Mắt thấy nha hoàn cuối cùng đã trả lại cây trâm vàng mình lấy vào trong hộp, Khương Tuyết Ninh cuối cùng thỏa mãn nhẹ gật đầu.Khương Bá Du liếc qua « Ấu học quỳnh lâm »nàng cầm trong tay, ho khan một tiếng, hỏi dò: "Bọn họ thật sự sẽ đem trả đủ hết sao, con muốn kiểm tra lại chút không?"
Kiểm? Cầm sách vỡ lòng này đi kiểm sao? Khương Tuyết Ninh lúc trước có thể nói ra vài thứ Yến Lâm tặng nàng lúc sinh nhật mười tám tuổi để hù dọa bọn họ đã là cực hạn, lấy gì nói tiếp đây?
Cho nên nàng chỉ nói: "Đồ các nàng đã lấy tất nhiên là còn chưa bỏ ra hết, nhưng có không ít người lấy đồ đi cầm cố, nếu bắt lấy hết ra nữa thực quá làm khó bọn họ rồi. Hai hộp này ta cũng không kiểm, chỉ cảnh cáo bọn họ sau này không dám làm bừa là đủ. Ý phụ thân như thế nào?" Này không khỏi có chút qua loa lấy lệ, làm không tới nơi.
Khương Bá Du nhăn mày: "Không phạt sao?"
Khương Tuyết Ninh cân nhắc một lát, nhìn những nha hoàn bà tử trong viện một lần nữa quỳ đến quy quy củ củ, nói: "Các nàng vốn cũng là trong phủ dạy dỗ cơ trí rồi mới đưa đến phòng con, nguyên bản có quy củ, ngay lúc trước mặt nữ nhi cũng nịnh nọt phụ họa, công phu hầu hạ người cũng không kém. Nay cho các nàng ra quỳ, ngoại trừ số ít những người còn lại cũng không dám ra mạnh miệng. Trên đời còn nhiều người lấn yếu sợ mạnh, đều là 'Người tầm thường'. Xét đến cùng là nữ nhi quá dễ nói chuyện, cũng quá tùy hứng, lại nghĩ quá nhiều, không chịu nổi người bên ngoài nói người trong phòng con dù là một câu. Cho nên nữ nhi nghĩ, không bằng cho các nàng một cơ hội. Lần này liền xuống lãnh năm trượng, phạt hai tháng tiền lương, về sau tận tâm hầu hạ không tái phạm thì thôi. Nếu có tái phạm, nợ mới nợ cũ cùng tính một lượt, trực tiếp xử trí."
Lời nói này nghe bình thản, rơi vào tai Khương Bá Du lại thành một mảnh trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Ninh nha đầu thật sự trưởng thành rồi...
Vốn tưởng rằng nàng làm to chuyện, là muốn chém chém giết giết, không nghĩ tới trừ tìm sai lầm của người khác, lại vẫn nghĩ lại lỗi lầm của mình, dạng thẳng thắn này, lại nhiều hơn mấy phần phong phạm đại gia ngay thẳng lỗi lạc. Trọng yếu là còn không mất lòng người hậu trạch. Thủ đoạn này dù không thể nói là lôi lệ phong hành, nhưng nữ nhi làm gì có thủ đoạn lợi hại như vậy?
Khương Bá Du nhìn xem nữ nhi này, trong lúc vô tình đã thuận mắt hơn bao nhiêu so với ban đầu, nhịn không được khẽ gật đầu, nói: "Tốt, vậy xử lý như ngươi nói đi."
Khương Tuyết Ninh đáy lòng lại bình tĩnh không gợn sóng. Nàng dĩ nhiên không phải người thuần lương nhân hậu, chỉ là trải qua kiếp trước, đã hiểu được đạo lý "Làm người lưu một đường lui, ngày sau dễ nói chuyện".
Tựa như năm đó với Yến Lâm. Nàng sống chết nhất định phải làm hoàng hậu, dù Dũng Nghị hầu phủ không thất thế, cuối cùng cũng chọn gả cho Thẩm Giới, cần gì dùng lời tuyệt tình như vậy, cần gì phải chọn lúc mấu chốt đó mà nói? Đao đâm có lúc lành thương tích, lời nói đam nhau hận suốt đời. Nếu nàng là Yến Lâm nàng cũng sẽ hận chính mình, Yến Lâm đắc thế về triều trả oán nàng, hoàn toàn hợp tình hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...