Akin ka lang.
Medyo SPG! lol
NAOMI
"Nao.." Hinagit ako ni Gino at niyakap ng sobrang higpit! Yung yakap na pakiramdam ko di na nya ko bibitawan pa! I feel so secured! I feel safe in his arms kaya alam ko sa sarili ko na gusto ko rin syang yakapin at ayun na nga ang ginawa ko.
"Tahan na! Please! Tumahan ka na! Hindi ko na alam ang gagawin lalo na't ako ang dahilan nyan!"
"Gino..."
"Sshhh! I love you! I may not promise na hindi kita sasaktan kasi we'll never know what will happen next! But i assure you, mahal na mahal kita! Hindi ako hahantong sa point na to kung sa huli, lolokohin at paiiyakin lang kita!" Saglit na tumigil si Gino.
Inilayo nya ko sakanya sabay kulong ulit ng kamay nya sa mukha ko.
"Wag kang matakot magmahal, Nao! Let me have this chance to prove to you na i'm capable of loving you! I need you, Nao! I want you! I love you!"
Hindi ako makapagsalita dahil di ko inaasahan ang paglapat ng labi nya sa labi ko.
Gusto ko syang itulak! Pero nilalasing nya ko sa bawat halik nya! Malambot ang labi nya! Yung tipong di mo gugustuhin na mahiwalay sa labi mo once na madikit na.
I just find myself grabing his shirt and pulling him closer to me! I want this! I want his lips! I want to kiss him more! Way.. Way more! Deeper and passionate.
Pero di pala pwedeng di matapos ang paghalik namin sa isa't isa! Kailangan pa nga pala naming huminga.
Napapikit ako habang nakaawang parin ang labi ko. I want more! Pero mali! You can't just kiss any guy not until he's yours! Maybe di yun uso sa mga malalandi pero sakin, iyon ang pananaw ko!
"Gino—"
Di ko na matuloy ang gusto kong sabihin ng sunggaban na naman nya ko ng halik. Malalim. Madiin! Yung tipong inaangkin na nya talaga ang labi ko at ako naman ay willing magpaangkin.
Naramdaman ko ang paghaplos nya sa likod ko pababa at papunta sa bewang ko. Inalalayan nya ko hanggang marating namin ang pintuan ng kwarto nya.
Naka-kapit lang ako sa t-shirt nya at hatak hatak iyon. Walang patid ang paghalik nya sakin hanggang sa mabuksan na nya ang pinto, tsaka walang ano-ano akong inalalayan hanggang maramdaman ko na yung lambot ng kama nya.
"Shit!" Mura nya ng pumaibabaw na sya ng maayos sakin.
Again. Kinailangan na naman naming huminga kaya naghiwalay na naman ang mga labi namin. Dito narin nagtagpo yung mga mata namin.
"Nao! Tell me... Tell me you're mine!" Hinalikan nya ang leeg ko. "Only mine!" Dugtong nya pa.
"Gi...Gino" halos mabaliw ako ng sinimulan na nyang haplusin ang dibdib ko. Gosh! Maloloka na ko!
"Tell me, Nao!" Ayon nya pa at ibinalik ang labi nya sa labi ko.
Nang maghiwalay ang labi namin, tsaka ako nakahanap ng tyempo para sagutin sya.
"Sayo lang ako! Iyong-iyo lang!" Nakita ko ang pagkinang ng mga mata nya at pagngiti ng maaliwalas.
"Sinasagot mo na ba ko?"
"Hi-hindi pa ba obvious?"
Medyo nagchuckle sya pero balik din sa seryoso ang expression nya. Nakatitig sya sa labi ko.
"Your lips!" Sabay halik nya sakin. "Akin to!" Dugtong nya pa sa saglit na paghiwalay sa labi ko.
Hindi na ko nagsalita, basta hinalikan ko sya at wala na kong pakelam pa sa ibang bagay.
Unti-unti akong nakakaramdam ng init sa katawan ko lalo ng simulan nyang tanggalin ang pang-itaas ko! Pakiramdam ko kailangan kong gumanti kaya agad ko rin tinanggal ang t-shirt nya.
Hinalikan nya ko muli sa leeg habang hinahaplos ang kanan kong dibdib.
Iniangat nya ang bra ko tsaka ibinaba na ang halik nya sa dibdib ko. Shems! Di ko malaman kung saan ko ibabaling ang ulo ko!
Iniangat
BINABASA MO ANG
SIE: Beginning Today
Narrativa generaleSimula sa araw na to, alam kong ikaw na! Ikaw parin! Ikaw lang habang buhay.