[Omen/Mganga] [PG-16] Free - Tự do

1K 70 31
                                    

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!!!

Trả request không trả, chỉ giỏi đẩy thuyền nhỏ *tự vả*

Ngày lễ nên là mình ngược nhẹ thôi~

Warning: H nhẹ, tâm lý nhân vật vặn vẹo và rất cực đoan, thỉnh cân nhắc trước khi đọc. Trẻ ngoan, tâm lý chưa vững không nên xem.

Đọan cuối lấy cảm hứng từ "10 người da đen nhỏ" của Agatha Christie và "Tôi du hành một mình" của Samuel Bjork. 

Và các cô à, comment nào :))) 

_

Hai chúng ta luôn là một người trốn một người tìm, một người đuổi một người chạy, mãi mãi chẳng thể chạm được vào nhau.

_

Trong căn phòng mờ tối, hai thân ảnh quấn lấy nhau trên giường, không gian chỉ còn lại tiếng thở dốc cùng tiếng da thịt va chạm nhau đầy mờ ám.

- Ha...ha...

Mganga đến rên rỉ cũng không ra hơi, chỉ có thể vô lực thở dốc, mỗi hơi thở thoát ra đều run lên đầy phóng đãng. Dấu hôn xanh tím trải dài từ cổ xuống tận bắp đùi em, đôi môi bị chà đạp đến sưng đỏ cùng đôi mắt ngập nước, vừa nhìn qua đã biết bị người ta yêu thương quá độ. Em ngồi trên bụng Omen, tiếp nhận từng đợt tấn công dồn dập từ dưới thúc lên của hắn, khoái cảm ồ ạt xông lên đại não khiến em chỉ có thể vô thức đong đưa eo theo nhịp độ của hắn.

Hai tay Mganga - vốn đang bị trói lại bằng một sợi dây lụa mềm sau lưng, vùng vẫy kịch liệt hòng thoát ra, nhưng nút thắt không hề lỏng đi chút nào, chứ đừng nói là tuột ra. Ban đầu tay em vốn bị trói bằng còng, nhưng vì hắn sợ em sẽ lại tự tổn thương bản thân mình nên đành thay cái khác. Tuy sợi dây đó rất mềm, nhưng cổ tay em cũng bị chà xát đến đỏ ửng cả lên.

Omen giữ chặt lấy eo Mganga, kịch liệt ra vào cửa huyệt, mỗi một động tác đều thô bạo vô cùng, tràn đầy dục vọng chiếm hữu. Hắn hơi rướn người lên, một tay vòng qua đỡ lấy lưng Mganga, một tay lần xuống dưới an ủi phân thân đang dựng thẳng của em. Đầu hắn vùi vào hõm cổ em, hết cắn lại hôn, mái tóc dài màu trắng ướt đẫm mồ hôi cũng theo đó trượt xuống vai em.

Bình thường lúc nào Mganga cũng là con cá chép buồn rầu không cười không nói, chỉ những lúc như thế này biểu cảm trên mặt em mới sinh động hơn một chút, nên dù biết điều này là sai trái, Omen vẫn không thể nào dừng lại được.

Hắn muốn chiếm đoạt nhiều hơn, yêu thương em nhiều hơn nữa, để thân thể em nhớ kĩ hắn, để em không còn có thể rời đi.

Nếu đã không có được trái tim, vậy thì phải cướp đi thân thể thôi.

- Ư...!

Mganga ngửa đầu, cả người giật nảy lên một cái rồi run rẩy tiết ra, tiếng hét bị em cắn chặt răng ngăn lại, chặt đến mức hàm phát đau. Mganga khẽ nhắm mắt, nước mắt lặng lẽ rơi ra, mặn chát lại lạnh lẽo.

Nhục nhã.

Cái cảm giác tâm trí chối bỏ nhưng thân thể lại vui thích này, mới nhục nhã làm sao.

[AOV] [Request closed] [Tổng hợp oneshot] DropsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ