng hình của những cô vũ nữ mờ ảo trong khói thuốc trắng nhờ và ánh đèn bảy màu lập lòe. Khác với tất cả những màu sắc xa hoa đó, Nakroth vận một thân đồ đen ngồi một mình ở quầy bar, nhàm chán hút thuốc, bên cạnh là ly Sangria đã gần cạn.
Nakroth, biệt hiệu Phán Quan, một sát thủ lành nghề của thế giới ngầm, đang ngồi đợi khách hàng của mình. Hắn ghét gặp mặt ở quán bar, nhưng gã bảo nơi này thuộc sản nghiệp của gã, đảm bảo không có thông tin gì lọt ra ngoài.
Nhưng câu nói đó có thể hiểu theo nhiều nghĩa.
Không có thông tin gì lọt ra, hay không ai nắm thông tin mà có thể an toàn thoát ra ngoài?
Thế nên từ nãy đến giờ Nakroth luôn luôn đề phòng của ra vào, tính toán đường thoát thân, đồng thời định vị mục tiêu có thể lợi dụng ẩn bên dưới bộ dáng lười biếng bất cần. Hắn mạnh thì mạnh thật, nhưng đâu thiếu cách để khiến đầu hắn rơi khỏi cổ, huống hồ kẻ muốn giết hắn cũng chẳng ít ỏi gì.
Trust no one.
Đôi bốt quân dụng đen tuyền khẽ đập lên thành quầy bằng gỗ. Đã đến giờ hẹn, nhưng khách hàng của Nakroth vẫn chưa đến.
Hắn đang mất dần kiên nhẫn.
Hắn ghét những kẻ muộn giờ, vì đó là dấu hiệu cho sự phản bội.
Đúng lúc Nakroth ngửa cổ uống nuốt cốc rượu, một giọng nói vang lên bên tai hắn.
- Xin lỗi, vị tiểu thư đây có thể cho tôi mượn bật lửa không? Tôi quên cái của mình mất rồi.
Nakroth quay sang, đó là một người đàn ông tầm tuổi hắn, mặc một bộ vest đen được cắt may riêng chỉnh tề, mái tóc đen vuốt keo gọn gàng và một đôi mắt tím đầy vẻ cợt nhả.
Hắn liếc gã một cái, khẽ gằn giọng.
- Anh thấy tôi giống con gái chỗ nào?
Vì mái tóc trắng dài và góc nghiêng cực kì đẹp, Nakroth thi thoảng vẫn bị nhầm là con gái, và những kẻ dám nói ra câu ấy đều không sống sót đến tận giờ.
Nếu hắn là con gái thật, kiểu gì sau đó gã cũng sẽ gọi một ly Sangria giống hắn và nói mấy câu đại loại như "Ly này tôi mời, đổi lại tôi có thể hỏi vì sao vị tiểu thư xinh đẹp đây lại đi một mình không?". Ôi, những chiêu trò tán tỉnh rẻ tiền và xưa như Trái Đất, có khi còn có trước cả khi bật lửa được phát minh, luôn làm hắn thấy buồn nôn ngay cả khi kẻ bị tán tỉnh không phải mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] Drops
Fiksi PenggemarMỗi ngày ta trao nhau một giọt yêu thương. Thả vào lòng người một hạt giống hoa Không chăm, chẳng bón nhưng lại mong nó nở. --- Tôi xây một cái cảng di động, để thuyền của các cô được tiếp tế và đi xa hơn :v Chủ sở hữu: Sên aka meotihon6969 Hoan ngh...