Khương Tuyết Ninh rời đi. Trước khi ra ngoài còn không quên cầm túi gấm lúc trước Tạ Nguy đặt trên bàn.Lữ Hiển đứng bên ngoài sờ sờ cằm suy nghĩ nửa ngày, vẫn là đi đến: "Aiyo wei, sao mà nóng tính vậy a?"
Tạ Nguy ngồi bên cạnh bàn, hai mắt nhắm nghiền, cho đến lúc này, những ồn ã náo động quấy nhiễu tâm trí hắn mới lui đi.
Hôm nay đã xảy ra quá nhiều việc. Lữ Hiển sáng nay ở trong phủ, tùy thời nghe ngóng động tĩnh sát vách, sao có thể không biết chuyện gì được? Chỉ là hắn không thân thiết Dũng Nghị hầu phủ, đồng tình thì đồng tình, thổn thức thì thổn thức, nhưng có thể mười phần tỉnh táo đối diện—— Chuyện này có lợi với bọn họ.
Từ góc nhìn của hắn mà nói, hắn hi vọng Tạ Nguy cũng tỉnh táo như mình, chỉ tiếc lời này không dám nói ra khỏi miệng.
Tạ Nguy nửa ngày không nói gì. Lữ Hiển cân nhắc một hồi, tạm thời chưa nghĩ ra làm sao để mở miệng. Nhưng mà trôi qua một lát, lại nghe Tạ Nguy kêu: "Đao Cầm."
Vẫn đứng trong góc ngoài cửa, Đao Cầm lúc này mới lặng yên không một tiếng động đi đến, ngước mắt nhìn Tạ Nguy một chút: "Tiên sinh?"
Ánh mắt Tạ Nguy cực kỳ bình tĩnh, chỉ nói: "Tra xem Công Nghi Thừa đang nơi nào, thỉnh hắn qua phủ một lần."
Mời Công Nghi Thừa đến?! Lữ Hiển bỗng nhiên có chút khẩn trương, ẩn ẩn cảm thấy trong lời nói Tạ Nguy cất giấu một loại hung hiểm bất thường, nhịn không được mở miệng nói: "Ngươi cùng hắn không phải trước nay nước sông không phạm nước giếng sao?"
Tạ Nguy không trả lời hắn, dừng một chút, lại nói: "Sau đó cũng tìm Định Phi tới."
Lần này đến phiên Đao Cầm kinh ngạc.
Tạ Nguy ngồi bất động, không ai biết hắn đang nghĩ gì, chỉ nói: "Tới lúc nên dùng hắn rồi."
*
Ngõ liễu tường hoa, Tần lâu sở quán.
Trong kinh thành nổi danh nhất là Túy Lạc phường, vừa đến buổi tối liền diễn ra khung cảnh sa hoa phung phí, ăn uống linh đình, thanh âm sáo trúc cùng nữ nhân điểm trang, đích thị là động tiêu tiền, ngập trong ôn nhu hương.
Bất quá hiện tại lại là giữa trưa. Từ sau khi tuyết rơi, đường đi phía trước đã trở nên yên tĩnh. Thỉnh thoảng có mấy gã tạp sự hay nha hoàn ra ngoài chạy việc vặt cho các cô nương, che dù vội vã đi qua, lưu lại một chuỗi dấu chân trên tuyết, sau đó lại đi vào bằng cửa sau kỹ viện.
Trong phòng Hồng Tiên cô nương ở Túy Lạc phường, trên giường mềm, phủ một lớp lông chồn thật dày, sa trướng màu phấn hồng thơm nồng, mềm mại rủ xuống trên mặt đất.
Trên bục gỗ hoa lê, hai kiện áo bào tinh xảo như tùy ý thả ở đó. Một thanh trường kiếm cắm lệch vào bình gốm họa tinh xảo.
Bên ngoài không biết nha đầu của ai lúc bưng trà làm đổ, bị ma ma nghiêm khắc điêu ngoa quở trách. Âm thanh này, rốt cục cũng đánh thức người đang ngủ say trên giường êm.
Một cánh tay tay rắn rỏi, từ trong chăn gấm ấm áp đưa ra ngoài, nam nhân nằm trên giường chậm rãi mở mắt, là một đôi mắt hoa đào phong lưu ẩn tình, ánh mắt lưu chuyển liền lộ ra vẻ quyến rũ vô lại. Hắn nhìn chằm chằm ánh nắng nhàn nhạt từ ngoài cửa sổ xuyên vào phòng hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
Storie d'amoreWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...