Thẩm Chỉ Y biết quan hệ của Yến Lâm cùng Khương Tuyết Ninh, dù sao trước lúc tuyển chọn thư đồng Yến Lâm đã tìm nàng nói qua, còn bị nàng bắt được cơ hội trêu chọc một trận. Vậy mà bây giờ hắn lại rũ sạch quan hệ với Ninh Ninh? Nàng nhìn thần sắc hai người này, hoang mang sau đó lại có mấy phần phẫn nộ không lý do, thực sự bất bình thay Khương Tuyết Ninh, tiến lên một bước muốn chất vấn: "Yến Lâm, ngươi—— ""Trưởng công chúa điện hạ." Yến Lâm đã đủ khó chịu, Khương Tuyết Ninh sợ Thẩm Chỉ Y lại nói ra lời gì khiến hắn khó chịu hơn, nên vội đưa tay nhẹ nhàng giữ nàng lại, khóe môi khẽ cong, nở nụ cười giống như trấn an. "Diên Bình vương điện hạ tuổi nhỏ chỉ tùy tiện đùa một chút, không quan trọng."
"Nhưng ta muốn nói..." Không phải chuyện Diên Bình vương a. Thẩm Chỉ Y bị nàng kéo một cái liền ngừng lại, vừa định biện bạch, quay đầu thấy ánh mắt Khương Tuyết Ninh nhìn như bình tĩnh lại có mấy phần khẩn thiết thỉnh cầu, mặc dù không nghĩ ra vì sao, nhưng vạn câu chất vấn cũng không thể nói ra được nữa. Dù sao người ta xảy ra chuyện gì nàng cũng không biết. Vì vậy đành thuận theo lời Khương Tuyết Ninh vừa nói, giáo huấn Diên Bình vương: "Về sau ngươi còn nói hươu nói vượn nữa, ta tới chỗ hoàng huynh cáo trạng cho xem!"
"..." Diên Bình vương quả thực trợn mắt há hốc mồm. Mãi đến khi Thẩm Chỉ Y kéo Khương Tuyết Ninh mang đám người rời đi, hắn cũng không hiểu nổi, rõ ràng mình chỉ nói một câu, cũng không phải trò đùa, làm sao lại bị mắng thê thảm tơi tả như vậy. Nhưng Lạc Dương trưởng công chúa trước nay tính tình bá đạo, hắn không có gan cãi lại, thấy mấy người đã đi, mới lầm bầm một tiếng: "Xảy ra chuyện gì vậy, liên quan gì tới ta?"
Yến Lâm không nói gì, chỉ tiếp tục đi. Mấy người cùng đi lại không chút phát hiện ra sự khác thường của hắn, mặc dù đều cảm thấy Yến Lâm gần đây trầm mặc nhiều hơn bình thường, nhưng so với dĩ vãng càng thêm ổn trọng, thiếu đi mấy phần thiếu niên ngây ngô lại thêm mấy phần ổn trọng thành thục, cho nên chỉ tưởng hắn sắp đến quán lễ mới thay đổi, cũng không suy nghĩ nhiều. Diên Bình vương mặc dù hoang mang với quan hệ Yến Lâm cùng Khương Tuyết Ninh, nhưng vì có mặt những người khác nên không tiện hỏi nhiều, đành cúi đầu buồn bực, cùng bọn hắn đi Phụng Thần điện.
Tạ Nguy lúc này còn đang ở trong thiên điện nhìn chằm chằm bệ cửa chỗ con mèo trắng từng dẫm qua, đôi mày nhíu chặt, phảng phất như đang suy nghĩ chuyện gì rất khó giải quyết. Nhưng khi đám người đến, sắc mặt đã trở lại như bình thường. Ngón tay nhẹ kéo căng thừng mực, hắn quay đầu đã nhìn thấy Yến Lâm bên cạnh Diên Bình vương, chỉ hỏi: "Sao các ngươi đều tới đây?"
Tất cả mọi người không nói lời nào. Có ai đó đứng phía sau đạp Diên Bình vương một cước. Diên Bình vương lập tức không đứng vững, lảo đảo mấy bước về phía trước, xuất hiện trong tầm mắt Tạ Nguy, mặt hắn liền đỏ bừng, có chút ngại ngùng mở miệng nói: "Là, là học sinh mấy ngày trước đây nghe tiên sinh giảng sách luận, về nhà bị gia phụ lấy 'Nhập học' làm đề luận, học sinh hai ngày này đã mài rất nhiều sách, miễn cưỡng viết được một bài, lại không biết tốt xấu ra sao, nên... nên tới nhờ tiên sinh xem qua trước, mới dám đem về cho phụ thân đọc."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...