*Nghịch lân: vảy ngược. Con rồng có một cái vảy mọc ngược. Tương truyền nếu chạm vào vảy ngược trên mình rồng, sẽ khiến nó lên cơn thịnh nộ."Cái gì, ả lại chạy?"
Nhị tiểu thư Vưu Nguyệt đang tiếp khách trong phòng thì bị nha hoàn mình kéo ra hành lang nói khẽ, vừa nghe nói Vưu Phương Ngâm lại trốn ra khỏi kho củi vào lúc này, gương mặt nhỏ nhắn liền trầm xuống. "Không phải có bà tử thô sử canh chừng sao? Làm ăn kiểu gì vậy!" Nha hoàn thấy nàng nổi giận, run rẩy không dám nói lời nào.
Vưu Nguyệt hừ lạnh một tiếng, nói: "Bất quá nàng dù sao cũng chỉ muốn đi gặp di nương tiện mệnh kia, hôm nay trong nhà có khách, đừng để lộ ra, ngươi phân phó bọn hắn hiện tại cũng không cần quản, miễn khiến người trông thấy lại truyền ra tin đồn. Chờ thêm một lát, ta cùng tỷ tỷ mang theo khách nhân vào vườn ngắm hoa, các ngươi đi bắt tiện nhân kia lại trị nàng." Nha hoàn thấp giọng xác nhận, truyền lời xuống dưới.
Lúc này khách dự tiệc đã lục tục đến. Tất cả mọi người tụ tại phòng khách nói chuyện. Có rất nhiều tiểu thư nhà huân quý vốn không định tới, vừa nghe có Yến Lâm cùng Thẩm Giới, làm sao còn ngồi yên được?
Trong kinh ai không biết Yến tiểu hầu gia tuấn tú lịch sự? Tập võ học văn đều giỏi giang, vị trí thế tử đã sớm định không nói, hai tháng cũng đến quan lễ rồi. Theo lý sau quan lễ là có thể đón dâu. Không nói tới vọng tộc Dũng Nghị hầu phủ, chỉ cần một Yến Lâm đã đủ để người ta chạy theo như vịt, lại càng không cần phải nói còn có Lâm Truy vương Thẩm Giới chưa lấy chính phi.
Lúc Khương Tuyết Ninh đi vào phòng khách, quét mắt xem xét, chỉ thấy đầy sảnh hồng cân thúy tụ, má phấn môi son, bất kể dòng dõi cao thấp, trên mặt mỗi người đều treo lên ý cười kín kẽ cùng lễ phép.
Chỉ có hai người tươi cười rõ ràng hơn.
Một là Vưu phủ đại tiểu thư Vưu Sương, còn lại là Vưu phủ nhị tiểu thư Vưu Nguyệt.
Cái này cũng khó trách. Trong ấn tượng của nàng Thanh Viễn bá phủ đã suy sụp thiết yến, còn cùng lúc với Thành quốc công phủ, lại có thể có nhiều người thế này đến dự tiệc, nếu Khương Tuyết Ninh là các nàng, sợ cũng không thể che giấu được vui mừng.
Hạ nhân dẫn nàng vừa tới cửa sảnh liền cười thông truyền một tiếng: " Nhị cô nương phủ Khương thị lang đến."
Nhóm thục nữ kia vốn đang nói chuyện trong sảnh, nghe thấy câu này, lúc đầu không quá để ý, chỉ là thói quen ngẩng đầu nhìn ra cửa sảnh một cái. Nhưng vừa nhìn thì lóe mắt. Lúc Khương Tuyết Ninh từ ngoài cửa đi vào, trong sảnh yên tĩnh trở lại không có chút thanh âm nào khác.
Khương Tuyết Ninh sau khi hồi kinh, kỳ thật rất ít tham gia yến hội. Những cô nương này, phần lớn đều là tiểu thư khuê các, mỗi người đều một thân khí độ như Khương Tuyết Huệ. Mà nàng hai năm vừa hồi kinh học quy củ, Mạnh thị không có cách nào đưa nàng ra ngoài; về sau quen biết Yến Lâm, dứt khoát không học những quy củ rườm rà kia nữa càng không muốn tham gia cùng nhóm tiểu thư khuê các thích điều hương, đánh đàn, tính nết không hợp. Càng không cần phải nói trường hợp này cơ bản không thể thiếu Khương Tuyết Huệ. Có một tỷ tỷ lợi hại như thế, cho dù Khương Tuyết Huệ kỳ thật không có ý tứ chèn ép nàng, nhưng trong mắt người ngoài nhị cô nương Khương Tuyết Ninh này đã không bằng người lại còn lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomansaWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...