Đến lúc này mười hai người đã đông đủ.Tiêu Xu trong nhóm người hoàn toàn có dáng vẻ người đứng đầu chỉ thiếu ngai, mới vừa đi tới, ánh mắt mọi người đều nhìn nàng, trừ cực kỳ hâm mộ ra cũng có nhiều ít ý e ngại cùng thần phục, cũng có nhiều người chủ động chào hỏi nàng. Tiêu Xu cũng nghiêm túc gật đầu đáp lại, nhưng với người nào cũng như thế.
Duy chỉ có lúc nhìn thấy Khương Tuyết Ninh, khóe môi nàng nhẹ nhếch lên. Lúc này Khương Tuyết Ninh chưa chào hỏi gì, nàng từ xa nhẹ gật đầu với nàng, xem như chào hỏi, nhìn tựa hồ khá thân mật khác đám người kia.
Nếu là người khác, có lẽ đã sớm thụ sủng nhược kinh. Nhưng thái độ Tiêu Xu như vậy, như Khương Tuyết Ninh thấy, nàng ta vẫn bình thường giống như quý tộc trời sinh cao cao tại thượng, cũng không phải bình đẳng biểu đạt ý tốt, bất quá là bởi vì cảm thấy nàng được trưởng công chúa để mắt, cho nên cũng đáng để nàng để mắt, nhưng cũng không mấy coi trọng nàng ——
Tính tình Tiêu Xu chính là như thế. Xuất thân hiển hách, người khác cả đời tha thiết ước mơ, còn nàng từ nhỏ đã có. Có rất ít thứ nàng muốn mà không có được. Điều này khiến nàng khi đối mặt với mỗi sự kiện, mỗi người đều cực kì bình tĩnh, thậm chí gặp hoàng tộc cũng có thể giữ vững không kiêu ngạo không tự ti. Hết thảy những người đối với nàng không có uy hiếp, cho dù đối phương mười phần vô lễ, nàng cũng có thể chuyện trò vui vẻ, tuyệt sẽ không tức giận. Bởi vì hết thảy người thấp kém hơn, đều không có tư cách nói chuyện với nàng. Duy chỉ có khi nàng cảm thấy ai uy hiếp tới nàng, mới lộ ra móng vuốt.
Khương Tuyết Ninh kiếp trước từng giao thủ với nàng. Năm đó nàng còn chưa lên làm hoàng hậu, nàng còn cần phải nịnh nọt dỗ dành Thẩm Giới, mặc dù trong lòng Thẩm Giới chưa hẳn có nàng, nhưng nam nhân a, ai không thích nữ nhân xinh đẹp cung phụng? Cho nên thời gian đó nàng tạm coi như "Được sủng ái".
Nhưng đợi sau khi Thẩm Giới đăng cơ, Khương Tuyết Ninh lên làm hoàng hậu, đạt mục đích rồi, liền lười nịnh nọt Thẩm Giới. Vừa vặn sau đó không lâu Tiêu Xu vào cung, nàng dứt khoát để người trong hậu cung tranh thủ tình cảm, mừng rỡ nhường hoàng đế nghỉ trong cung Tiêu Xu, mình không phải hầu hạ, chỉ ở Khôn Ninh cung chấp chưởng phượng ấn, toàn tâm toàn ý làm hoàng hậu, tháng ngày trôi qua thật thoải mái.
Mãi đến khi Tiêu Xu có thai, phong hoàng quý phi, Thẩm Giới còn để nàng cùng nhau giải quyết lục cung. Khương Tuyết Ninh mới bắt đầu luống cuống. Hoặc là, nàng bắt đầu phẫn nộ. Nhận ra không phải lên làm hoàng hậu rồi thì cả đời đều là hoàng hậu. Trong hậu cung nhiều người như vậy, kiểu gì cũng sẽ có người có năng lực. Nhất là như Tiêu Xu, xuất thân thế gia đại tộc, mẫu tộc ủng hộ cực kỳ mạnh mẽ, chính mình lại có bản lĩnh, rất không chịu thua kém, cả đời đã quen cao cao tại thượng, chỉ sợ rất khó thoả mãn với vị trí hoàng quý phi, cũng khó chấp chận trên đầu mình còn người khác. Thế là tranh đấu chính thức bắt đầu.
Quan hệ của Khương Tuyết Ninh với nhà ngoại mặc dù chẳng ra sao, nhưng có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, Khương Bá Du lúc ấy vừa lên làm Hộ bộ thượng thư, trong triều cũng coi như có tiếng nói; Nàng lại có Chu Dần Chi, lúc đó đã khống chế hơn phân nửa Cẩm Y vệ, tâm ngoan thủ lạt, làm việc chắc chắn; Mà thú vị là Tiêu thị có một trưởng tử "Lưu lạc bên ngoài", tên là Tiêu Định Phi, hai năm kia vừa "Tìm được về", là thế tử có thể kế thừa tước vị Thành quốc công, cũng là huynh trưởng cùng cha khác mẹ của Tiêu Xu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...