Hai bà tử kia thấy người tỉnh lại, cũng thở dài một hơi, lúc này mới cảm giác được thời tiết mát mẻ mà mình lại mồ hôi đầy đầu, giơ tay áo lên lau trán.Nhưng không ai nghĩ tới, Vưu Phương Ngâm vừa tỉnh lại, đáy mắt chợt lóe ra một tia tàn nhẫn. Nàng ra sức thoát khỏi hai người, hô lớn tiếng: "Cứu mạng, cứu mạng —— "
Nhóm bà tử giật nảy mình, vội vàng che miệng nàng: "Ngươi điên à, kêu gì mà kêu?!" Nhưng đã chậm. Vưu Phương Ngâm hiện tại mặc dù suy yếu, nhưng hai tiếng này lại như dùng khí lực toàn thân mà hô, đây dù là nơi trống trải an tĩnh nhưng cũng có nha hoàn đi tắt qua. Nghe tiếng nên lại gần xem xét, thấy Vưu Phương Ngâm ướt đẫm co quắp trên mặt đất, nhất thời hiểu lầm, còn chưa kịp nghe giải thích đã lớn tiếng la hoảng lên: "Không xong, không xong, có người rơi xuống nước!" Mấy bà tử kia đen mặt.
Lúc này ngoài vườn đã sớm bắt đầu thưởng cúc, cách nơi này vốn cũng không xa, chỉ một lát liền có một đám người nhộn nhịp cười nói đi tới, có nha hoàn trong phủ, cũng có khách nhân hôm nay đến dự tiệc.
Yến Lâm đang nói chuyện với Thẩm Giới, nghe thấy có người rơi xuống nước vốn còn không để ý. Nhưng sau khi nghe ngóng, biết có một cô nương rơi xuống ao sen, nhớ lại hướng đi của Khương Tuyết Ninh, giật nảy mình, bối rối cũng không kịp hỏi rõ ràng, liền cùng những người khác vội vàng tới xem.
Thật may, hắn cùng mọi người đến ao sen, nhìn thấy Khương Tuyết Ninh dù đứng bên ao sen, nhưng vẫn êm đẹp gọn gàng, lúc này mới thở ra một hơi. Nghĩ lại, hắn tự biết mình quan tâm quá sẽ bị loạn. Nhưng sau một khắc hắn bắt đầu nghi ngờ.
Tiếng hô lúc nãy cơ hồ đã đã dùng hết khí lực của Vưu Phương Ngâm, nên vừa chạy được hai bước thì ngã nhào trên mặt đất. Vì lúc trước rơi xuống nước, nên váy áo ướt đẫm dính sát trên người. Không ít người dưới hiên trong đình đối diện đều nhìn bên này, chỉ trỏ, xì xào bàn tán
Khương Tuyết Ninh thất thần hồi lâu, lúc tỉnh lại liền hiểu nguyên nhân tại sao Vưu Phương Ngâm làm vậy —— Lần này nếu không làm lớn chuyện, ai biết về sau còn gặp phải trò gì? Có khi bị bọn họ lừa cho chết lúc nào không biết. Người cũng đã cứu rồi. Có hối hận cũng không kịp nữa. Hôm nay nàng mặc một thân váy áo màu trăng non, bên ngoài khoác lên một kiện áo choàng thêu chỉ vàng. Nàng tháo áo choàng ra, nhẹ nhàng phủ lên Vưu Phương Ngâm, sau đó mặt không đổi sắc nói với đám người vây xem: "Vây lại đây làm gì, chưa thấy bà tử chống đối cô nương, nô tài khi dễ chủ tử sao?"
Xoạt! Lời này khiến bọn họ sợ ngây người. Ba bà tử thô sử đứng bên cạnh càng mở to mắt giống như gặp quỷ mà nhìn Khương Tuyết Ninh. Đến Vưu Phương Ngâm cũng ngơ ngẩn. Áo choàng còn lại chút hơi ấm đang phủ trên người nàng, mà vị cô nương kia sau khi cởi áo choàng chỉ còn một thân váy dài màu trăng non, thẳng tắp đứng che trước nàng, trên mặt còn có chút lãnh ý. Đẹp như hàn mai trong tuyết, lạnh như bóng trăng mặt hồ. Đến câu thơ về mỹ nhân hay nhất mà nàng biết cũng không đủ để diễn đạt hết vẻ đẹp của nàng ấy. Chỉ một tích tắc này, chóp mũi nàng chua xót, nước mắt cứ thế rơi xuống, nghẹn ngào mãi không thốt ra được chữ "Tạ", chỉ biết lặng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
Roman d'amourWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...