Khương Tuyết Ninh thống khoái, nhưng nhiều người khác thì không. Đến bây giờ, còn ai không nhìn ra Lạc Dương trưởng công chúa làm hết thảy những chuyện này là vì Khương Tuyết Ninh?
Khương Tuyết Huệ vào cung cố nhiên cũng có chút khiến người khác chú ý, nhưng người thông minh đều có thể ý thức được đứng sau chuyện này lại là Khương Tuyết Ninh.
Thời điểm nàng nói ra hai chữ "Thống khoái", không biết bao nhiêu người trong điện âm thầm đen mặt. Vốn dĩ lúc nãy mấy người còn có tâm tình vui đùa, trong chớp nhoáng này cũng bị phá hư hầu như không còn gì.
Sau đó, Thẩm Chỉ Y còn mời Khương Tuyết Huệ đến cùng nhau chơi đùa. Trong nhóm có mấy người rõ ràng là miễn cưỡng vui cười xã giao.
Tiêu Xu từ sau khi nhìn thấy khăn thêu của Khương Tuyết Huệ thì không nói câu nào nữa. Ban đêm ở Ngưỡng Chỉ trai, đèn cung đình thắp sáng tỏ. Từ Minh Phượng cung trở về, vào đến phòng mình, vị đại tiểu thư của Tiêu thị nhất tộc, cháu gái ruột của hậu cung thái hậu nương nương này, khi không còn ai chú ý nữa, rốt cục bỏ mặc hết thảy biểu cảm ngụy trang trên gương mặt, duy còn lại loại bình tĩnh gần như lãnh tịch u ám. Cuối cùng đưa tay nhẹ nhàng day day trán. Tiêu Xu chậm rãi nhắm nghiền hai mắt, bàn tay từ từ nắm lại thật chặt, đến khi mở mắt ra liền trực tiếp quét hết ly bình trên bàn xuống đất!
Cung nhân phục vụ bên cạnh giật nảy mình, trợn to mắt nhìn nàng. Lồng ngực Tiêu Xu khẽ phập phồng, nhưng nàng không nhìn ai bên cạnh. Trong đầu nàng hiện ra tình cảnh ngẫu nhiên gặp phải Lâm Truy vương Thẩm Giới trong cung ngày đó, khăn thêu rơi ra từ trong tay áo hắn, còn có khăn thêu trong tay Khương Tuyết Huệ hôm nay... Người khác có thể đã quên, nhưng nàng vẫn còn nhớ kỹ nhất thanh nhị sở.
Không phải Khương Tuyết Ninh, người đó vậy mà không phải là Khương Tuyết Ninh!
Nhưng ai có thể ngờ được chứ? Trong cung gần đây, Thẩm Giới cũng khắp nơi chú ý đến chuyện của Khương Tuyết Ninh, trong lời nói ý quan tâm săn sóc, khi Dũng Nghị hầu phủ xảy ra chuyện, Yến Lâm lại trực tiếp rũ sạch quan hệ với Khương Tuyết Ninh. Đủ loại dấu vết để lại đều chỉ hướng tới Khương Tuyết Ninh. Cho nên lần trước Tiêu Xu nàng mới làm vậy... Ngón tay tựa trên bàn dần dần nắm chặt, Tiêu Xu chỉ cảm thấy một loại trào phúng đáng hận: Không chỉ không diệt trừ được mối uy hiếp chân chính, ngược lại còn bại lộ vết tích, tự rước về cho mình một cường địch chân chính...
Khương Tuyết Ninh chung quy vẫn rất nhạy bén.
*
Cùng lúc đó, trong phòng Khương Tuyết Ninh, bầu không khí có chút vi diệu. Nơi này sau khi bị Lạc Dương trưởng công chúa giày vò một trận, các loại vật trang trí sớm đã là cái gì cần có đều có, thơm mềm tinh xảo, tùy ý chọn một bức tranh chữ trên tường đều là bút tích thực của danh sĩ tiền triều.
Khương Tuyết Huệ học rộng, đương nhiên có thể phân biệt ra được. Nhóm cung nhân tự nhiên đã bố trí xong gian phòng của nàng, bất quá không khác gì các thư đồng khác. Nhưng sau khi đáp ứng lời mời đến phòng Khương Tuyết Ninh xem, mới vô cùng dễ dàng nhận ra sự chênh lệch đến nghịch thiên giữa hai người, từ đó mới hiểu được trình độ được sủng ái của muội muội ở trong cung đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomansaWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...