Tự mình giải thích? Vậy cũng được sao! Khương Tuyết Ninh sắp hoảng loạn, cơ hồ không chút nghĩ ngợi liền nói: "Không dám phiền Tạ tiên sinh! Những người không được chọn đã không thắc mắc, Tuyết Ninh càng không thể nghi ngờ. Quấy rầy tiên sinh rồi, là học sinh mạo muội!"Tạ Nguy vẫn nhìn nàng: "Thật sự không cần?"
Khương Tuyết Ninh vội vàng nở nụ cười miễn cưỡng, lắp bắp nói: "Không, không cần, thật sự không cần."
Tạ Nguy lúc này mới nhàn nhạt quay đi, nói: "Nếu tất cả mọi người không có vấn đề gì, phần kiểm tra hôm nay liền dừng ở đây. Chỉ mong các vị tiểu thư thiếu chút duyên phận làm thư đồng của trưởng công chúa điện hạ, hồi phủ có thể tiếp tục học hành, dốc lòng đọc sách; chư vị may mắn lưu lại làm thư đồng của trưởng công chúa điện hạ, hôm nay có thể thu thập một phen, hồi phủ chuẩn bị hai ngày, sau đó liền chính thức vào cung làm thư đồng. Ta cùng mấy vị tiên sinh Hàn Lâm viện sẽ trong mấy ngày này an bài tốt việc học nửa năm tới của trưởng công chúa điện hạ cùng chư vị thư đồng, từ nay về sau, ta liền cùng chư vị trở thành thầy trò, nhưng chư vị cũng không được thư giãn, đã có cơ hội này, nửa năm sau cũng nên có chút thu hoạch mới được."
Những người bị loại thầm than một hơi; Người ở lại thì trong lòng đều thầm run. Tất cả đều cúi người: "Vâng, tiên sinh." Sau đó, mọi người cùng lui ra.
Mười hai người tham dự kiểm tra, cuối cùng còn lại tám người: Lấy Tiêu Xu bắt đầu, theo thứ tự là Trần Thục Nghi, Diêu Tích, Chu Bảo Anh, Phương Diệu, Vưu Nguyệt, Diêu Dung Dung, Khương Tuyết Ninh.
Ngoại trừ Khương Tuyết Ninh nghiêm mặt thẫn thờ, những người khác đều có chút cao hứng. Chu Bảo Anh vẫn còn tâm tính nữ hài tử, vừa cao hứng liền không nhịn được, mới đi ra khỏi Phụng Thần Điện, liền khoa chân múa tay lên: "Trời ạ ta thế mà qua được! Mà Tạ tiên sinh lại không nghiêm túc như giống như cha nói! Giọng nói thật dễ nghe! Vốn tưởng rằng vào cung làm thư đồng sẽ rất khổ, nhưng không phải vẫn rất tốt sao? Đều là cha hù dọa ta!" Khương Tuyết Ninh thầm nghĩ đó là ngươi chưa thấy lúc hắn nghiêm túc, hù chết người là nhẹ lắm rồi.
Phương Diệu lại là cực kỳ tự nhiên đi tới bên người Khương Tuyết Ninh, thân mật khoác lên cánh tay nàng, giống như nhìn ân nhân: "Khương nhị cô nương thật đúng là người tốt! Ta lúc trước trông thấy đề liền muốn ôm lấy ngươi hôn một cái, sáng nay những gì người nói đều thi hết! Nếu như không có Khương nhị cô nương chỉ điểm, ta hôm nay chắc hẳn cũng đã bị đánh rớt rồi!"
Diêu Dung Dung cũng miễn cưỡng mới qua. Nghe lời Phương Diệu, nàng cúi đầu, nhút nhát nói: "Đúng a, rất đa tạ Khương tỷ tỷ, thật giống như trước đó đã biết phải thi cái gì, đoán quá chuẩn đi."
Đám người nghe Phương Diệu nói còn không cảm thấy gì, nhưng nghe Diêu Dung Dung nói, trong lòng bỗng nhiên có chút vi diệu. Tiêu Xu đi phía trước, bỗng nhiên quay đầu nhìn Diêu Dung Dung. Khương Tuyết Ninh cũng co rút trong lòng: Nàng lần đầu nghiêm túc suy nghĩ, Diêu Dung Dung này là thật sự trời sinh không biết cách nói chuyện, hay cố ý như thế? Nàng dò xét Diêu Dung Dung, nhưng đối phương vẫn như cũ mềm yếu nhát gan, đến ánh mắt cũng không dám nâng lên, khiến người nhìn cảm thấy vừa sợ co lại vừa đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...