Chương 113: TRỜI BIẾT Ý TA

302 16 0
                                    


Nét mặt của nàng như vậy, không phải rất giống mấy năm trước, đùa giỡn tức giận với hắn sao?

Nhưng Yến Lâm biết, nàng đang nghiêm túc.

Thế là bỗng nhiên có chút không nỡ: Đáng tiếc chẳng mấy chốc nữa hắn sẽ rời khỏi kinh thành, nếu không hắn thật sự rất muốn biết, rốt cuộc Trương Già kia có năng lực ra sao, lại mê đảo Ninh Ninh của hắn đến nỗi chết mê chết mệt thế này.

Chẳng qua có lẽ cũng là người không tệ nhỉ?

Hắn ngước mắt nhìn phía bên kia của thiên lao một chút, thấy bóng dáng của Chu Dần Chi như ẩn như hiện, lặng im một lát, vẫn nói: "Ngươi nên đi rồi."

Lại dám trà trộn vào một nơi như thiên lao tới thăm một phạm nhân không bao lâu nữa sẽ bị lưu đày, đã là chuyện cực kỳ to gan rồi.

Khương Tuyết Ninh cũng biết nếu mình ở đây quá lâu, chắc chắn sẽ khiến Chu Dần Chi khó xử.

Cho dù trong lòng có đủ loại phiền lo và không nỡ, nàng vẫn đứng lên, nói: "Ta đi đây."

Chỉ là mới đi ra được mấy bước, tới trước cửa phòng giam, bước chân lại không nhịn được mà dừng lại.

Yến Lâm nhìn về phía nàng.

Nàng lại nhìn thẳng vào hắn, mỉm cười: "Kiếm ngươi giao cho ta vẫn còn đó, hôm nay không thể mang vào cho ngươi được, ta sẽ giữ lại chờ ngày sau ngươi tới lấy."

Yến Lâm nhớ lại lúc trước đã nhờ nàng giữ lại thanh kiếm, cũng cười lên theo, nói: "Một lời đã định."

Khương Tuyết Ninh nói: "Một lời đã định."

Nói tới đây, nàng mới xoay người đi, phủ lại áo choàng, lần nữa che kín cả người, đi ra phía Chu Dần Chi.

Thấy nàng từ trong ra, Chu Dần Chi âm thầm thở phào nhẹ nhõm, cũng không nói gì, chỉ đi phía trước, định yên lặng đưa nàng ra ngoài.

Thủ vệ trong thiên lao, dù đã rút trọng binh đi, cũng vẫn sâm nghiêm hơn lao ngục bình thường rất nhiều.

Đường ra phải qua ba cửa, hai cửa trước còn không sao, nhìn thấy là Chu Dần Chi thì không ai cản lại, nhưng đang lúc họ còn cách cửa cuối cùng không xa, phía trước lại vọng tới tiếng ồn ào la hét ầm ĩ!

"Mấy vị đại nhân là?"

"Đây là thủ dụ (ý chỉ tự tay viết) của Thánh thượng, lệnh cho hôm nay thực thi hình phạt lưu đày với Yến thị, lên đường đi Hoàng Châu, phải rời đi trước đêm trừ tịch. Thánh thượng đã nói, ngày đẹp không muốn thấy đám người này mà bực bội."

"Vâng, vâng..."

...

Vậy mà người tới đây cũng không ít, vừa nghe tiếng khôi giáp binh khí va chạm nhau trong khi bọn họ đi, liền biết người tới đều là Cấm vệ quân, phụng lệnh của Hoàng đế mà tới.

Chu Dần Chi nghe thấy, đột nhiên giật mình.

Khương Tuyết Ninh cũng giật nảy mình.

Luật của triều này là phạm nhân đã vào thiên lao đều không được thăm tù, bọn họ âm thầm tới thăm lần này đều là chuyện trong tầm có thể được, nhưng nếu đụng phải đám Cấm Vệ quân tới áp giải người này, bị bắt tại trận, vậy sẽ có chuyện lớn.

KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ