Lúc Khương Tuyết Ninh rời khỏi khách điếm Thục Hương, trong lòng rốt cục đã yên tâm mấy phần. Từ đầu tới cuối nàng đều không nói tên họ mình, chỉ hỏi Nhâm Vi Chí rất nhiều, cũng cùng hắn trò chuyện một chút về đất Thục, tìm hiểu thêm tình hình ruộng muối, ngẫu nhiên nhắc tới Vưu Phương Ngâm mấy lần, đồng thời bí mật quan sát thần sắc Nhâm Vi Chí.Không thể không nói, tiểu cô nương Phương Ngâm này, ngốc thì ngốc, nhưng trực giác thật sự không tệ.
Dù khoa cử nhiều lần thất bại mới bất đắc dĩ kế thừa gia nghiệp, nhưng Nhâm Vi Chí dù sao cũng được coi là người đọc sách, nói chuyện nhã nhặn, giáo dưỡng đàng hoàng, không có tính tình gian xảo như con buôn. Đừng nói chỉ là giả thành hôn, nếu thành phu quân thật cũng đủ quy cách.
Đến khi lần nữa trở lại xe ngựa, nàng quay đầu nhìn thoáng qua gian phòng trên lầu khách điếm vẫn còn sáng đèn, rốt cục cũng nở ra nụ cười nhẹ nhõm thực lòng.
Chỉ đi qua nhà giam Cẩm Y vệ thăm Vưu Phương Ngâm, lại đến khách điếm Thục Hương nói chuyện với Nhâm Vi Chí một hồi, vậy mà cũng mất không ít thời gian, đến khi trở về Khương phủ, trời đã tối đen rồi.
Khương Bá Du cùng Mạnh thị trong phủ chờ đến có chút sốt ruột. Hạ nhân trong phủ một đường mang theo đèn lồng đưa Khương Tuyết Ninh đến nơi, nàng liền đi vào, trước khom người cáo lỗi, nói: "Nữ nhi trên đường làm chút việc, nên trở về hơi muộn, khiến phụ thân mẫu thân lo lắng rồi."
Mạnh thị há miệng đang muốn nói gì, nhưng không ngờ Khương Bá Du lại giành trước: "Chuyện Dũng Nghị hầu phủ vừa xảy ra không lâu, quan phủ lại bắt được một nhóm loạn đảng thiên giáo, hiện nay kinh thành không ai dám ra ngoài, con đêm hôm khuya khoắt còn ở bên ngoài tản bộ, làm vậy mà được sao!"
Khương Tuyết Ninh rũ mắt không nói. Mạnh thị thở dài, thái độ bây giờ đối với Khương Tuyết Ninh trái ngược với trước đây, hoà thuận vui vẻ hiếm thấy, còn đỡ lời, khuyên Khương Bá Du: "Trong cung ngoài cung xảy ra nhiều chuyện lớn như vậy, ông cũng bị dọa cho phát sợ còn gì. Đừng dọa nữ nhi nữa, không phải lúc nãy ông còn muốn hỏi tình hình trong cung sao?"
Khương Bá Du mới dịu xuống. Ông vì đợi Khương Tuyết Ninh rất lâu còn chưa về, mới hơi sốt ruột, cũng không có ý định quát nạt nàng, cho nên rất nhanh bình tĩnh lại, hỏi nàng hiện tại trong cung đến cùng ra sao.
Đầu tiên là cho thư đồng về nhà; Thứ hai là chỉ giữ lại một mình Khương Tuyết Huệ. Khương Bá Du cùng Mạnh thị đều biết trong cung có đại hỉ sự, Phi Hương điện Ôn tiệp dư có thai được tấn vị lên Ôn chiêu nghi, cũng nghe nói Khương Tuyết Huệ lập công được ban thưởng, nhưng lại không biết rõ ràng chi tiết cụ thể trong đó. Khương Tuyết Ninh liền kể ra từng chuyện từng chuyện một, bao gồm cả Diêu Tích không may, Khương Tuyết Huệ được ban thưởng, lọt vào mắt xanh của Ôn chiêu nghi.
Khương Bá Du mới nói: "Chưa chắc đã là chuyện gì tốt."
Mạnh thị cũng thở dài: "Cây cao đón gió lớn, như vậy có chút gây chú ý."
Khương Tuyết Ninh thầm nghĩ: các người cũng quá coi thường năng lực của Khương Tuyết Huệ đi. Chỉ là ngoài miệng nàng lại không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH - Thời Kính [Phần1]
RomanceWattpad tối thiểu 200 chương nên mình chia thành hai phần. Phần 1 gồm 150 chương. Phần 2 là những chương còn lại. Cảm ơn các bạn ghé qua ♥️ Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta; Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp trước, Khương...