Tiệc ngắm hoa cúc của Thanh Viễn bá phủ đã định vào ngày mai. Sau khi Khương Tuyết Ninh quyết định đi, Đường nhi liền mô phỏng một phong thiếp, sai người mang đến Thanh Viễn bá phủ.Dù sao phát thiếp mời cũng chỉ là mời, không phải mỗi người nhận được thiếp mời đều sẽ đi, cho nên mới gửi cho chủ nhà một phong thiếp, để sớm an bài yến hội ngày đó.
Chỉ là việc này không cẩn thận liền bị Yến Lâm biết.
Ngày hôm đó nhật giảng kết thúc hắn cùng Thẩm Giới xuất cung, tại phủ đệ Thẩm Giới pha trà, khuôn mặt tuấn tú u ám, bộc phát: "Ta hỏi nàng trùng cửu có đi hội đèn lồng không, nàng không đi; người mời nàng thưởng cúc, nàng lại hí hửng đi. Thanh Viễn bá phủ sa cơ thất thế bực này rồi, nàng còn muốn đi là cố tình muốn chọc giận ta sao!"
Chuyện nhi nữ này, Thẩm Giới không tiện chen vào, chỉ nhìn hắn. Yến Lâm nghĩ bất quá, trong lòng còn ghen ghét. Chén trà vừa bưng lên vẫn chưa nhấp môi, lại để trở lại.
Hắn nhíu mày lại gọi: "Thanh Phong! Ngươi hồi phủ xem thử trong phủ chúng ta có thiếp mời Thanh Viễn bá phủ hay không, có thì nói gửi thiếp trả lời, đến lúc đó ta cũng đi. Nếu như không có .... không có cũng phải có! Chẳng lẽ mang danh thiếp ta đến, còn dám cản ta ở ngoài cửa?"
Thanh Phong do dự một chút, cẩn thận nhắc nhở: "Thế nhưng thế tử, Thành quốc công phủ cũng đưa thiếp đến, nếu đến lúc đó ngài đi Thanh Viễn bá phủ e là..." Thành quốc công phủ thuộc Tiêu thị là đại tộc duy nhất trong kinh có thể sóng vai cùng Yến thị. Hơn hai mươi năm trước hai nhà còn từng có quan hệ thông gia. Nhưng bây giờ... Yến Lâm cười lạnh một tiếng: "Thành quốc công phủ lúc đó nhóm đại nhân cùng nhau yến ẩm, bọn tiểu bối bất quá chỉ tiếp khách, mà Dũng Nghị hầu phủ chúng ta cùng Thành quốc công phủ đã sớm cả đời không qua lại với nhau, ta không đi thì có sao? Ngươi phí lời làm gì, nhanh đi."
Thanh Phong không dám nhiều lời, chỉ hỏi: "Ngài muốn nói cho nhị cô nương không?" Yến Lâm rầu rĩ: "Đừng nói. Ta muốn xem đến lúc đó gặp ta, nàng có thể tìm lý do gì mà nói!" Thẩm Giới cười hắn: " Tính tình này của ngươi a." Nói xong hắn suy nghĩ một chút, lại nói: "Nếu vậy, ta cũng cùng ngươi đi Thanh Viễn bá phủ xem náo nhiệt."
Yến Lâm nhíu mày nhìn hắn.
Thẩm Giới thong thả uống trà đầy thích ý, giải thích: "Ngươi cũng biết trong cung gần đây có tin đồn, nói hoàng huynh muốn lập ta làm hoàng thái đệ. Hôm nay lúc từ Văn Hoa điện ra, Tạ tiên sinh nhắc nhở ta trong triều mồm mép đáng sợ, tuy ta không thẹn với lương tâm, gần đây cũng nên tránh Tiêu thị một chút."
Thành quốc công phủ cũng là Tiêu thị, là mẫu tộc của đương kim thái hậu, cũng là nhà ngoại của đương kim thánh thượng. Thẩm Giới cùng Thẩm Lang là huynh đệ ruột thịt cùng mẹ sinh ra, nhà ngoại thánh thượng tự nhiên cũng là nhà ngoại hắn. Chỉ là bây giờ thời điểm đặc thù. Hoàng huynh dù sao cũng là hoàng đế, Tiêu thị lại thế lớn, nay lại có tin đồn hoàng huynh muốn lập hắn làm hoàng thái đệ, nếu hắn cùng Tiêu thị thân thiết, cũng khó tránh hoàng huynh nghi kỵ hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...