Hôm qua vẫn là trời trong nắng đẹp, chạng vạng tối thậm chí có thể trông thấy ráng chiều. Nhưng đến hôm nay xe ngựa của Khương Tuyết Ninh vừa ra khỏi phủ, ngoài trời đã âm u, ráng hồng dày đặc trên tầng trời thấp, gió lạnh xào xạc sau lập đông đã có mấy phần lạnh thấu xương.Trời sắp mưa rồi. Phố lớn ngõ nhỏ người buôn bán nhỏ sớm đã cuống quít dọn hàng, kinh thành náo nhiệt bỗng trở nên trống trải an tĩnh hơn rất nhiều. Chỉ có vài đám lá rụng bị gió xoáy cuốn bay tơi tả dọc theo dãy nhà san sát.
Tầng Tiêu lâu không còn bao nhiêu khách. Thời tiết thế này, sẽ không có nhiều người tới. Người hầu bàn bận rộn cả một ngày đang tựa bên quầy nói với chưởng quỹ vài câu, không ngờ, đúng lúc này bên ngoài vọng tới tiếng xe ngựa dừng lại, đứng trước cửa Tầng Tiêu lâu. Hầu bàn sửng sốt một chút, mới vội vàng ra ngoài chào hỏi.
Trong cơn gió lạnh cuộn lá rụng bay đầy trời, màn xe vén lên, nha hoàn trong xe xuống trước, sau đó buộc cho vị tiểu thư kia áo choàng lông chồn tuyết trắng. Hầu bàn ở Tầng Tiêu lâu đã từng gặp rất nhiều quan lại quyền quý trong kinh, nhưng lần đầu gặp cô nương đẹp như vậy. Nhìn nàng là biết xuất thân cao, cần gì phải ra ngoài thời tiết này?---Đọc full tại Truyenfull.vn---
Hầu bàn đón người vào, chần chờ một chút, mới hỏi: "Cô nương tới đây là ...?"
Khương Tuyết Ninh nhìn lướt qua đại sảnh dưới lầu quạnh quẽ không người, lại nhìn về phía bậc thang lên lầu hai, rủ mắt nói: "Lên tầng hai chọn một nhã gian, ta chờ người."
Hầu bàn lập tức nói: "Vậy mời ngài lên lầu."
Khương Tuyết Ninh mang mấy người đi lên lầu. Ngoài đường, Đao Cầm đứng ở khuất trong bóng cây, chỉ thấy cảnh cửa Tầng Tiêu lâu mở ra, thân ảnh vị "Ninh nhị cô nương" kia dần dần biến mất chỗ cầu thang, lông mày chậm rãi nhíu chặt.
*
Hôm nay hiếm khi Tạ Nguy không ở trong Chước Cầm Đường làm đàn. Lữ Hiển như lão nhà giàu mới nổi, nằm dạng chân trên giường La Hán, đạp bàn trà vốn bày đoan đoan chính chính bị đẩy lệch sang một bên để nằm cho thoải mái, miệng nhai điểm tâm Hạnh Phương Trai vừa đưa tới, trong tay lại cầm sổ sách tháng này của hắn, cẩn thận nhẩm xem tháng này kiếm được bao nhiêu.
Vừa nhấc mắt trông thấy Tạ Nguy đứng trước cửa sổ, liền vui gần chết. "Chà chà người cũng có lúc gặp báo ứng a?" Lữ Hiển giả mù sa mưa cảm thán, "Ngươi nhìn đi, suốt ngày chỉ biết áp bức ta, bắt ta bỏ tiền ra cho ngươi làm việc, kết quả mua tơ sống cũng bị người ta mua trước, còn thêm một chuyện đau đầu, phái Đao Cầm kia ra ngoài giờ còn chưa về, chắc lai thấy gì hay ho rồi. Ai, Tạ Cư An a Tạ Cư An, ta là thần tài của ngươi, về sau ngươi tốt với ta một chút, hiểu không?"
Kiếm Thư đứng chéo phía sau, trợn mắt liếc hắn. Lữ Hiển giống như mọc mắt sau đầu, lo lắng nói: "Kiếm Thư, mắt liếc của ngươi thật xấu. Còn trừng ta nữa, lần sau liền để ngươi đi cùng Đao Cầm nha."
Kiếm Thư: "..." Vẫn là thôi đi. Chuyện theo dõi người đến kẻ tám chuyện chung còn không có, biết đâu về lại giống như Đao Cầm, bị tra tấn thành kẻ lầm bầm lầu bầu một mình cả ngày sẽ không tốt. Nhịn một chút trời yên biển lặng.---Đọc full tại Truyenfull.vn---
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...