Đầu tháng 2, Lockhart đã bị đuổi ra khỏi Hogwarts. Draco Malfoy nói là đã nhờ đủ 12 bộ trưởng kí tên vào tờ giấy đuổi giáo viên. Cậu ta khoe mẽ:"Tao thấy ổng như mấy thằng điên nên tao chẳng ưa nổi. yên tâm là tao đã để ổng cút xa khỏi trường Hogwarts. Ba tao nói 11 vị bộ trưởng khác cũng có nghe về chuyện ổng hâm hâm nên chẳng ai khoái gì."
"Mong là ổng không đi nói bậy nói bạ trên báo." Nó nói.
"Ba tao sẽ giải quyết ổn thoả thôi. Mày hãy tin vào cách làm việc của ba tao." Draco vênh váo nhìn sang dãy bàn Gryffindor. Tụi Hadick với Ronald đang xí xỏ nói chuyện với nhau. Và cuối cùng là con nhỏ Evelyn gì đấy. Cậu ta xí mũi nói:"Mày nhìn tụi bàn bên đó đi, một đám dơ bẩn chơi chung với một đám hoang tạp. Hợp nhau quá."
"Thôi đi Draco, đừng có nói kiểu đó nữa." Nó càu nhàu ngắt lời."Mình sẽ chấp nhận nếu bồ mắng tụi nó mà không dính dáng tới chuyện xúc phạm về nơi sinh đẻ hay ba mẹ của người khác. Nói tóm lại là bồ đừng xúc phạm người sanh ra."
"Biết rồi." Draco Malfoy lại nhăn mặt lại khó chịu. Cậu ta lườm sang thằng Ron Weasley. Nó không biết là cậu ta đang nghĩ ý đồ xấu gì. Nhưng chắc chắn là chẳng mấy hay ho.
Vừa bước ra khỏi Đại Sảnh, tụi nó định đến phòng học của môn Lịch Sử. Hadick Potter cuối cùng cũng bay ngang ra chặn đường, làm cái tính nết hệt với chị gái của y vậy. Chẳng ai trong đám di chuyển thuộc viện Slytherin đặt y vào trong mắt chúng.
"Đi ra chỗ khác chơi đi." Draco nói, cậu ta cười kiêu ngạo:"Mày đứng đây chắn chỗ quá đi mất. Mày nghĩ mày chặng được đường đi của tụi tao hả? Không khác gì mấy đứa ở rạp xiếc diễn hề và tụi tao sẽ.. bla bla.."
Tụi Slytheirn ríu rít cười, mặt của Hadick thì nhăn nhó xấu xí như muốn giết quách thằng Draco vậy. Nó đứng ra bảo:"Mày đi ra chỗ khác mà chơi đi. Lòng vòng chặn đường làm gì cho bị chọc."
"Câm miệng đi thằng rẻ rách, tao không có nói chuyện với mày." Hadick nổi khùng lên, cáu bẳn với Harry một cách tức tối. Y trừng mắt với Harry và tiếp tục bôi nhọ:"Mày đúng là thằng vô ơn hệt với dòng họ mày đang có. Này không thấy ghê tởm hả? Sống vậy mà coi được."
Draco Malfoy phản bác ngay:"Mày mới là đứa nên câm miệng lại. Mồm hôi thì đúng là chẳng sủa ra được câu nào thơm. Nghe mà chói hết cả tai."
"Tao khinh mày, thằng nhát cáy." Hadick phun nước miếng xuống rồi cười hả hê.
Harry nhìn y, nhìn chăm chăm nhìn thể đang quan sát từng li từng tí. Ở ngay giây phút mà y giơ đũa phép lên chỉa vào người của Draco thì nó đã cầm đũa phép đánh ngược lại. Làm cho y nôn thốc một đống ếch ra ngoài. Vừa ghê vừa sợ hơn cả ốc sên nữa.
"Eo ôi." Draco cười như được mùa chỉ thẳng vào mặt của y."Mày xem mày lấy cái gì mà đòi giơ đũa phép với tụi tao hả? Chỉ dựa vào nhiêu đây phép của mày. Tao lại sợ mày quá."
"Malfoy, im lặng. Trò Snape, tôi phải trừ trò 5 điểm vì dám dùng phép tấn công bạn học." Cô McGonagall lại tình cờ đi ngang qua. Bà ấy nhìn ở góc độ mà chỉ có Harry mới là kẻ tấn công Hadick. Bà nhìn sang Draco nhăn mày lạnh lùng:"Còn trò thì mất 2 điểm vì dám trêu chọc bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HP][Snarry] Khắc lên tên người một tiếng thương
FanfictionĐăng ở Wattpad Tác Giả: Nguyễn Ân Thịnh Tổng chương: 86 chương + 7 ngoại truyện (Đã Hoàn) Couple: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: Boy Love, Ngược nhẹ, ngọt nhẹ, fanfic,.... *viết theo dạng tập trung vào cuộc sống giữa thầy Snape và Harry. Nê...