Cá gì, tôm gì! Giờ có cho Khương Tuyết Ninh một trăm lá gan nàng cũng không dám ăn!
Bất quá... Vừa nhắc tới ăn, trong đầu nàng liền xuất hiện đào phiến cao (bánh ngọt đào). Nếu như nam nhân trước mắt này tự mình xuống bếp, bảo nàng ăn, cũng không phải không thể, đúng không?
Không không không, nhất định phải bỏ đi loại suy nghĩ nguy hiểm này thật nhanh! Tạ Nguy vốn kiêng kị nàng biết được bí mật của hắn, nàng mà sơ ý nói ra, có trời mới biết người này sẽ làm ra chuyện gì, đến lúc đó thực sự thành họa từ miệng mà ra, chuyện sẽ vô cùng không tốt.
Nghĩ tới đây, trên mặt Khương Tuyết Ninh liền lộ ra tươi cười ngượng ngùng, trong lòng thấp thỏm, cẩn thận từng li từng tí biện giải cho mình: "Đêm qua học sinh ngủ lại ở tẩm cung của trưởng công chúa điện hạ, không quen chỗ, cho nên hôm nay mới buồn ngủ như thế..."
Đuôi lông mày của Tạ Nguy khẽ nhúc nhích: "Chỗ trưởng công chúa?"
Khương Tuyết Ninh dị thường thành khẩn nhẹ gật đầu, còn khoát tay, tay áo rộng mà tinh xảo của cung trang liền mở ra trước mắt Tạ Nguy, nói: "Thật, ngài nhìn xem, đến y phục cũng là của trưởng công chúa tìm cho ta."
Ánh mắt thiếu nữ nhìn hắn còn có chút rụt rè, giống như cũng biết chính mình phạm vào sai lầm lớn, không có ý trốn tránh hay chối bỏ, tuy nhiên cũng có cố ý nói lý do cho mình... Tạ Nguy nhìn cung trang của nàng, nhíu mày vẫn không buông lỏng ra. Nhưng giọng nói lúc này đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều: "Ngủ không ngon thì trở về ngủ bù đi, vừa vặn hôm nay ta cũng có việc."
Khương Tuyết Ninh vui mừng, không ngờ Tạ Nguy lại dễ nói chuyện như vậy, thế là bắt đầu một trận nịnh nọt lấy lòng hắn: "Tạ tiên sinh thật sự là thông tình đạt lý..."
Nào có thể đoán được lời nàng còn chưa dứt, Tạ Nguy đã nhàn nhạt bổ sung thêm một câu: "Phần hôm nay bù qua ngày mai."
Khương Tuyết Ninh: "..." Nàng phải sớm nghĩ tới mới đúng! Họ Tạ có bao giờ buông tha ai bao giờ! Nàng vui mừng quá sớm!
Tạ Nguy tận mắt nhìn thấy bên môi thiếu nữ câu lên ý cười rồi ngưng trệ, chút tươi tỉnh mới tỏa ra cũng trong nháy mắt trầm xuống, không biết vì sao u ám vốn chồng chất trong lòng hắn, lại tản đi một chút, nói: "Chỉ pháp hôm nay ta giảng, ngươi ngày mai nhất định phải học được, nếu không..."
Khương Tuyết Ninh lập tức gật đầu như giã tỏi: "Được được được, nhất định sẽ học được!"
Tạ Nguy nhịn cười, cất giọng đều đều "Ân" một tiếng, đi thẳng ra ngoài thiên điện, cùng thái giám đến thông truyền lúc trước đi đến Càn Thanh cung.
Thấy hắn đã đi xa, Khương Tuyết Ninh lúc này mới thoải mái thở phào một tiếng: "Làm ta sợ muốn chết!"
*
Giờ này khắc này ở Khương phủ, cũng có người bị kinh hãi.
Chiều nay, Mạnh thị muốn dẫn Khương Tuyết Huệ đi Hàn Sơn tự cầu phúc. Trước khi đi, hai người còn đang ngồi trong phòng uống trà nói chuyện.
Mạnh thị nhớ lại thái độ trong lời nói của Khương Bá Du đầy ý bảo vệ Khương Tuyết Ninh, khe khẽ thở dài, nói: "Vốn người trong phủ chúng ta báo tên lên danh sách thư đồng là con, không biết sao lại thành Ninh tỷ nhi được vào. Nó đi theo Uyển nương, học ra cái tính tình không vị nể ai, về sau chỉ sợ sẽ càng không coi ai ra gì. Bây giờ Dũng Nghị hầu phủ gặp nạn, Lâm Truy vương điện hạ lại sắp tuyển phi, ta chỉ mong con hôm nay có thể cầu được quẻ tốt, thêm chút vận khí tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...