Tiểu cô nương yêu mèo, thật sự là chuyện bình thường đến không thể bình thường hơn.Yến Lâm thấy vậy, thì nhìn nàng cười sủng.
Ánh mắt của mọi người đều tập trung tới chỗ Khương Tuyết Ninh, ngược lại cơ hồ không ai chú ý tới khác thường của Tạ Nguy trong nháy mắt đó, đến khi nhìn lại một lần nữa, Tạ Nguy đã không còn chút sơ hở.
Thẩm Chỉ Y tò mò hỏi Tạ Nguy: "Tạ tiên sinh định đi Thừa Khánh đường sao?"
Tạ Nguy không nói. Quản gia cúi người hành lễ với Thẩm Chỉ Y, cười giải thích: "Đúng vậy, hiếm khi được khách quý như Tạ thiếu sư đến thăm, hầu gia đặc biệt thỉnh thiếu sư đại nhân qua đó trò chuyện."
Cũng khó trách, trên dưới triều đình đều biết tính tình Tạ Nguy dễ chịu, nhưng rất ít nghe nói hắn thân thiết cùng ai. Cho tới bây giờ đều là người khác muốn nịnh bợ hắn, tới cửa bái phỏng, lại chưa từng nghe hắn chủ động thăm ai.
Bởi vì biết sắp tới giờ, tất cả mọi người không dám nhiều lời, trì hoãn hắn. Đương nhiên, Tạ Nguy là thầy dạy của bọn hắn, cũng không có chuyện gì hàn huyên. Cho nên, sau vài câu chào hỏi, quản gia liền dẫn Tạ Nguy đi tới hành lang, qua cửa thuỳ hoa, hướng về phía Thừa Khánh đường.
Thấy hắn đã đi xa, Khương Tuyết Ninh mới rốt cục thở phào một hơi. Trong lòng thả lỏng, lực tay cũng nhẹ lại. Con mèo hoa kia liền chớp lấy cơ hội, lập tức đạp hai chân, từ trong lòng nàng vọt ra ngoài, kêu "Meo" một tiếng, như một làn khói nhảy lên lan can, biến mất vào bên trong hòn giả sơn sát mép hồ.
Cho đến lúc này, nàng mới cảm thấy đau nhói từ cổ tay truyền đến. Nàng xem xét, trên cổ tay chẳng biết lúc nào đã có một vết cào, rỉ máu. Vừa nhìn liền biết lúc nãy ôm mèo bị móng vuốt nó cào. Chỉ là nàng quá mức tập trung, lực chú ý hoàn toàn không ở chỗ này, nên không cảm nhận được, thả lỏng rồi mới thấy đau.
Thẩm Chỉ Y còn hướng Tạ Nguy đi, nhịn không được dùng cánh tay thọc Yến Lâm, trêu chọc: "Con cháu huân quý khắp kinh thành, chỉ có Yến Lâm ngươi có thể diện nhất, mời được cả Tạ tiên sinh đến lấy tự, cũng không biết bao nhiêu người ghen tị đâu nha."
Yến Lâm cũng thất thần nhìn lúc này mới quay lại. Hắn hơi rũ mắt, nói: "Hơn phân nửa là nhờ thể diện của phụ thân."
Diên Bình vương cũng không để ý nhiều như vậy, đứng một bên ồn ào: "Mặc kệ mặc kệ, tóm lại là chuyện tốt. Còn một canh giờ nữa mới cử hành quan lễ, hôm nay mọi người tới đều là khách, Yến Lâm ngươi là chủ, chủ tùy khách chọn. Chúng ta thật vất vả đến một chuyến, ngươi phải chiêu đãi chúng ta thế nào đây a?"
Yến Lâm cười nhìn hắn: "Ngươi muốn làm gì?"
Diên Bình vương tuổi tác chưa đủ lớn, nhìn chung quanh một chút, giống như sợ bị ai phát hiện, mới nhướng mày: "Có rượu không?"
Đám người nghe thấy liền đồng loạt cười to. Mặc dù là Diên Bình vương đề nghị, nhưng đám người thật đúng là hiếm khi được dịp tập trung đông đủ như vậy, đến Thẩm Chỉ Y cũng vô cùng đồng ý.
Yến Lâm không biết phải làm sao với bọn họ nữa, đành phải gọi Thanh Phong cùng hạ nhân lấy chút rượu, thịt, điểm tâm đến bày dưới tán cây anh đào, cùng ngồi xuống uống rượu vui đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...