Lời vừa nói ra, Vương Hưng Gia ngây ngẩn cả người.Khương Tuyết Huệ cùng thiếp thân nha hoàn đứng bên cạnh càng giống như gặp quỷ, phảng phất không tin lời này có thể từ miệng Khương Tuyết Ninh nói ra: Không lẫn lộn trắng đen thị phi cũng thôi đi, trong lời nói lại còn châm chọc một vú già xưa nay nàng vô cùng tin tưởng?
Mí mắt Vương Hưng Gia bắt đầu hoảng.
Nàng vốn hầu hạ bên cạnh Mạnh thị, nhưng cũng không phải một trong mấy vú già được Mạnh thị tín nhiệm nhất.
Bốn năm trước phụng mệnh đi Thông Châu đón Khương Tuyết Ninh hồi phủ, liền nhìn ra đây là chủ tử dễ nắm trong lòng bàn tay: Tuổi còn nhỏ, kiến thức nông cạn, thân phận cao, lớn lên tại điền trang, trong phủ một người cũng không biết, đến kinh thành nhất định sẽ hoảng loạn.
Cho nên dọc đường liền lấy lòng đủ kiểu với Khương Tuyết Ninh.
Quả nhiên, hồi phủ, nàng nói bóng nói gió vài tiếng với Khương Tuyết Ninh, Khương Tuyết Ninh liền xin nàng từ Mạnh thị.
Từ đây, trong phòng Khương Tuyết Ninh, tất cả mọi chuyện lớn nhỏ đều do Vương Hưng Gia quản. Mà Khương Tuyết Ninh chơi cùng Yến tiểu hầu gia, trong phủ người người gặp nàng đều phải sợ, quản sự mụ mụ của nàng hiển nhiên cũng có thể diện.
Nàng vạn vạn không nghĩ tới, hôm nay Khương Tuyết Ninh lại nói ra mấy câu như vậy!
"Ha, nhị cô nương nói đùa, lão nô cũng không phải từ đất Thục tới, gánh hát có gặp mấy lần, làm sao học được trở mặt chứ?" Vương Hưng Gia đè xuống nghi hoặc trong lòng, khoát tay áo, mặt dày mày dạn bày ra chiêu thức lấy lòng trước kia vẫn dùng với Khương Tuyết Ninh.
"Ngài bỗng nhiên nói cái này, nhất định là muốn xem kịch đi? Lão nô hôm kia nghe thái thái bên kia nói, trong kinh gần đây mới tới hai gánh hát, chi bằng mời tới trong phủ mà xem vài vở?"
Loại nịnh nọt lấy lòng này mà nói, nếu là lúc trước Khương Tuyết Ninh nghe, cho dù không tươi cười hớn hở, cũng không trở mặt tức giận.
Nhưng Khương Tuyết Ninh bây giờ a... Nàng mặc áo gấm thêu ngân tuyến có lá trúc văn màu xanh nơi vạt áo, tùy ý, chậm rãi ngồi tựa trên ghế mỹ nhân, ăn mặc như thiếu niên vẽ đậm lông mày cũng không ngăn nổi môi hồng răng trắng, khuôn mặt bên trên đã có dáng dấp mi tựa núi xanh ẩn sương mù mông lung, môi lại nhuốm màu đào đáng yêu.
Duy chỉ có bên môi mỉm cười, có chút lạnh lùng.
Khương Tuyết Ninh nhìn cổ tay Vương Hưng Gia, giả vờ hiếu kỳ hỏi: " Vòng tay trên cổ tay mụ mụ thật đẹp, chỉ là nhìn có chút quen mắt, ngược lại có điểm giống cái hôm kia ta tìm không ra." Vương Hưng Gia trong lòng nhất thời "Lộp bộp" một chút.
Vòng tay xinh đẹp đeo ở cổ tay, bị ánh mắt Khương Tuyết Ninh nhìn chăm chú, giống như lửa đốt nóng hổi, tay nàng ta giật giật.
Nhưng nàng có thể ở hậu trạch lăn lộn nhiều năm, khả năng ước đoán tâm tư người khác vẫn phải có.
Nàng liền nắm bắt được mấu chốt trong một câu nói kia —— Vòng tay. Thái độ nhị cô nương bỗng nhiên thay đổi, nhất định có liên quan tới vòng tay trên cổ tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
Roman d'amourWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...